คุณภวัต ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ที่ใช้รักษาปัญหา "สิวอุดตันแบบสิวเสตียรอยด์ สิวอักเสบ หลุมสิวใหม่ หลุมสิวเก่า รูขุมขน รอยแดง รอยคล้ำสิว"

คุณภวัต : ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ที่ใช้รักษาปัญหา

"สิวอุดตันแบบสิวเสตียรอยด์ สิวอักเสบ หลุมสิวใหม่ หลุมสิวเก่า รูขุมขน รอยแดง รอยคล้ำสิว

บทสัมภาษณ์คนไข้

.

สิวอุตตัน  สิวอักเสบ รอยสิวเรื้อรัง

หลุมสิวใหม่  หลุมสิวเก่าเล็กน้อย

หลังเลเซอร์ครั้งที่ 1 (4 สัปดาห์)

สิวอุตตัน - สิวอักเสบดีขึ้น รอยสิวเรื้อรังดีขึ้น

หลุมสิวใหม่ดีขึ้นชัดเจนหลุมสิวเก่าดีขึ้น

สิวอุตตัน สิวอักเสบดีขึ้นมาก

รอยสิวเรื้อรังดีขึ้นมาก หลุมสิวใหม่ดีขึ้นมาก

หลุมสิวเก่า ผิวเนียนละเอียด

สิวอุตตัน - สิวอักเสบดีขึ้นเกือบ 100 %

รอยสิวเรื้อรังดีขึ้นมากๆ

หลุมสิวใหม่ดีขึ้นมากๆ หลุมสิวเก่าดีขึ้น

ผิวเนียนละเอียดขึ้นมาก

Tags : ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ที่ใช้รักษาปัญหา