หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนมีนาคม ปี 64 ตอนที่ 78 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา

บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน มีนาคม 2564


JSLC Superhero ท่านที่ 1,267


.

===================


.

คุณนิตยา อายุ 24 ปี มาจากอุดรธานี


.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 27-03-64


.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/5245747482133256


.

( ^ )> ... วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 นี้ ... มาดูคนไข้ใหม่ของเราอีก 1 ท่าน จะมาให้ความรู้ ความจริง เรื่อง “รอยไหม้จากการแพ้ยากินอย่างรุนแรงจนกลายเป็นรอยดำเรื้อรังทั่วตัว” ซึ่งถ้ารักษาไม่ดีพอ หรือไม่ได้รักษา ก็อาจกลายเป็นปัญหาเรื้อรังในระยะยาวได้

.

การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่อง…………

.

วันนี้คนไข้ใหม่ท่านนี้ คือ คุณนิตยา อายุ 24 ปี อาชีพ รับจ้างทั่วไป มาจากจังหวัดอุดรธานี เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ด้วยปัญหา “รอยด่างดำหลังจากผื่นแพ้ยา” ก่อนหน้านี้คนไข้ท่านนี้เคยไปรักษาโรคที่โรงพยาบาล 2 แห่งจนผื่น รอยไหม้ดีขึ้น แต่กลายเป็นรอยดำทั่วตัว

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณนิตยา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามที่ 1 ... คุณนิตยาช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เริ่มแพ้ยาว่า สงสัยว่าแพ้ยาอะไร ยาที่แพ้นั้นได้จากแพทย์หรือซื้อเอง ? … ทานยากี่วันแล้วถึงเริ่มมีผื่นผิวไหม้แบบน้ำร้อนลวก และเป็นบนผิวหน้า และปาก แขนขา และลำตัวประมาณกี่ % ของพื้นผิว ?

.

Tang Mo

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หมอที่รพบอกแพ้ยาไอบูเพนกับอะม็อกชี่ค่ะ ซื้อจากร้านขายยาค่ะ ทานไป1วันมีอาการหน้าแดง เจ็บคอ ตัวร้อน นึกว่าเป็นไข้ เลยไปที่คลีนิกแห่งหนึ่งใกล้บ้าน หมอฉีดยาให้2เข็ม ตกดึกมาอาการหนักกว่าเดิม ตอนเช้าเลยไปรพใกล้บ้าน มีไข้ขึ้นสูง ปากเริ่มชา แต่ทีแรก ผื่นที่ตัวยังไม่ขึ้น มีแค่หน้าแดง ปากเริ่มชา หมอที่รพเลยให้ยาหมด1ปุก ผื่นเริ่มขึ้นทั้งตัว แล้วพ่องมีน้ำ แล้วก็เริ่มไหม้ทั้งตัวอยู่ที่รพใกล้บ้าน1อาทิตย์ อาการไม่ดีขึ้นมีแต่แย่ลง เลยถูกส่งตัวไปที่รพอำเภอใหญ่ ถึงเริ่มดีขึ้น ผื่นไหม้เริ่มลอกออกทั้งตัว พอกับมาพักฟื้นที่บ้านได้ไม่ถึง1เดือน ทั้งตัวกับคอก็เป็นรอยดำค่ะ

.

คำถามที่ 2 ... เป็นแผลหรือสะเก็ดอยู่ทั้งหมดกี่สัปดาห์ และหลังสะเก็ดหลุดกี่สัปดาห์ถึงเริ่มมีรอยดำครับ ? … รอยด่างดำจากการแพ้ยาทาน ว่าเริ่มเป็นมาทั้งหมดกี่สัปดาห์ก่อนมารักษาที่คลินิกจรัลการแพทย์ครับ ?

.

Tang Mo

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เริ่มเป็นรอยดำมาประมาณ2เดือนกว่าแล้วค่ะ

.

คำถามที่ 3 ... ที่มีกูรูความงาม หมอชื่อดังบอกว่า “รอยแดง รอยดำต่างๆ” ที่เริ่มเป็นไม่นาน จะดีขึ้นเอง แม้ไม่รักษา หรือรักษาแบบเบา ๆ ไปเรื่อย ๆ ในกรณีเรานั้น จริงหรือไม่ ลองบอกความจริงให้ผู้อ่านทราบครับ ? … ถ้าย้อนเวลาได้ อยากมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์ตั้งแต่แรกเพื่อ “ป้องกันมิให้เป็นรอยดำ” หรือไม่ ?

.

คำถามที่ 4 ... คุณนิตยาคิดว่า การเริ่มรักษาตั้งแต่แรก ๆ เพื่อ “ป้องกันมิให้เป็นรอยดำ” กับรอให้เป็น “รอยดำชัดเจนแล้วค่อยรักษา” แบบไหนรักษาง่ายกว่า เสียเวลาเสียเงินน้อยกว่าครับ ?

.

คำถามที่ 5 ... ในกรณีเป็นรอยดำที่ตัว และแขนขาไปแล้ว การใช้เครื่องสำอางแบรนด์ต่าง ๆ มาพอสมควรสามารถทำให้รอยด่างดำดีขึ้นได้จริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … การทายารักษารอยดำที่หน้าทำให้รอยดำดีขึ้นได้บ้าง แต่ทำให้ “รอยดำที่ตัว แขนขา” หายไปหรือไม่ ?

.

Tang Mo

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ใช้ยาทามาหลายตัวแต่รอยดำไม่ดีขึ้นเลยค่ะ

.

คำถามที่ 6 ... ยาทาที่ทาหน้าทำให้รู้สึกว่า หน้าแดง หน้าบาง แพ้ง่ายบ้างหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? …

.

คำถามที่ 7 ... มีข้อมูลอะไรในเวบ หรือเฟสบุ๊คจรัลการแพทย์ที่ทำให้มั่นใจว่ามารักษาที่เราแล้วจะเห็นผลจริง และปลอดภัยครับ ? … ข้อมูลพวกนี้ เคยมีคลินิกไหนที่มีข้อมูลคล้าย และมากเท่าที่จรัลการแพทย์บ้างครับ ? … ในวันที่มารักษาจริงนั้น ทางคลินิกได้ให้ข้อมูลเสริม หรือมีรูปเปรียบเทียบให้มากขึ้นจนเราพอใจหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Tang Mo

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มีรีวิวการรักษาให้ดูเยอะคะ

.

คำถามที่ 8 ... ในวันที่โทรเข้ามาล่วงหน้าเพื่อขอคิวนัดรักษานั้น เราได้บอกเงื่อนไขการเข้ารับการรักษาโดยละเอียด รวมถึง “จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม. เพราะจะคุย สอบถาม ดูสภาพหน้าจริง ออกแบบคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสม และรักษาไปเลยตามคอร์สที่คนไข้เลือกไปเลยในวันแรก” หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … พอรักษาจริง ๆ แล้วนั้น ในวันแรก ทางคลินิกได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่บอกไว้ก่อนจะมาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

คำถามที่ 9 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว ในความเป็นจริงที่มารับการปรึกษาตั้งแต่วันแรกนั้น คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น หรือเราได้เลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเองตามความเหมาะสม และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สใหญ่ที่สุด หรือใหญ่มาก ๆ หรือได้เลือกคอร์สที่เราพอไหวครับ ? … คุณนิตยาได้เสียค่าตรวจจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

 

คำถามที่ 10 ... ในเรื่องรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้าง และคุณนิตยาคิดว่า “วินัยในการรักษาของคนไข้” แต่ละท่านนั้น มีผลต่อการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

ขอขอบคุณคุณนิตยามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ.

.



JSLC Superhero ท่านที่ 1,266


.

===================

.

คุณกนกรัตน์ อายุ 40 ปี มาจากจันทบุรี


.


สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20-03-64


.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/5214391721935499


.

(^ )> ... วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564 ... เลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์สามารถรักษาปัญหาทุกอย่างบนหน้าพร้อมกันให้ปลอดภัย และได้ผล … ปัญหาต่าง ๆ รวมถึง “สิวอุดตันแบบสิว Steroid สิวอักเสบ รอนแดสิว รอยคล้ำสิว หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง กระตื้น กระเนื้อ กระลึกเรื้อรังที่โหนกแก้ม และภาวะหน้าแดงง่าย-เส้นเลือดฝอยจากการใช้ครีมปรับหน้าขาวจาก Internet มาใช้แล้วแย่ลง"

.

#เหมือนรวมคอร์สเลเซอร์ที่ได้ผลปลอดภัย10คอร์สมาเป็นคอร์สเดียว

คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์จริงของเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ว่า ได้ผลชัดเจนกว่า ได้ผลดีกว่าการรักษาหน้าแบบธรรมดา หรือการใช้เครื่อสำอางมาทั้งชีวิตรวมกันว่าจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างกันครับ ? ...

.

#เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสามผสานของเราสามารถเปลี่ยนชีวิตคนไข้ได้มากมายขนาดไหน

มาดูคนไข้ของเราอีก 1 ท่าน มาบอกเล่าความจริงกัน ประสบการณ์จริงในการมารักษาที่จรัลการแพทย์กันครับ

.

คนไข้ท่านนี้ก็เหมือนคนไทยหลายแสนคน หลายล้านคนที่ไปซื้อครีมปรับผิวขาว หรือไปรักษา “สิว รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง กระ กระลึก สิวหิน ฝ้า” ตามสถานพยาบาลที่เน้นธุรกิจมากไป สถานพยาบาลที่รักษาคนไข้แบบไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เน้นเห็นผลจริงในระยะสั้น หรือคลินิกไม่ใช่แพทย์ผิวหนังจริง ๆ อาจจะมียากิน ยาทาก็ยังดี ๆ แย่ ๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แถมระยะยาวยังมีการใช้ยาทาที่มีสเตียรอยด์ผสมมากเกินไปจนทำให้หน้ามีปัญหาเรื้อรังตามมา เช่น หน้าแดงง่าย แพ้ง่าย เส้นเลือดฝอย สิวอุดตันแบบสิว Steroid … เรามีตัวอย่างคนไข้มากมายที่โดนการโฆษณาเกินจริง การเน้นโปรโมชั่น ราคาที่ไม่แพง ของคลินิก และสถานความงามมากมาย ชี้นำให้ไปรักษา แต่กลับไม่ได้ผลตามที่โฆษณา และทำให้มีผลข้างเคียงในระยะยาวด้วย ... คนไข้ท่านนี้คือ คุณกนกรัตน์ อายุ 40 ปี อาชีพ ธุรกิจส่วนตัว มาจากจันทบุรีครับ

.

คุณกนกรัตน์ เคยให้สัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัยเรื่องปัญหาที่เกิดจากการใช้ครีมปรับผิวขาวกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/2447455821962450

.

คุณกนกรัตน์ เคยให้สัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่อง “ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ และรูปเปรียบเทียบ” กันไปแล้ว เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/2703430406364989

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกนกรัตน์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

การสัมภาษณ์ทาง FB จรัลการแพทย์นั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการแบ่งปันน้ำใจ ให้ความรู้ ให้การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อให้คนไข้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรังยังมีความหวังที่จะได้การรักษาที่ได้ผลจริง ได้ผลกว้าง ๆ ได้ผลไว ปลอดภัย คุ้มค่า และทำให้สังคมไทยน่าอยู่มากขึ้นครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ... ในช่วงจังหวะที่ลดการรักษามาเป็นช่วง “เฝ้าระวัง ดูแล ป้องกัน และรักษาตอนเป็นน้อย ๆ” มานานพอควรแล้ว ซึ่งทางคลินิกจะเริ่มนัดคนไข้ทุกท่านค่อย ๆ ห่างออก แต่ปัญหาหน้าโดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ดีนั้น ในความเป็นจริง เลเซอร์เทคนิคพิเศษแบบผสมผสานของจรัลการแพทย์จากคอร์สเฝ้าระวังนี้ ทำให้ถึงตอนนี้สิวรอยสิวดีขึ้นประมาณกี่ % หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้างดีขึ้นประมาณกี่ % กระตื้น กระเนื้อ กระลึกดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? ... ความเนียนขาวใส ริ้วรอย ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … นอกจากปัญหาทุกอย่างดีขึ้นมากและได้ลดการรักษามาเป็นช่วงเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแลแล้ว มีปัญหาไหนกลับมาเป็นมากขึ้นอีกหรือไม่ครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ปัญหาทุกอย่างดีขึ้น 100%เลยคะ ผิวดีกว่าตอนสมัยวัยรุ่นอีกคะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 ... สำหรับคอร์สรักษาแบบเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์นั้น ในเลเซอร์ครั้งแรก ๆ อาจจะมีรอยชมพูแดง รอยคล้ำหลังเลเซอร์แบบมีแผลของเราบ้างพอสมควรในกรณีรักษา กระ กระลึก แต่คุณกนกรัตน์ได้มารักษาด้วยความมีวินัยตามสมควรนั้น หลังจากมาทำทรีทเมนท์ และเลเซอร์กับเรา แม้ไม่ได้ถี่มากเหมือนช่วงเริ่มรักษาแล้วนั้น รอยแดงหลังสะเก็ดหลุด กลายเป็นรอยดำ หรือค่อย ๆ จางลง และดีขึ้น ภายในกี่สัปดาห์ครับ ? … และคุณกนกรัตน์คิดว่า การมีวินัยในการดูแลหน้าตามที่ตกลงกันไว้ในวันแรกนั้น ส่งผลให้รอยหลังเลเซอร์ดีขึ้นมาก ๆ และผลการรักษา กระได้ผลดีขึ้นตามลำดับ และทำให้ปัญหาต่าง ๆ ไม่โยโย่หรือไม่ อย่างไรด้วยครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังเลเซอร์ กับทำทรีทเมนท์ ปะมาน 2 อาทิตย์ พวกรอยแดงสะเก็ดหลุดบวกกับทายา พวกรอยมันก็ดีขึ้นคะ การมีวินัยสำคัญมากคะเพาะว่าอยากหาย ไม่โยโย่นะก่ใช้ชีวิตปะจำวันปกติ เจอแสงแดดก่ไม่กะทบอะไรคะ

.

คำถามพิเศษชุดที่ 3 ... ก่อนมารักษาเคยคิดหรือไม่ว่า หน้าจะกลับมาดีขึ้นได้ และคิดว่าดีขึ้นจนขนาดย้อนเวลาไปช่วงอายุประมาณเท่าไหร่ ที่ไม่ค่อยมีปัญหาหน้าครับ ? … มีคนรอบข้างชมว่าหน้าเราดีขึ้นแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ? … โดยสรุปเลเซอร์เทคนิคพิเศษได้เปลี่ยนชีวิตเราอย่างไรบ้างครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คิดแค่ว่ารักษาสิวและรอยสิวหายก่พอใจแล้วคะ แต่พอได้รักษาผลดีเกินคลาดคะ ย้อนผิวลงไปถึง10ปีเลยคะ ก่มีคนทักว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น ตอนนี้ไปไหนก่หน้าสดไม่แต่งหน้ามั่นใจมากคะ

.

คำถามพิเศษชุดที่ 4 ... ที่เขาว่า “เลเซอร์แล้วทำให้หน้าบาง ไปออกแดด ไปนอกบ้าน ไปต่างจังหวัด ไปทำงานตามปกติไม่ได้ แต่พอได้มาทำเลเซอร์กับเราซึ่งเป็นคลินิกแพทย์ผิวหนังที่เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์จริง ๆ และเน้นการรักษา และป้องกันทุกปัญหา และมีประสบการณ์การรักษาด้วยเลเซอร์แบบผสมผสานมานาน และรักษาแบบมีวินัยมานานพอสมควรแล้ว พอมารักษาที่เราแล้ว เป็นหน้าบาง หน้าแย่ลงหรือไม่ อย่างไรครับ ? … ก่อนรักษา เราได้ “ห้ามออกนอกบ้าน ห้ามโดนแดด ห้ามไปเที่ยว” หรือเรา “ให้ออกไปทำงานได้ตามสมควร” และหลังรักษาด้วยเลเซอร์เราไปแล้ว และออกไปทำงานได้นั้น หน้ามีปัญหาหน้าบาง หน้าแย่ลงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หมอไม่ได้ห้ามอะไรเลย ก่ใช้ชีวิตปกติกิจกรรมกลางแจ้งทำได้นะ ก่ไม่มีปัญหาอะไรเลย

.

 

คำถามพิเศษชุดที่ 5 ... ในแง่ความปลอดภัยของทุกอย่างโดยสรุป คุณกนกรัตน์คิดว่าเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษในแบบของจรัลการแพทย์ที่เน้นความปลอดภัย พอมารักษาจริง ๆ นั้น มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน อย่างไร ลองบอกเล่าความจริง ประสบการณ์จริงกับท่านผู้อ่านกันครับ ? ... นอกจากเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษในแบบของจรัลการแพทยที่ปลอดภัยมาก ๆ แล้ว ถ้านับรวมถึง “ทรีทเมนท์ ยากิน ยาทา” ถ้าสั่งจ่าย หรือควบคุมโดยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์ในระยะยาว และมีจรรยาบรรณแล้ว ตั้งแต่เริ่มรักษามา คุณกนกรัตน์คิดว่าทุกอย่างยังมีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ปลอดภัยมากคะ เพาะหมอเป็นคนทำเลเซอร์ให้คนไข้เองทุกเคส

.

คำถามพิเศษชุดที่ 6 ... อยากให้กำลังใจด้วยความจริงที่ประสบมากับคลินิกจรัลการแพทย์กับท่านผู้อ่านว่าอย่างไรบ้างครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากบอกว่าทุกคนที่มารักษากับจรัลคลินิกคุณเลือกไม่ผิดละ ขอให้อดทนมีวินัยในการรักษา แล่วคุณจะได้คำตอบที่มันเกินคลาดกับผิวหน้า เหมือนที่ดิฉันได้รับมาคือผิวย้อนวัยลงไป10ปี ไม่มีใครทายอายุถูกเลยอายุไปแล้ว แต่ผิวหน้าอยูที่เดิมคะ

.

ขอขอบคุณกนกรัตน์ มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

.



JSLC Superhero ท่านที่ 1,265

.

===================

.

คุณกนกวรรณ อายุ 20 ปี มาจากปทุมธานี


.


สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 14-03-64


.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/5190054774369194

.

( ^ )> ... วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 ... เสียดายที่คนไทยมากมายทั่วประเทศไทย รู้จัก และอ่านเวบ และ FB ของจรัลการแพทย์ช้าไปคนละก้าว 2 ก้าว ทำให้มีคนที่ไปรักษาหน้า รักษาปัญหาผิวเรื้อรังช้าเกินไป รักษาผิดวิธี รักษาเบาเกินไป หรือไปรักษากับสถานพยาบาล คลินิกความงามที่อาจไม่ใช่แพทย์ผิวหนังโดยตรงหรือการใช้เครื่องสำอาง หรือยาทาที่ซื้อใช้เอง หรือรักษาแล้วไม่ได้ผล ดี ๆ แย่ ๆ หรือมีผลข้างเคียง

.

เพราะปัจจุบันในด้านความงาม-ผิวพรรณ-ผิวหนังแข่งกันไปเน้นธุรกิจ-โฆษณา-สร้างภาพลักษณ์-เน้นหน้าม้ามีชื่อรีวิวแข่งกันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ไม่ค่อยได้สนใจการรักษาหน้า รักษาผิวคนไข้ให้ได้ผล-ปลอดภัยกันแบบจริงจัง ดั่งที่คนไข้ท่านนี้โดนมา ...

.

คนไข้ท่านนี้ก็เหมือนคนไทยมากมายที่ไปเวชสำอางหรือยาตามร้านขายยามาทาแต่ก็ไม่ได้ผล แล้วยังแย่ลง มีรอยคล้ำ รอยดำเพิ่มขึ้น คนไข้ท่านนี้ได้อ่านเวบ และ FB ของจรัลการแพทย์มาแล้ว จึงได้มารับการรักษาที่จรัลการแพทย์ที่มีแนวโน้มจะได้ดีสุด ปลอดภัยสุด

.

การได้อ่านเวบ หรือ FB หรือได้มาทำเลเซอร์กับจรัลการแพทย์เพียงครั้งแรก ๆ อาจจะช่วยเปลี่ยนชีวิตของคนไข้มากมายนับพัน ๆ คนได้ แบบคนไข้เราท่านนี้ที่จะดีขึ้นตามลำดับ ... การตามแก้ปัญหาผิวให้คนไทยจากทั่วประเทศ เรื่อง ”รอยด่างดำ รอยเรื้อรังแบบต่าง ๆ ผลข้างเคียงของเลเซอร์ ยาทาฝ้า ยาทาหน้าขาว ยาทาที่มีสเตียรอยด์” อาจจะเป็นหน้าที่หลักอันหนึ่งของจรัลการแพทย์ ...

.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน ที่มาด้วยปัญหา “รอยดำเรื้อรังจากการแพ้สารเคมีที่หลังมือทั้งสองข้าง” แล้วคนไข้ก็ไปซื้อยาตามร้านขายยามาทา แต่ไม่ดีขึ้น แถมยังแย่ลงมีผลข้างเคียงต่อผิวเสียด้วยซ้ำ มีรอยคล้ำ รอยดำเรื้อรังมากขึ้นเยอะกว่าเดิม ...... คนไข้ท่านนี้คือ คุณกนกวรรณ อายุ 20 ปี อาชีพพนักงานบริษัท มาจาก ปทุมธานี เริ่มเข้ารับการรักษากับเราเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2564 คนไข้ท่านนี้รู้จักจรัลการแพทย์จาก Internet ครับ

.

ปัญหาเรื่อง “รอยคล้ำ-รอยดำ” และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมายนั้น คนไข้ของจรัลการแพทย์นับพัน ๆ คน จะมาช่วยกันนำความจริงสู่สังคมไทย เพื่อช่วยคนไทยในอนาคตมิให้โดนหลอกรักษา จนแย่ลง มีผลข้างเคียง และมีปัญหามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยทั้งคลินิกความงาม หรือแม้กระทั่งไปรักษากับแพทย์ผิวหนังดั่งที่คนไข้ท่านนี้โดนมาก็ตาม

.

รอยคล้ำ รอยดำ และปัญหาอื่นๆ ถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะดี ๆ แย่ ๆ กันเป็นสิบ ๆ ปี หรือตลอดไปจนกลายเป็นปัญหาเรื้อรัง ทั้งรอยดำเรื้อรังที่กลายเป็นรอยดำเข้มลึกเรื้อรัง ปัจจุบันมีคนไข้มากมายจำนวนหลายแสนหลายล้านคนที่กำลังโดนหลอกรักษาด้วยวิธีการที่ไม่ค่อยได้ผลจริงตามโฆษณาคล้าย ๆ กัน หรือไปใช้วิธีการรักษาที่เบา ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นสถานพยาบาลชื่อดัง มีการโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ มากมาย จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มีภาพลักษณ์ดีมาก และเป็นที่รู้จักกันมากมาย แต่ผลการรักษาแทบไม่ได้ผลเลยตั้งแต่ต้นจนจบ

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกนกวรรณ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามที่ 1 ... คุณกนกวรรณช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็นผื่นแพ้เคมีช่วงแรก ๆ ว่าเกิดจากการแพ้อะไร ผื่นเป็นอย่างไร ได้ไปรักษาอย่างไรบ้างครับ ? … อเป็นผื่นอยู่นานแค่ไหน ถึงเริ่มมีรอยคล้ำรอยดำ และรอยดำช่วงที่ยังไม่ได้รักษาคลินิกนั้น ว่าเริ่มเป็นมาทั้งหมดกี่ปีครับ ?

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แพ้ถุงมือค่ะ เป็นผื่นแดงๆ ประมาณ2-3เดือนค่ะ

คำถามที่ 2 ... ที่เขาว่ารอยคล้ำ รอยดำที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษา คุณกนกวรรณอยากจะเตือนท่านผู้อ่านอย่างไรบ้างครับ สำหรับประโยคแบบนี้ครับ ?

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ต้องรีบรักษาค่ะ เพราะถ้าปล่อยไว้นานรอยดำจะยิ่งชัดขึ้นและรักษายากขึ้น

.

คำถามที่ 3 ... ถ้าเลือกได้ อยาก Search เจอเราเป็นที่แรก เพื่อมารักษาผื่นแพ้เคมีให้ได้ผล ปลอดภัยไปแต่แรก และไม่เป็นรอยดำเรื้อรังให้ตามแก้เลยดีหรือไม่ อย่างไร ลองเตือนท่านผู้อ่านเรื่อง การเลือกคลินิกความงาม หรือสถานพยาบาลรักษาให้ดีที่สุดตั้งแต่ที่แรกครับ ?

.

คำถามที่ 4 … มีส่วนไหนของเวบ หรือ FB จรัลการแพทย์ที่อ่านแล้วทำให้คิดว่า คลินิกน่าเชื่อถือ รักษาเราได้ผลตามสมควร ถึงเดินทางไกลมารักษา และต่างจากเวบ หรือ FB คลินิก และโรงพยาบาลขนาดใหญ่อื่น ๆ อย่างไรบ้างครับ ? … เราควรศึกษาพิจารณาการเลือกคลินิกรักษาผิวจากอะไรบ้าง ชื่อเสียง ภาพลักษณ์ พรีเซนเตอร์ อยู่ไกลบ้าน ราคาถูก มีโปรโมชั่น มีหน้าม้าบล็อกเกอร์รีวิว หรือคลินิกแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง มีการประเมินคนไข้เกือบทุกคน มีผลงานให้อ่านมากมายหลายร้อย หรือเป็นพันคนแบบต่อเนื่อง มีรูปให้ดูอย่างมากมาย-ต่อเนื่องครับ ?

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เห็นผลของการรักษาค่ะ และดูน่าเชื่อถือ ควรเลือกคลีนิคที่มีประสบการณ์สูงค่ะ

.

คำถามที่ 5 … จากประสบการณ์จริง รักษารอยคล้ำ-รอยดำที่มือมาอย่างไรบ้าง ได้ใช้ยาทา ใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีมกันแดดได้ผล หรือไม่ได้ผล อย่างไรบ้างครับ ? … ท้ายที่สุด การใช้ครีม หรือยาทาได้ผลดีขึ้นแบบที่หน้าม้ารีวิวใน Internet หรือที่ร้านขายยา แพทย์หรือคลินิกแจ้งไว้ หรือแย่ลงเรื่อย ๆ อย่างไรบ้างครับ ? ... การรักษาที่ไม่ได้ผลในช่วง 3 เดือนแรกของปัญหาผื่น-รอยดำในช่วงแรกนั้น ทำให้เกิดภาวะ “ปัญหาเรื้อรังในระยะยาวจริงหรือไม่ ?”

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ซื้อยามาทาเองค่ะ ไม่เห็นผลอะไรเลยค่ะ จริงค่ะ

.

คำถามที่ 6 … การทายารักษารอย และใช้ยาทา หรือเวชสำอางนอกจากไม่ทำให้รอยดำหายไป ทาไปทามาทำให้มีรอยด่างขาวที่เกิดรอบรอยดำมากขึ้นหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จริ่งค่ะ

.

คำถามที่ 7 … หลังจากเป็นรอยคล้ำ-รอยดำแล้ว ร้านขายยา หรือคลินิกนั้น ๆ ได้แจ้งไหมว่า การทำต้องทายานานแค่ไหน รอยคล้ำ รอยดำถึงจะดีขึ้นมาก ในความเป็นจริงพอทำตามที่คลินิกหรือร้านขายยานั้นบอกให้ใช้ไปเรื่อย ๆ นั้น ได้ผลจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? …

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆค่ะ ไม่ได้ผลค่ะ

.

คำถามที่ 8 … ในวันที่มารักษาจริง คลินิกได้ให้เลือกคอร์สรักษาด้วยตนเองหรือไม่ หรือได้ชี้นำให้ลงเลเซอร์คอร์สใหญ่ ๆ เท่านั้น ? … และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สเลเซอร์คอร์สใหญ่ หรือคอร์สทรีทเมนท์แบบธรรมดาไปก่อนครับ ? …

.

Fern

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ให้เลือกเองและบอกรายละเอียดทั้งหมดค่ะ เลือกคอร์สทรีทเมนท์ค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณกนกวรรณมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 



JSLC Superhero ท่านที่ 1,264

.

===================

.

คุณนพเก้า อายุ 34 มาจากกรุงเทพมหานคร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 02-03-64


.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/5138275106213828

.

( ^ )> ... วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 ... คนไข้เก่ากลับมารักษาใหม่ ก็ยังได้ผลดีเหมือนเดิมทุกคน และได้ผลดีกว่าการใช้เครื่องสำอางมากมายหลายยี่ห้อทั้งชีวิตรวมกันแบบคนไข้เก่าเราท่านนี้ที่หยุดการรักษาไปนานหลายปี .... แต่พอกลับมารักษาใหม่ภายในการทำเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งที่ 1 ก็สามารถรักษาปัญหา “สิว รอยสิวเรื้อรัง ฝ้า กระ กระเนื้อ หน้าหมองคล้ำไม่เนียนขาวใส” ได้ผลดีขึ้นชัดเจนกว่าใช้เครื่องสำอ่าง เวชสำอางหลายยี่ห้อมาในช่วงหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาอย่างชัดเจนแบบคนไข้เราท่านนี้ หรือคนไข้มากมายที่ไปรักษาหน้ามาจากหลายคลินิกหลายโรงพยาบาลรวมกันด้วยซ้ำไป

.

มาดูกันว่า เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสามผสานของจรัลการแพทย์จะได้ผลชัดเจนกว่า ได้ผลดีกว่าการใช้เครื่อสำอางมาหลายปี หรือการไปรักษาหน้าแบบธรรมดามาจากที่อื่นจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างกันครับ ? ...

เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสามผสานของเราสามารถเปลี่ยนชีวิตคนไข้ได้มากมายขนาดไหน มาดูคนไข้เก่าที่กลับมารักษาใหม่ของเราอีก 1 ท่าน มาบอกเล่าความจริงกัน ประสบการณ์จริงในการมารักษาที่จรัลการแพทย์กันครับ... คนไข้ท่านนี้คือ คุณนพเก้า อายุ 34 ปี อาชีพประชาสัมพันธ์ มาจากกรุงเทพมหานครครับ

.

คุณนพเก้า เคยให้สัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัยกันไปแล้ว เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/5038637606177579

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณ คุณนพเก้า JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

การสัมภาษณ์ทาง FB จรัลการแพทย์นั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการแบ่งปันน้ำใจ ให้ความรู้ ให้การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อให้คนไข้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรังยังมีความหวังที่จะได้การรักษาที่ได้ผลจริง ได้ผลกว้าง ๆ ได้ผลไว ปลอดภัย คุ้มค่า และทำให้สังคมไทยน่าอยู่มากขึ้นครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 … - พอมารักษาด้วยความมีวินัยในการรักษาอย่างต่อเนื่อง และตั้งใจรักษาในช่วงคอร์สแรกของคุณนพเก้า ส่งผลตอนนี้ ทำเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษไปครั้งที่ 1 นั้น ปัญหาเรื่อง “สิว รอยสิวเรื้อรัง ฝ้า กระ กระเนื้อ ริ้วรอย ดีขึ้นประมาณกี่ % ? ... รูขุมขนกว้างดีขึ้นประมาณกี่ % ? … สภาพหน้าด้วยทั่วไป เช่นความเนียนขาวใส ความละเอียดของผิวดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีขึ้นเยอะค่ะในเรื่องความขาวใสขึ้นมากๆ ผิวดีขึ้นมาก รูขุมขนก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2… เลเซอร์เทคนิคพิเศษแบบผสมผสานของจรัลการแพทย์ เพียงครั้งแรกนี้ เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนความรู้สึกของคุณนพเก้าได้อย่างไรบ้างครับ ? … เทียบกับที่ไปใช้เครื่องสำอางมาหลายปีที่ผ่านมานี้ เลเซอร์เราครั้งแรกนั้นเห็นผลชัดเจนกว่าอย่างไรบ้างครับ ?

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ส่วนตัวคิดว่าเห็นผลกว่าการใช้ครีมบำรุงชัดเจนมากค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 ... แม้การรักษารอบแรกเมื่อหลายปีที่แล้ว ก็ได้ผลดี ในรอบหลังที่มาเริ่มรักษาใหม่ ยังทำให้หน้าดีขึ้นอีกเหมือนเดิม หรือชัดเจนกว่าเดิมแค่ไหน ออย่างไรบ้างครับ ? … และแม้หลังเลเซอร์ที่เราในครั้งแรกอาจจะมีรอยแดงบ้างเล็กน้อยนั้น คุณนพเก้าคิดว่า การมีวินัยในการดูแลหน้าตามที่ตกลงกันไว้ในวันแรกนั้น ส่งผลให้รอยหลังเลเซอร์ดีขึ้นมาก ๆ และผลการรักษารอยดำต่าง ๆ ฝ้า รวมถึงหลุมสิว รูขุมขน และกระ ได้ผลดีขึ้นตามลำดับ หรือไม่ อย่างไรด้วยครับ ?

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แม้จะเพิ่งทำเลเซอร์ไปแค่ครั้งเดียว ก็รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นกว่าเดิมมากค่ะ ที่เห็นชัดเจนในครั้งแรกเลยคือผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 ... ที่เขาว่า “เลเซอร์แล้วทำให้หน้าบาง ไปออกแดด ไปนอกบ้าน ไปต่างจังหวัด ไปทำงานตามปกติไม่ได้ แต่พอได้มาทำเลเซอร์กับเราซึ่งเป็นคลินิกแพทย์ผิวหนังที่เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์จริง ๆ และเน้นการรักษา และป้องกันทุกปัญหา และมีประสบการณ์การรักษาด้วยเลเซอร์แบบผสมผสานมานาน และรักษาแบบมีวินัยมานานพอสมควรแล้ว พอมารักษาที่เราแล้ว เป็นหน้าบาง หน้าแย่ลงหรือไม่ อย่างไรครับ ? … ก่อนรักษา เราได้ “ห้ามออกนอกบ้าน ห้ามโดนแดด ห้ามไปเที่ยว” หรือเรา “ให้ออกไปทำงานได้ตามสมควร” และหลังรักษาด้วยเลเซอร์เราครั้งแรกไป และออกไปทำงานได้นั้น หน้ามีปัญหาหน้าบาง หน้าแย่ลงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุณหมอไม่ได้ห้ามค่ะ สามารถไปทำงานทำกิจกรรมได้ ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติเลยค่ะ ไม่รู้สึกว่าหน้าบางหรือแย่ลงนะคะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ... คุณนพเก้าลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ชอบในความพูดตรงๆของคุณหมอค่ะ รู้สึกถึงความจริงใจในการรักษา และก็คนในครอบครัวรักษากับคุณหมอหลายคนค่ะ

.

ขอขอบคุณนพเก้ามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

Nak Rodloytook

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะ

.

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view