หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนกันยายน ปี 64 ตอนที่ 64 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา

บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน กันยายน 2564



JSLC Superhero ท่านที่ 1,293


.

===================

.

คุณอพิชัย อายุ 17 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร


.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 30-09-64

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6190566607651334

.

( ^ )> ... วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ ... #รักษาเป็นครอบครัวก็ได้ผลหมดทุกึนทุกเรื่อง .... คนไข้เก่าเรามากมายรวมถึงคนไข้ใหม่ท่านนี้รักษาจนได้ผล คือคุณอนงค์ #พอรักษาได้ผลดีและปลอดภัย #แม้ลดการรักษาแล้วก็ยังคุมสภาพปัญหาหน้าให้ยังดีอยู่ ก็มัก #แนะนำญาติหรือเพื่อนมารักษาเรื่อยๆ แบบครอบครัวคุณอนงค์ที่มารักษาปัญหาฝ้าเรื้อรัง และเส้นเลือดหน้าแดงจากยาทาฝ้าแรง ๆ ที่มี Steroid ผสมอยู่จากคลินิกความงามจนดีขึ้นมากทั้ง 2 เรื่อง จึงได้แนะนำลูกชายคือคุณอพิชัยมารักษา จนตอนนี้หน้าดีขึ้นมากทั้ง 2 ท่าน แม้ได้เริ่มรักษาห่างออกมาบ้าง แต่สภาพหน้าก็ยังดีอยู่

.

คนไข้หลายท่านมักจะบอกว่า พอมารักษาที่จรัลการแพทย์ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ ก็อาจจะได้ผลดีกว่าการนั่งบีบสิวเอง ไปซื้อเครื่องสำอางมาใช้ หรือไปรักษาหน้าที่คลินิกผิวหนังความงามมาหลายแห่ง เพราะพอไปรักษาตามสถานพยาบาลความงาม หรือเครื่องสำอางที่เน้นการตลาด โปรโมชั่น ภาพลักษณ์ หน้าม้ารีวิวมากเกินไป ก็มักไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือมีมากมายที่แย่ลงกว่าเดิม

.

วันนี้เรามีสัมภาษณ์คนไข้เก่า และคนไข้ใหม่ทั้ง 2 ท่าน คือ คุณอนงค์ และคุณอพิชัยในประเด็นที่น่าสนใจ คือ …. “#สิว รอยสิวเรื้อรัง และรูขุมขน ให้ #เห็นผลชัดเจนและปลอดภัยทุกอย่าง #ตั้งแต่การรักษาในเลเซอร์คอร์สแรกนั้นเป็นอย่างไร

.

การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ “สิวอุดตัน รอยสิวเรื้อรัง” ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย หรือรักษาเบาเกินไปแบบที่คนไข้มากมายนับล้าน ๆ คนโดนกันถ้วนหน้าจากสถานพยาบาลที่เน้นการรักษาที่เบาเกินไป เน้นธุรกิจเลี้ยงไข้ โฆษณาเกินจริงเกินไป ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว คนไข้ใหม่ท่านนี้จะมาบอกเราให้ท่านผู้อ่านระมัดระวัง ป้องกัน หรือรีบรักษาตอนเพิ่งเริ่มเป็นให้ดีที่สุด

.

คนไข้ที่เป็นสิว สิวอุดตัน รอยสิว ที่ไปรักษาแล้วไม่ดีพอ หรือใช้เครื่องสำอางมีราคามามากมาย แต่กลับไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือการสร้างภาพลักษณ์เกินจริง ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อย ๆ แย่ลงแบบที่คนไข้เราโดนกันมา หรือแบบที่คนไทยทั้งประเทศหลายแสน หรือหลายล้านคนหลงการตลาด โฆษณา โปรโมชั่น หน้าม้ารีวิว แต่พอไปรักษาจริงกลับไม่ค่อยได้ผลตามโฆษณา

.

วันนี้คนไข้เก่า และคนไข้ใหม่ 2 ท่านนี้ คือ คุณอนงค์ และคุณอพิชัย อายุ 17 ปี อาชีพนักเรียน มาจากกรุงเทพมหานคร เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ด้วยปัญหา “สิว รอยสิวเรื้อรัง หลุมขนาดเล็กเล็กน้อย และรูขุมขน” ในอดีตคนไข้ท่านนี้ไม่เคยรักษาที่ไหนเลยแต่ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลหน้าและเครื่องสำอางมามากมาย แต่สิวขึ้นดี ๆ แย่ ๆ มาหลายปี

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณอนงค์ และคุณอพิชัย JSLC Family SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คุณอพิชัยเคยให้สัมภาษณ์เฟสบุ๊คเรื่องเตือนภัย เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 สนใจอ่านต่อคลิ๊กลิ้งค์ด้านล้างได้เลยครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/3880263085348376

.

คำถามพิเศษที่ 1 – ตอนนี้ตุณอนงค์ได้รักษาปัญหาฝ้าเรื้อรัง หน้าแดงง่ายเส้นเลือดฝอย และสิว รอยสิวที่หน้าจนดีขึ้นมากมาตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้วนั้น แม้ได้ลดการรักษามาเป็นช่วงเฝ้าระวัง ป้องกัน ดูแลที่ทำเลเซอร์เบาลง ห่างออกมานั้น สภาพปัญหาหน้าทั้งหมดยังดีขึ้นอยู่ในระดับกี่ % ครับ ? … ล่าสุดได้มาเริ่มแผลเป็นที่ร่างกายนั้น หลังรักษาด้วยด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของคลินิกจรัลการแพทย์เพียงคอร์สเดียวนั้น ทำให้แผลเป็นและรอยดำตามร่างกายดีขึ้นประมาณกี่ % ครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ที่หน้า90% ค่ะ ที่ร่างกาย 60% ค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – หลังทำเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของคลินิกจรัลการแพทย์เพียงคอร์สกว่า ๆ นั้น ถึงตอนนี้สิว รอยสิวที่เป็ฯทั่วหน้าและแก้มดีขึ้นประมาณ กี่% ? ... รูขุมขนกว้าง หลุมสิวเล็กๆ ดีขึ้นประมาณกี่ % ? ... สภาพหน้าโดยรวมทั้งเรื่องหน้าหมองคล้ำเนียนขาวใสดีขึ้นประมาณ กี่% แล้วครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic 60-70% ค่ะ หน้าดีขึ้น ค่ะ

คำถามพิเศษที่ 3 – หลังจากรักษาสิว รวมถึงการกดสิว ฉีดสิวคู่ขนานกับการทำเลเซอร์ที่คลินิกจรัลการแพทย์แล้ว ทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง แผลนูน” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... คุณอนงค์ และคุณอพิชัยคิดว่า การรีบมารักษาสิว รอยสิวใหม่ ๆ เพื่อทำให้ได้ผลดีตั้งแต่แรก และการกดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์ทุกครั้งนั้นจะได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่า ปลอดภัยกว่าทิ้งไว้นาน ๆ หรือไปรักษาตามสถานความงามไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่เคยรักษาที่ไหนค่ะ และหลังจากกดสิวไม่เป็นหลุมค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 – หลังจากคุณอนงค์มารับการดูแลรักษาผิวหน้ากับเรามารวม 6 ปี และคุณอภิชัยมาดูแลรักษาปัญหาผิวหน้ามา 1 ปีแล้วนั้น ... เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้ทั้ง 2 ท่านหรือไม่ อย่างไรครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ มองว่าดีด้วยซ้ำค่ะ ดีขึ้นๆ เรื่อยๆค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 -- ถึงตอนนี้ ทั้ง 2 ท่านอยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว ได้ความจริง ความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อยางไรบ้างครับ ? ... คนรอบข้างที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมีกี่คน แล้วเขาชมว่าอะไรกันบ้างครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากแชร์ประสบการณี แนะนำเพื่อน มาที่นี้เลยค่ะ เพราะมั่นใจว่าหายแน่นอนทุกปัญหาค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 -- คุณอนงค์ และคุณอพิชัยลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Anong Prasongdai

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ประทับใจตรงที่ได่ผล ตรงจุดที่เราต้องการเลยค่ะ

ขอขอบคุณอพิชัยมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.



JSLC Superhero ท่านที่ 1,292


.

===================

.

คุณรุ่งนภา อายุ 41 ปี มาจากจันทบุรี


.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 07-09-64

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6061858637188799

.

( ^ )> ... วันอังคารที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ ... เสียดายที่คนไข้เก่าเราส่วนนึงที่รักษาจนหน้าดี แต่มีความจำเป็นต้องหลุดการเฝ้าระวังไปเพราะมีภารกิจต่าง ๆ จน #ปัญหาหน้ากลับมาเริ่มเป็นเยอะ ด้วยตัวปัญหาเองหรือไปรักษาหน้าตามสถานความงามต่างๆ ทั้งที่มีแพทย์และไม่มีแพทย์ ทหรือไปใช้ยาหรือเครื่องสำอางที่มี Steroid ผสม #ทำให้ปัญหาหน้ากลับมาเป็นหนักเพราะผลข้างเคียงจากการรักษาหรือใช้ยาทาต่างๆ ทำให้ต้องกลับมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์อีกครั้ง

.

พลาดไม่ได้ สำหรับคนไข้ที่มีปัญหาหน้าทุกท่าน … Extremely Exclusive Urgent Interview … คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่า #ความจริงของการักษายอดฮิตแต่ส่วนใหญ่ไม่ผ่านการรับรองและไม่ได้ผลแต่โดนปกปิดไว้โดยวงการความงามผิวพรรณ

.

“ฝ้าเรื้อรัง-กระแบบต่าง ๆ” … #ถ้าเพียงเลือกรักษากับแพทย์ผิวหนังถูกคนถูกที่เลือกวิธีการรักษาที่ดีพอมารักษาด้วยศรัทธาและมีวินัย #เพียงครั้งแรกๆก็ได้ผลดีกว่าที่คนไข้มากมายเคยรักษาหน้าด้วยวิธีการต่างๆทั้งชีวิตรวมกันก็เป็นได้ เช่น ที่ไปใช้เครื่องสำอางราคาแพง เวชสำอางชื่อดัง หรือไปรักษาหน้าจากหมอจากโรงพยาบาลคลินิกมีชื่อมาหลายปี หลายที่รวมกัน (ส่วนใหญ่มักแย่ลง หรือมีผลข้างเคียงมากมาย) ด้วยซ้ำไป … คนไข้เก่าเรามากมายที่เคยรักษาหน้าที่จรัลการแพทย์แล้วได้ผลดีทุกเรื่องพร้อม ๆ กัน ไว คุ้มค่าและปลอดภัย แม้มีเคยหลุดการเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแลจากเราไป มีฝ้ากลับมาบ้าง ก็มารักษาใหม่จนดีขึ้นมาก …จนท้ายที่สุด รอบนี้ ได้หลุดการรักษาไป แต่ได้ไปทำเลเซอร์นวัตกรรมใหม่ ทำให้มีปัญหาฝ้าใหม่ที่ยากลงมาก และมีผลข้างเคียงมากมาย จนได้กลับมารักษาที่เราใหม่เมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564 ด้วยเรื่อง “กระ กระเนื้อ รอยสิว รอยคล้ำรอยดำเรื้อรัง หลังการทำ เดอร์มาเพนที่กลายเป็นรอยคล้ายฝ้าทั่วแก้ม”

.

ภารกิจหลักอย่างหนึ่งของจรัลการแพทย์ คือ เป็นศูนย์กลางของคนไข้เรามากมายที่อยากให้คนไทยได้เรียนรู้ ได้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงจากตัวคนไข้เอง ที่เคยใช้เครื่องสำอาง หรือไปรักษาหน้าแล้วไม่ได้ผล หรือมีผลข้างเคียงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่อง “ฝ้าเรื้อรัง กระแบบต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งสิว รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขน” ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว

.

คนไข้ฝ้า กระเรื้อรังที่ไปรักษาแล้วไม่ดีพอ ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังแบบนี้ มีหลายแสนคน และก็มีมากมายที่มาให้เรารักษา ... มีคนไข้มากมายในสังคมไทยที่ไปโดนหลอกรักษาคล้าย ๆ กัน หรือไปใช้วิธีการรักษาที่เบา ๆ ตามสถานพยาบาลต่าง ๆ ที่เน้นการรักษาที่เบาเกินไป หรือเน้นธุรกิจมากไป ใช้ทรีทเมนท์ หรือเลเซอร์แบบธรรมดา ทำเบา ๆ ทำเป็นครั้ง ราคาไม่แพง และแอบให้ยาทาฝ้าแรง ๆ หรือยาหน้าขาวใสที่มีสเตียรอยด์แรง ๆ ให้คนไข้ทาเพื่อชดเชยผลของทรีทเมนท์ หรือเลเซอร์ธรรมดาที่ไม่ค่อยได้ผลให้เห็นผลพอใช้ได้นั้น แต่แค่ “หยุดยาทาแค่ไม่กี่วัน” คนที่ไม่เป็นฝ้า ก็จะได้เป็นฝ้า คนไข้ที่มีฝ้าอยู่แล้ว ฝ้ากลับมาแย่ลงทันที จนท้ายที่สุดไม่มีใครรักษาปัญหาหน้าต่าง ๆ รวมถึงปัญหาฝ้าหายขาด หรือได้ผลจริงตามที่โฆษณา หรือหน้าม้าใน Internet รีวิวสถานพยาบาล หรือครีมหน้าขาวกันแบบเกินจริงเหมือนกัน แถมมีผลข้างเคียงจากยาทาพวกนี้ คือหน้าแดงง่าย เส้นเลือดขึ้น แพ้ง่าย และทำให้มีความเสี่ยงที่ฝ้าจะแย่ลงอีกด้วยครับ

.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้เก่าอีก 1 ท่าน เคยมาเริ่มรักษาปัญหา #รอยด่างดำคล้ายฝ้าจากการทำเลเซอร์QSNdYag กับเราเมื่อปี 2560 และได้ลดการรักษาจนหน้าดีขึ้นมาก ๆ แต่เนื่องจากติดภารกิจการงานที่จำเป็ณ และได้หลุดการรักษาไป ตั้งแต่ปี 2561 ... หลุดการักษาใหม่ ๆ ยังมีสภาพหน้าที่ดีอยู่ โดย ... แต่หลังจากนั้น มีช่วงไปใช้ยา หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่อาจมี steroid ปนอยู่ และไปรักษาหน้าในคลินิกความงาม มีทั้งการฉีดเมโสหน้า ทั้งทำเดอร์มาเพน (Dermapen) ทำไป 1 ครั้ง #เริ่มมีรอยไหม้รอยคล้ำคล้ายฝ้าขึ้น เลยหยุดการรักษาไป แต่รอยกลายเป็นรอยเรื้อรัง ไม่หายไป และได้กลับมารักษาใหม่กับจรัลการแพทย์เมื่อวันที่ 03 กันยายน 2564 …... คนไข้ท่านนี้คือ คุณรุ่งนภา อายุ 41 ปี มาจากจังหวัดจันทบุรี

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณรุ่งนภาJSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษ

.

คำถามพิเศษที่ 1 – คุณรุ่งนภาลองเล่า #ประสบการณ์การรักษาหน้าด้วยเลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษที่คลินิกจรัลการแพทย์ในรอบแรกเมื่อปี2560 เพื่อรักษา “#รอยด่างดำคล้ายฝ้าจากการทำเลเซอร์QSNdYag ฝ้า กระเรื้อ สิว รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง” ถ้าในตอนนั้น ทำให้หน้าโดยรวมดีขึ้นประมาณกี่ % ? … ในความเป็นจริงตอนนั้นมีคนบอกว่าหน้าคุณรุ่งนภาดีขึ้นกี่คน ดีขึ้นอย่างไรบ้างครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีขึ้นมากเลยคะ จะบอกว่า 100% เลยคะฝ้านี่หายเลยและรูขุมขนเล็กหน้าละเอียดมากๆมีแต่คนทัก ว่า ไปทำอะไรมา จนมีคน จังหวัดเดียวกัน ตามมารักษา ที่จรัลการแพทย์ด้วยตัวของเขาเอง ซึ่งดิฉันไม่ได้อวดอ้างอะไรเลยนะคะ นอกจากสภาพเบ้าหน้าตัวเองที่คุณหมอรักษาให้ดูดีเท่านั้นเองคะ ขอบคุณ คุณหมอนะคะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – #ในแง่ความปลอดภัยของการรักษาทุกอย่างที่จรัลการแพทย์ ... #ความปลอดภัยของเลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษที่คลินิกจรัลการแพทย์นั้น หลังรักษาไป 1 คอร์ส และได้เข้าสู่กระบวนการลดการรักษาไปอีกพักใหญ่นั้น เลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษของคลินิกจรัลการแพทย์ทำให้มีผลข้างเคียง หรือหน้าบาง หรือมีความปลอดภัยอย่างไรบ้างครับ ? … #ในแง่ยากินของทุกท่านทั้งรุ่งนภา ทั้งในช่วงรักษา และหยุดรักษาไปนั้น มีการเช็คอัพตรวจร่างกาย ตรวจเลือดมาหลายครั้งแล้วนั้น ทุกอย่างปกติดี หรืออันตราย มีผลข้างเคียงแบบที่หน้าม้าใน Internet บอกว่าอันตรายอย่างนี้ อย่างนั้นครับ ? ... นอกจากนั้น ยาทาและทรีทเมนท์ของเราทำให้มีผลข้างเคียงหรือทุกอย่างปลอดภัยดีครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ปลอดภัยดีคะหมอดูแลดีมากทั้งเรื่องยาก็มีการรับรองคะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 – ในช่วงที่คุณรุ่งนภาได้หลุดรักษาเฝ้าระวังจากจรัลการแพทย์ไป แต่มีคนที่เคยแนะนำคุณรุ่งนภาให้มารักษาที่เราคือ คุณพาณียังได้ดูแลรักษาหน้ากับเราตามสมควรนั้น ตอนนี้ปัญหาหน้าเรื่อง ฝ้า กระ และสภาพหน้าโดยทั่วไปของคุณพาณียังอยู่ในเกณฑ์ดีและปลอดภัยหรือไม่ อย่ารบ้างครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีและปลอดภัยมากคะ พี่เขาok เลยแหละคะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 – หลังจากหลุดการรักษาจากจรัลการแพทย์ไป สภาพหน้ายังดีอยู่ในระดับพอใจอยู่อีกนานแค่ไหนอย่างไรบ้างครับ ? … และทุกอย่างยังปลอดภัยอยู๋หรือไม่หลังหลุดการรักษาไป ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ประมาณ 1ปีคะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 – ประสบการณ์ช่วงหลังที่สุด ที่หลุดการรักษาจากคลินิกเราแล้ว “ไปรักษาคลินิกผิวหนังความงามอีกแห่งด้วยการทำเลเซอร์กลุ่ม เดอร์มาเพน (Dermapen) หรือการฉีดเมโสที่หน้า หรือการไปซื้อเครื่องสำอางทั้งแบรนด์เนม ทั้งไม่แบรนด์เนมต่าง ๆ นั้น ทั้ง ๆ ที่ทุกอย่างมีระบบหน้าม้าเชียร์ และรีวิวกันมากมาย เพราะเป็นนวัตกรรม เครื่องสำอางใหม่ ที่ #สรุปแล้วท้ายที่สุดทำให้คุณรุ่งนภาทำแล้วได้ผลตามโฆษณาเกินจริงหรือไม่ได้ผลหรือแย่ลงครับ ? … และทำไปกี่ครั้ง ถึงทำให้มี “รอยด่างดำ” ครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทำทุกอย่างที่มีหน้าม้าเซียร์ ขายอวดอ้างสรรพคุณ แต่ไม่ได้ผล แย่ลงกว่าเดิม

.

คำถามพิเศษที่ 6 – หลังเป็นรอยด่างดำนั้น แพทย์ที่คลินิกได้รับผิดชอบ ได้ช่วยเหลือ บอกกล่าวว่าอย่างไรบ้างครับ ? … รอยต่าง ๆ หายเองหรือเริ่มเรื้อรังครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่เลยคะ.. มีแต่สรรหาจะขายยาตัวโน้นตัวนี้สารพัดที่จะขายให้เรา แต่ไม่ได้ผลอะไรเลย

.

คำถามพิเศษที่ 7 – ลองเล่าความประทับใจตามประสบการณ์จริงเกี่ยวกับจรัลการแพทย์ให้ผู้อ่านได้รับทราบกันหน่อยครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ประทับใจหมอคะมีความเชี่ยวชาญชำนาญการพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และมั่นใจในคุณธรรมของหมอ ไม่เลี้ยงไข้ ให้เห็นผลจริง

.

ขอขอบคุณคุณรุ่งนภา มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,293

.

===================

.

คุณนิพิฐพนธ์ อายุ 16 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 04-09-64

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6046202562087740

.

( ^ )> ... วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ ... คนไข้เก่าเรามากมายรวมถึงคนไข้ใหม่ท่านนี้จนได้ผล คือคุณนิพิฐพนธ์จนได้ผล จึงมีน้องสาว และคุณแม่เห็นผลการรักษาที่ดีขึ้นมากทุกเรื่องจึงได้ตามมารักษาอีก 2 ท่าน ... คนไข้หลายท่านมักจะบอกว่า พอมารักษาที่จรัลการแพทย์ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็อาจจะได้ผลดีกว่าการนั่งบีบสิวเอง ไปซื้อเครื่องสำอางมาใช้ หรือไปรักษาหน้าที่คลินิกผิวหนังความงามมาหลายแห่ง เพราะพอไปรักษาตามสถานพยาบาลความงาม หรือเครื่องสำอางที่เน้นการตลาด โปรโมชั่น ภาพลักษณ์ หน้าม้ารีวิวมากเกินไป ก็มักไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือมีมากมายที่แย่ลงกว่าเดิมวันนี้เรามีสัมภาษณ์คนไข้ใหม่ คือคุณนิพิฐพนธ์ในประเด็นที่น่าสนใจ คือ …. “#การรักษาสิวอุดตันรอยสิวเรื้อรังรุรูขุมขนกว้างและหลุมเล็ก ๆ ให้ #เห็นผลชัดเจนและปลอดภัยทุกอย่าง #ตั้งแต่การรักษาในเลเซอร์คอร์สแรกนั้นเป็นอย่างไร

.

การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ “สิวอุดตัน รอยสิวเรื้อรัง” ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย หรือรักษาเบาเกินไปแบบที่คนไข้มากมายนับล้าน ๆ คนโดนกันถ้วนหน้าจากสถานพยาบาลที่เน้นการรักษาที่เบาเกินไป เน้นธุรกิจเลี้ยงไข้ โฆษณาเกินจริงเกินไป ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว คนไข้ใหม่ท่านนี้จะมาบอกเราให้ท่านผู้อ่านระมัดระวัง ป้องกัน หรือรีบรักษาตอนเพิ่งเริ่มเป็นให้ดีที่สุด

.

คนไข้ที่เป็นสิว สิวอุดตัน รอยสิว ที่ไปรักษาแล้วไม่ดีพอ หรือใช้เครื่องสำอางมีราคามามากมาย แต่กลับไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือการสร้างภาพลักษณ์เกินจริง ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อย ๆ แย่ลงแบบที่คนไข้เราโดนกันมา หรือแบบที่คนไทยทั้งประเทศหลายแสน หรือหลายล้านคนหลงการตลาด โฆษณา โปรโมชั่น หน้าม้ารีวิว แต่พอไปรักษาจริงกลับไม่ค่อยได้ผลตามโฆษณา

.

วันนี้คนไข้ใหม่ท่านนี้ คือ คุณนิพิฐพนธ์ อายุ 16 ปี อาชีพนักเรียน มาจากกรุงเทพมหานคร เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ด้วยปัญหา “สิวอุดตัน รอยสิว” ก่อนหน้านี้คนไข้ท่านนี้ไม่เคยรักษาที่ไหนเลย มีกดสิวเองบ้าง และใช้โฟมล้างหน้าบ้างแต่ไม่ค่อยดีขึ้น หรือ ดีๆ แย่ ๆ

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณนิพิฐพนธ์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษที่ 1 – หลังรักษาด้วยด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของคลินิกจรัลการแพทย์เพียงคอร์สแรกนั้น ทำให้สิว รอยสิวดีขึ้นประมาณ กี่% ? ... รูขุมขนกว้าง หลุมสิวเล็กๆ ดีขึ้นประมาณกี่ % ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

สิวดีขึ้นประมาณ70%รูขุมขนกว้างเเละหลุมสิวเล็กๆดีขึ้นประมาณ60%

.

คำถามพิเศษที่ 2 ....... รักษาสิว รวมถึงการกดสิว ฉีดสิวคู่ขนานกับการทำเลเซอร์ที่คลินิกจรัลการแพทย์แล้ว ทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง แผลูนน” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... คุณนิพิฐพนธ์คิดว่า การรีบมารักษาสิว รอยสิวใหม่ ๆ เพื่อทำให้ได้ผลดีตั้งแต่แรก จะได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่าทิ้งไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

1.เกิดขึ้นน้อยมาก

2.รีบมารักษาดีกว่าครับเพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้นานๆจะยิ่งรักษายากมากขึ้น

.

คำถามพิเศษที่ 3 ....... เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณนิพิฐพนธ์ครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

1.มีปากเเห้งนิดหน่อยครับเเต่รวมๆปลอดภัยครับ

2.ปลอดภัยครับ

.

คำถามพิเศษที่ 4 ....... ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว ได้ความจริง ความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อยางไรบ้างครับ ? ... คนรอบข้างที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมีกี่คน แล้วเขาชมว่าอะไรกันบ้างครับ ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

1.มารักษาเเล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมากครับเเละที่สำคัญปลอดภัยเเน่นอนครับ

2.4คนครับ บอกว่าสิวกับริ้วรอยต่างๆน้อยลงครับ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ....... ในฐานะที่คุณแม่มารักษากับเราด้วยปัญหาที่ซับซ้อนเรื้รังมากกว่าเรามากมายทั้งหลุมสิวเรื้อรัง ฝ้า กนะ รอยดำเรื้อรัง และน้องสาวที่มารักษาสิวกับเรานั้น ทั้งคู่ต่างดีขึ้นแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

ของคุณเเม่50%ครับ(หน้าใสขึ้นเเละหลุมสิวริ้วรอยน้อยลงครับ)

ของน้องสาว70%ครับ(สิวกับรอยสิวน้อยลงครับ)

.

คำถามพิเศษที่ 6 ....... คุณนิพิฐพนธ์ลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Nipitpon Tiwongwattana

รักษาเเล้วเห็นผลดีขึ้นจริงๆครับอีกทั้งยังปลอดภัยเเละไว้ใจได้ด้วยครับ

.

ขอขอบคุณนิพิฐพนธ์มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ……

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,292

.

===================


.

คุณรุ่งนภา อายุ 41 ปี มาจากจันทบุรี

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 07-09-64

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6061858637188799

.

( ^ )> ... วันอังคารที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2564 นี้ ... เสียดายที่คนไข้เก่าเราส่วนนึงที่รักษาจนหน้าดี แต่มีความจำเป็นต้องหลุดการเฝ้าระวังไปเพราะมีภารกิจต่าง ๆ จน #ปัญหาหน้ากลับมาเริ่มเป็นเยอะ ด้วยตัวปัญหาเองหรือไปรักษาหน้าตามสถานความงามต่างๆ ทั้งที่มีแพทย์และไม่มีแพทย์ ทหรือไปใช้ยาหรือเครื่องสำอางที่มี Steroid ผสม #ทำให้ปัญหาหน้ากลับมาเป็นหนักเพราะผลข้างเคียงจากการรักษาหรือใช้ยาทาต่างๆ ทำให้ต้องกลับมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์อีกครั้ง

.

พลาดไม่ได้ สำหรับคนไข้ที่มีปัญหาหน้าทุกท่าน … Extremely Exclusive Urgent Interview … คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่า #ความจริงของการักษายอดฮิตแต่ส่วนใหญ่ไม่ผ่านการรับรองและไม่ได้ผลแต่โดนปกปิดไว้โดยวงการความงามผิวพรรณ

.

“ฝ้าเรื้อรัง-กระแบบต่าง ๆ” … #ถ้าเพียงเลือกรักษากับแพทย์ผิวหนังถูกคนถูกที่เลือกวิธีการรักษาที่ดีพอมารักษาด้วยศรัทธาและมีวินัย #เพียงครั้งแรกๆก็ได้ผลดีกว่าที่คนไข้มากมายเคยรักษาหน้าด้วยวิธีการต่างๆทั้งชีวิตรวมกันก็เป็นได้ เช่น ที่ไปใช้เครื่องสำอางราคาแพง เวชสำอางชื่อดัง หรือไปรักษาหน้าจากหมอจากโรงพยาบาลคลินิกมีชื่อมาหลายปี หลายที่รวมกัน (ส่วนใหญ่มักแย่ลง หรือมีผลข้างเคียงมากมาย) ด้วยซ้ำไป … คนไข้เก่าเรามากมายที่เคยรักษาหน้าที่จรัลการแพทย์แล้วได้ผลดีทุกเรื่องพร้อม ๆ กัน ไว คุ้มค่าและปลอดภัย แม้มีเคยหลุดการเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแลจากเราไป มีฝ้ากลับมาบ้าง ก็มารักษาใหม่จนดีขึ้นมาก …จนท้ายที่สุด รอบนี้ ได้หลุดการรักษาไป แต่ได้ไปทำเลเซอร์นวัตกรรมใหม่ ทำให้มีปัญหาฝ้าใหม่ที่ยากลงมาก และมีผลข้างเคียงมากมาย จนได้กลับมารักษาที่เราใหม่เมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564 ด้วยเรื่อง “กระ กระเนื้อ รอยสิว รอยคล้ำรอยดำเรื้อรัง หลังการทำ เดอร์มาเพนที่กลายเป็นรอยคล้ายฝ้าทั่วแก้ม”

.

ภารกิจหลักอย่างหนึ่งของจรัลการแพทย์ คือ เป็นศูนย์กลางของคนไข้เรามากมายที่อยากให้คนไทยได้เรียนรู้ ได้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงจากตัวคนไข้เอง ที่เคยใช้เครื่องสำอาง หรือไปรักษาหน้าแล้วไม่ได้ผล หรือมีผลข้างเคียงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่อง “ฝ้าเรื้อรัง กระแบบต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งสิว รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขน” ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว

.

คนไข้ฝ้า กระเรื้อรังที่ไปรักษาแล้วไม่ดีพอ ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังแบบนี้ มีหลายแสนคน และก็มีมากมายที่มาให้เรารักษา ... มีคนไข้มากมายในสังคมไทยที่ไปโดนหลอกรักษาคล้าย ๆ กัน หรือไปใช้วิธีการรักษาที่เบา ๆ ตามสถานพยาบาลต่าง ๆ ที่เน้นการรักษาที่เบาเกินไป หรือเน้นธุรกิจมากไป ใช้ทรีทเมนท์ หรือเลเซอร์แบบธรรมดา ทำเบา ๆ ทำเป็นครั้ง ราคาไม่แพง และแอบให้ยาทาฝ้าแรง ๆ หรือยาหน้าขาวใสที่มีสเตียรอยด์แรง ๆ ให้คนไข้ทาเพื่อชดเชยผลของทรีทเมนท์ หรือเลเซอร์ธรรมดาที่ไม่ค่อยได้ผลให้เห็นผลพอใช้ได้นั้น แต่แค่ “หยุดยาทาแค่ไม่กี่วัน” คนที่ไม่เป็นฝ้า ก็จะได้เป็นฝ้า คนไข้ที่มีฝ้าอยู่แล้ว ฝ้ากลับมาแย่ลงทันที จนท้ายที่สุดไม่มีใครรักษาปัญหาหน้าต่าง ๆ รวมถึงปัญหาฝ้าหายขาด หรือได้ผลจริงตามที่โฆษณา หรือหน้าม้าใน Internet รีวิวสถานพยาบาล หรือครีมหน้าขาวกันแบบเกินจริงเหมือนกัน แถมมีผลข้างเคียงจากยาทาพวกนี้ คือหน้าแดงง่าย เส้นเลือดขึ้น แพ้ง่าย และทำให้มีความเสี่ยงที่ฝ้าจะแย่ลงอีกด้วยครับ

.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้เก่าอีก 1 ท่าน เคยมาเริ่มรักษาปัญหา #รอยด่างดำคล้ายฝ้าจากการทำเลเซอร์QSNdYag กับเราเมื่อปี 2560 และได้ลดการรักษาจนหน้าดีขึ้นมาก ๆ แต่เนื่องจากติดภารกิจการงานที่จำเป็ณ และได้หลุดการรักษาไป ตั้งแต่ปี 2561 ... หลุดการักษาใหม่ ๆ ยังมีสภาพหน้าที่ดีอยู่ โดย ... แต่หลังจากนั้น มีช่วงไปใช้ยา หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่อาจมี steroid ปนอยู่ และไปรักษาหน้าในคลินิกความงาม มีทั้งการฉีดเมโสหน้า ทั้งทำเดอร์มาเพน (Dermapen) ทำไป 1 ครั้ง #เริ่มมีรอยไหม้รอยคล้ำคล้ายฝ้าขึ้น เลยหยุดการรักษาไป แต่รอยกลายเป็นรอยเรื้อรัง ไม่หายไป และได้กลับมารักษาใหม่กับจรัลการแพทย์เมื่อวันที่ 03 กันยายน 2564 …... คนไข้ท่านนี้คือ คุณรุ่งนภา อายุ 41 ปี มาจากจังหวัดจันทบุรี

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณรุ่งนภาJSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษ

.

คำถามพิเศษที่ 1 – คุณรุ่งนภาลองเล่า #ประสบการณ์การรักษาหน้าด้วยเลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษที่คลินิกจรัลการแพทย์ในรอบแรกเมื่อปี2560 เพื่อรักษา “#รอยด่างดำคล้ายฝ้าจากการทำเลเซอร์QSNdYag ฝ้า กระเรื้อ สิว รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง” ถ้าในตอนนั้น ทำให้หน้าโดยรวมดีขึ้นประมาณกี่ % ? … ในความเป็นจริงตอนนั้นมีคนบอกว่าหน้าคุณรุ่งนภาดีขึ้นกี่คน ดีขึ้นอย่างไรบ้างครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีขึ้นมากเลยคะ จะบอกว่า 100% เลยคะฝ้านี่หายเลยและรูขุมขนเล็กหน้าละเอียดมากๆมีแต่คนทัก ว่า ไปทำอะไรมา จนมีคน จังหวัดเดียวกัน ตามมารักษา ที่จรัลการแพทย์ด้วยตัวของเขาเองซึ่งดิฉันไม่ได้อวดอ้างอะไรเลยนะคะ นอกจากสภาพเบ้าหน้าตัวเองที่คุณหมอรักษาให้ดูดีเท่านั้นเองคะ ขอบคุณ คุณหมอนะคะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – #ในแง่ความปลอดภัยของการรักษาทุกอย่างที่จรัลการแพทย์ ... #ความปลอดภัยของเลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษที่คลินิกจรัลการแพทย์นั้น หลังรักษาไป 1 คอร์ส และได้เข้าสู่กระบวนการลดการรักษาไปอีกพักใหญ่นั้น เลเซอร์ผสมผสานเทคนิคพิเศษของคลินิกจรัลการแพทย์ทำให้มีผลข้างเคียง หรือหน้าบาง หรือมีความปลอดภัยอย่างไรบ้างครับ ? … #ในแง่ยากินของทุกท่านทั้งรุ่งนภา ทั้งในช่วงรักษา และหยุดรักษาไปนั้น มีการเช็คอัพตรวจร่างกาย ตรวจเลือดมาหลายครั้งแล้วนั้น ทุกอย่างปกติดี หรืออันตราย มีผลข้างเคียงแบบที่หน้าม้าใน Internet บอกว่าอันตรายอย่างนี้ อย่างนั้นครับ ? ... นอกจากนั้น ยาทาและทรีทเมนท์ของเราทำให้มีผลข้างเคียงหรือทุกอย่างปลอดภัยดีครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ปลอดภัยดีคะหมอดูแลดีมากทั้งเรื่องยาก็มีการรับรองคะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 – ในช่วงที่คุณรุ่งนภาได้หลุดรักษาเฝ้าระวังจากจรัลการแพทย์ไป แต่มีคนที่เคยแนะนำคุณรุ่งนภาให้มารักษาที่เราคือ คุณพาณียังได้ดูแลรักษาหน้ากับเราตามสมควรนั้น ตอนนี้ปัญหาหน้าเรื่อง ฝ้า กระ และสภาพหน้าโดยทั่วไปของคุณพาณียังอยู่ในเกณฑ์ดีและปลอดภัยหรือไม่ อย่ารบ้างครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีและปลอดภัยมากคะ พี่เขาok เลยแหละคะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 – หลังจากหลุดการรักษาจากจรัลการแพทย์ไป สภาพหน้ายังดีอยู่ในระดับพอใจอยู่อีกนานแค่ไหนอย่างไรบ้างครับ ? … และทุกอย่างยังปลอดภัยอยู๋หรือไม่หลังหลุดการรักษาไป ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ประมาณ 1ปีคะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 – ประสบการณ์ช่วงหลังที่สุด ที่หลุดการรักษาจากคลินิกเราแล้ว “ไปรักษาคลินิกผิวหนังความงามอีกแห่งด้วยการทำเลเซอร์กลุ่ม เดอร์มาเพน (Dermapen) หรือการฉีดเมโสที่หน้า หรือการไปซื้อเครื่องสำอางทั้งแบรนด์เนม ทั้งไม่แบรนด์เนมต่าง ๆ นั้น ทั้ง ๆ ที่ทุกอย่างมีระบบหน้าม้าเชียร์ และรีวิวกันมากมาย เพราะเป็นนวัตกรรม เครื่องสำอางใหม่ ที่ #สรุปแล้วท้ายที่สุดทำให้คุณรุ่งนภาทำแล้วได้ผลตามโฆษณาเกินจริงหรือไม่ได้ผลหรือแย่ลงครับ ? … และทำไปกี่ครั้ง ถึงทำให้มี “รอยด่างดำ” ครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทำทุกอย่างที่มีหน้าม้าเซียร์ ขายอวดอ้างสรรพคุณ แต่ไม่ได้ผล แย่ลงกว่าเดิม

.

คำถามพิเศษที่ 6 – หลังเป็นรอยด่างดำนั้น แพทย์ที่คลินิกได้รับผิดชอบ ได้ช่วยเหลือ บอกกล่าวว่าอย่างไรบ้างครับ ? … รอยต่าง ๆ หายเองหรือเริ่มเรื้อรังครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่เลยคะ.. มีแต่สรรหาจะขายยาตัวโน้นตัวนี้สารพัดที่จะขายให้เรา แต่ไม่ได้ผลอะไรเลย

.

คำถามพิเศษที่ 7 – ลองเล่าความประทับใจตามประสบการณ์จริงเกี่ยวกับจรัลการแพทย์ให้ผู้อ่านได้รับทราบกันหน่อยครับ ?

.

รุ่งนภา กล่อมเมฆ

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ประทับใจหมอคะมีความเชี่ยวชาญชำนาญการพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และมั่นใจในคุณธรรมของหมอ ไม่เลี้ยงไข้ ให้เห็นผลจริง

.

ขอขอบคุณคุณรุ่งนภา มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view