หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนธันวาคม ปี 65 ตอนที่ 78 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา



บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน ธันวาคม 2565


JSLC Superhero ท่านที่ 1,339

.

===================

.

คุณรวิภา อายุ 25 ปี กำลังศึกษาต่อที่ต่างประเทศ (ที่อยู่ในไทย มาจากจังหวัดเชียงราย)




.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 1-12-65

.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0Wx4JRByhR7Sg2rqM9Rb83nJNYLjPc3g62wVpLPG89xFWC9ETj77DtWC1GiABDyZQl

( ^ )> ... วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 ... จรัลการแพทย์มีความมุ่งมั่นที่จะตั้งใจรักษา #คนไข้เก่าให้หน้าดีขึ้นมากๆ และท้ายที่สุดคนไข้เก่าที่ดีขึ้นมาก ๆ มักจะเป็น #แรงบันดาลใจและแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ ให้คนไข้ใหม่มากมายรวมถึงคนไข้ใหม่ท่านนี้อีก 1 ท่าน ได้มีความมั่นใจที่จะเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์ ... คนไข้ใหม่ท่านนี้ แม้อยู่ไกลถึงต่างประเทศ และมีเวลาน้อย แต่ด้วยความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง จึงได้ตัดสินใจมารักษาหน้าที่เรา ... คนไข้ท่านนี้คือ คุณรวิภา อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษา กำลังศึกษาต่อที่ต่างประเทศ (ที่อยู่ในไทย มาจากจังหวัดเชียงราย) เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ด้วยปัญหา “#สิวเรื้อรัง #รอยสิวเรื้อรัง #หลุมสิวเรื้อรัง” ...

.

ขบวนการความร่วมมือของคลินิกจรัลการแพทย์ และคนไข้เราเกือบทุกคนมาให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยการสัมภาษณ์ใน FB คลินิกโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้ #สังคมไทยนั้นน่าอยู่ แบ่งปันข้อควรรู้ คำเตือนเพื่อมิให้คนไทยรุ่นหลังต้องประสบปัญหาผิวหน้าเรื้อรัง ... ยังมีความจริงเรื่องผิวหน้า ผิวตัวอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำ #ประสบการณ์จริงมาเตือน ท่านผู้อ่านอีกนับแสนนับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่อง #สิวรอยสิวหลุมสิว ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุดตั้งแต่แรกๆ ไปเลย คนไข้มากมาย สิว รอยสิวก็อาจจะดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็น #ปัญหาหน้าเรื้อรัง และแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว เช่น #รอยสิวเรื้อรัง #หลุมสิวเรื้อรัง #รูขุมขนกว้าง #แผลเป็นนูน

.

คนไข้สิว รอยสิว หลุมสิวเรื้อรังแบบต่าง ๆ ที่ใช้เครื่องสำอางมามากมาย หรือไปรักษาหน้ากับสถานพยาบาล #เน้นธุรกิจมากเกินไป ก็อาจ #ไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือ #การสร้างภาพลักษณ์ดีเกินจริง หรือได้รับการรักษาที่ไม่ดีพอ หรือแย่ลง ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อย ๆ แย่ลงไปเรื่อย ๆ แบบที่คนไข้เรา หรือแบบที่คนไทยทั้งประเทศหลายแสน หรืออาจจะหลายล้านคนโดนกันมา ... มีคนไข้มากมายในสังคมไทยที่ไปโดนโฆษณา รีวิวเกินจริง ล่อไปซื้อเครื่องสำอาง ครีมหน้าขาว หรือโดนล่อหลอกไปรักษาตามสถานพยาบาลต่าง ๆ โดยใช้ #วิธีการรักษาที่เบาเกินไป หรือเน้นธุรกิจมากไป โดยใช้ยาทา ทรีทเมนท์ หรือเลเซอร์แบบธรรมดา ทำเบา ๆ ทำเป็นครั้ง ราคาไม่แพง จนท้ายที่สุดไม่มีใครรักษาปัญหาหน้าต่าง ๆ ให้หายขาด หรือได้ผลจริงตามที่โฆษณา หรือหน้าม้าใน Internet รีวิวสถานพยาบาลความงามที่มีมากมาย

.

#หลุมสิวจากการแกะสิว หรือบีบสิวด้วยตนเอง หรือ #หลุมสิวเกิดจากโดนกดสิวหรือฉีดสิว โดยเจ้าหน้าที่หรือแพทย์ที่ไม่เก่งพอ #หลุมสิวเกิดจากการรักษาสิวโดยไม่ป้องกันการเกิดหลุมสิวแบบจริงจัง ... #รอยสิวเรื้อรังอาจเกิดจากการรักษาสิวรอยสิวที่เบาเกินไป เช่น การไปซื้อยามาทาเองนั้นส่วนใหญ่มักจะลงเอยที่รอยสิวเรื้อรัง ที่อาจจะกลายเป็น #รอยดำเรื้อรังหรืออาจเป็นฝ้า ในระยะยาว หรือค่อย ๆ มีหลุมสิว-รูขุมขนกว้าง-แผลนูนมากขึ้นไปเรื่อย ๆ แถมบางท่านทายา หรือครีมหน้าขาวที่มีสเตียรอยด์แรง ๆ จนหน้าเป็นภาวะแพ้ง่าย #ติดสเตียรอยด์ #หน้าแดงง่ายเส้นเลือดฝอย

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณรวิภา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษที่ 1 - เคยมีเพื่อนที่มารักษากับจรัลการแพทย์ด้วยปัญหา #สิวรอยสิวเรื้อรัง และ #หลุมสิว จนหน้าดีขึ้นมาก ๆ ในตอนนั้นคุณรวิภาได้เห็นคว่ทเปลี่ยนแปลงบนผิวหน้าของเพื่อนอย่างไรบ้างครับ ? … ถ้าย้อนเวลาได้ และพอมีโอกาส ที่จะมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์พร้อม ๆ กับเพื่อนและทำให้หน้าเราดีขึ้นมากพร้อมกัน คุณรวิภาคิดว่าอยากมารักษาแบบนั้นหรือไม่ เพราะอะไรครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เท่าที่จำได้หน้าเพื่อนดีขึ้นมากๆ จากที่มีสิวอักเสบเยอะ และรอยสิวหรือหลุมสิวเล็กๆ กลายเป็นเนียนขึ้นมาก และรอยสิวน้อย หลุมสิวดีขึ้นแทบสังเกตไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าย้อนไปได้ ณ เวลานั้นก็อยากจะเข้ามารักษาให้เร็วกว่านี้ค่ะ เพื่อจะได้ไม่ต้องมีหลุมสิว หรือแผลนูนที่รักษายากกว่าสิวค่ะ

.

ชุดคำถามพิเศษที่ 2 - หลังจากได้มาคุยกับแพทย์ที่คลินิก ได้ข้อมูล ดูตัวอย่างรูปเปรียบเทียบ หรือดูคนไข้ที่คลินิกเรามากขึ้น ทำให้คุณรวิภามีความมั่นใจมากขึ้นแค่ไหน อย่างไรครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการพูดคุยกับคุณหมอก่อนรักษาทำให้มีความมั่นใจในการรักษาเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยค่ะ

.

ชุดคำถามที่ 1

.

คำถามที่ 1.1 ... #ธรรมชาติของสิว #สาเหตุของสิว #สิวกรรมพันธ์ และ สิวฮอร์โมน ... คุณรวิภลองเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็น สิว รอยสิวช่วงที่ยังไม่ได้รักษา ว่าเริ่มเป็นสิวตั้งแต่อายุประมาณเท่าไหร่ เป็นมาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? … สิว รอยสิวหลุมสิว เป็นมากขึ้นทีละนิด ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เราประมาทได้ หรือเป็นมาก ๆ พร้อมกันทั้งหน้าภายในระยะเวลาอันสั้นครับ ? ... ถ้าย้อนเวลาได้ อยากมาเริ่ม #รักษาสิวแบบจรัลการแพทย์ที่เน้นการป้องกันมิให้เป็นหลุมสิวรอยสิวเรื้อรัง หรือไม่ เพราะอะไรครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เป็นสิวมาตั้งแต่มต้นแล้วค่ะ พวกรอยหลุมสิวต่างๆเริ่มเป็นมากขึ้นตั้งแต่ม.ปลาย รวมๆแล้วสิบปี ถ้าย้อนกลับไปได้อยากเริ่มรักษาตั้งแต่ม.ต้นเลยค่ะ เพื่อที่จะป้องกันการเป็นหลุมตั้งแต่เนิ่นๆค่ะ

.

คำถามที่ 1.2 #ระวังรอยสิวหลุมสิวจากการแกะสิวกดสิวที่ไม่ดีพอ ... จากประสบการณ์ของตัวเรา หลุมสิวเกิดจากการแกะสิวเอง หรือโดนเจ้าหน้าที่หรือแพทย์กดสิวฉีดสิวครับ ? ... ระวัง #หลุมสิวรอยสิวไม่ได้หายเอง ได้หมดทุกจุดทุกคน ... ที่มีกูรูความงาม หรือแพทย์บางคนบอกว่าสิว รอยสิว รูขุมขนกว้างใหม่ ๆ ที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษา แค่ใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง ยาทานิดๆ หน่อย ๆ ก็ดีขึ้นได้นั้น ... ในความเป็นจริงของคุณรวิภานั้น หลุมสิว รอยสิวต่าง ๆ หายเองได้หมด หรือแค่ทายา แบบธรรมดาก็รักษาหลุมสิวทั่วหน้าได้จริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลุมสิวเกิดจากการแกะเองเป็นส่วนใหญ่ และไม่ได้ดูแลให้ดีพอค่ะ หลุมสิวรอยสิวหายโดยยาทาธรรมดาไม่ค่อยได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาก็ได้ใช้เวชสำอางต่างๆ รอยสิวดีขึ้นบ้าง แต่หลุมสิวไม่ดีขึ้นเลยค่ะ

.

คำถามที่ 1.3 ... #เครื่องสำอางรักษาสิวได้จริงหรือไม่ ?? … จากประสบการณ์จริงของตัวเรา การใช้เครื่องสำอาง สบู่ล้างหน้า การทาครีมกันแดด เวชสำอาง การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening มาทานั้นสามารถ ทำให้สิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง หลุมสิวใหม่ ๆ ดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ตามโฆษณา หรือหน้าม้ารีวิว จริงหรือไม่ครับ ? ... #ยาทารักษาสิวหลุมสิวได้จริงหรือไม่ ?? ...

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สิวและรอยสิวหายได้บ้างแต่ไม่หายขาด ส่วนรูขุมขนและหลุมสิวไม่ดีขึ้นจากการทายา ครีม หรือเวชสำอางต่างๆเลยค่ะ

.

คำถามที่ 1.4 … #มีข้อมูลอะไรจากแหล่งต่างๆในเวบหรือFB ของคลินิกจรัลการแพทย์ หรือ #มีคนไข้เก่าของเราแนะนำมา และข้อมูลอะไรที่ทำให้คุณรวิภาคิดว่ามารักษาที่คลินิกจรัลการแพทย์แล้วจะได้ผลดีขึ้น และปลอดภัยครับ ? … เท่าที่ตามอ่านและศึกษาข้อมูลด้วยตนเองมานานพอควร คิดว่าข้อมูลจากเวบหรือ FB จรัลการแพทย์ให้ข้อมูลและความรู้ได้ดีแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากตามอ่านจากข้อมูลจากทั้งเว็บและเพจของคลินิค ที่มีการให้ความรู้ถึงการทำเลเซอร์และผลข้างเคียงต่างๆ รวมไปถึงรีวิวจากคนไข้เก่า คิดว่าให้ความรู้ดีค่ะ และได้รับการแนะนำมาจากคนไข้เก่าของคลีนิคที่รักษาและได้ผลจริงด้วยค่ะ

.

คำถามที่ 1.5 … ในแง่ #จังหวะของการเริ่มรักษา “สิว รอยสิว หลุมใหม่ ๆ” … เราควรเลือกแนวทางการรักษา แบบ “รักษาตอนเริ่มเป็นสิว รอยสิว หลุมสิวใหม่ ๆ และเป็นน้อย ๆ” ด้วยวิธีการที่ “เน้นเอาจริงเอาจังโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชียวชาญด้วยวิธีการที่ดีที่สุดไวที่สุดเท่าที่ทำได้” เพื่อให้ได้ “ผลดีที่สุดเพื่อให้หายขาดไปเลย หรือทำให้ดีขึ้นมาก ๆ ไว ๆ ง่าย ๆ ไปตั้งแต่แรก ๆ” หรือควรเลือกแนวทางแบบ “ค่อย ๆ รักษาช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป สบาย ๆ ซึ่งอาจจะได้ผลบางเรื่อง ไม่ได้ผลบางเรื่องจนทำให้มีปัญหาเรื้อรังตามมา หรือ#รักษาเบาเกินไปจนเหมือนการเลี้ยงไข้ ทำให้ผลยึกยัก โยโย่ไป ๆ มา ๆ และรอให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังแบบหลุมสิวเรื้อรัง แล้วค่อยใช้วิธีที่ดี ๆ ไปรักษา” และเพราะอะไรถึงคิดแบบนี้ ในตอนนี้ครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรรักษาตั้งแต่ตอนเริ่มเป็นสิวโดยเน้นอย่างจริงจังกับแพทย์ผิวหนังที่เชื่อถือได้ไปเลยค่ะ เพื่อป้องกันการเกิดรอยสิว หลุมสิวในอนาคต เพราะที่ผ่านมาคิดว่ารักษาแบบง่ายๆไปก่อน เลยทำให้เกิดเป็นแผล หลุมสิวเรื้อรังที่ต้องมารักษาอีกทีอยู่ดีค่ะ

.

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 #ในเรื่องการให้ข้อมูลล่วงหน้าและการนัดหมาย สอบถามทางคลินิกได้ #บอกเงื่อนไขการเข้ารักษาการรักษาครั้งแรก คือ (1) … ให้เตรียมเวลามา 3-4 ชม. ... (2) … คลินิกเรารักษาแบบเป็นคอร์ส ... (3) … มีคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสมหลายระดับ ... (4) … รักษาไปเลยตามคอร์สที่เลือกในวันแรกไปเลยครับ ? … ในวันแรกที่มาถ้าให้ลองให้คะแนนเรื่อง “การให้ข้อมูล” นั้น ว่าข้อมูลทั้งหมดเยอะเพียงพอ ต่อความเข้าใจของการรักษา คุณรวิภาอยากให้คะแนนคลินิกเราเท่าไหร่ในเรื่องนี้ จากคะแนนเต็ม 100 ครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทางคลินิคให้ข้อมูลเต็มที่มากค่ะ ให้คะแนน100 คุณหมอเองก็สละเวลาคุยกับคนไข้เป็นชั่วโมงๆ ก่อนจะทำการรักษา และตอบทุกคำถามเพื่อให้คนไข้เข้าใจทุกประเด็น ประทับใจการเน้นย้ำของทั้งเจ้าหน้าที่ในการดูแลรักษาใบหน้าหลังทำการรักษาด้วยเลเซอร์ด้วยค่ะ

.

คำถามที่ 2.2 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือค่า Doctor Fee แพง ๆ ในความจริงคลินิกเราคิดค่าตรวจแพง ๆ หรือไม่ได้เสียค่าตรวจครับ ? … #ในประเด็นเรื่องการเลือกคอร์สรักษาในวันแรก ทางคลินิกได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว หรือสามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริงได้ด้วยตนเอง และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สระดับแพงสุด ๆ ดีสุด ๆ หรือ #คอร์สที่เราจ่ายพอไหวหรือสะดวกในครั้งแรกครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่มี doctor fee ใดๆค่ะ และคุณหมอได้ให้คนไข้ตัดสินใจเลือกคอร์สเอง ไม่มีการบังคับค่ะ

.

คำถามที่ 2.3 ...ในเรื่อง #รายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อธิบายค่าใช้จ่ายยังครบถ้วนชัดเจนตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ ก่อนเริ่มรักษาและหลังรักษาได้มีการพูดถึงการดูแลรักษาแผลและวินัยของคนไข้เอง มีการเน้นย้ำหลายครั้งค่ะ เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

.

คำถามที่ 2.4 ... เราได้หลอกคุณรวิภาไหมครับ ว่า#ปัญหาทุกอย่างจะต้องหายขาด 100 %และไม่กลับมาอีก หรือ #อธิบายธรรมชาติของปัญหาผิวหน้าและปัญหาสิว ว่าอาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควร #ป้องกันเฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้นๆกลับมาเป็นเยอะๆ อีกหรือไม่ครับ ? …

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่ได้หลอกค่ะ คุณหมอชี้แจงชัดเจนว่าหลุมสิวรักษายาก และผลขึ้นอยู่กับแต่ละคนไข้ ถ้าหากมีสิวขึ้นใหม่อีกก็อาจจะเป็นหลุมได้อีก และได้พูดคุยถึงการป้องกันไม่ให้เกิดหลุมซึ่งก็คือการรักษาไม่ให้เกิดสิวให้ได้มากที่สุดค่ะ การป้องกันเฝ้าระวังหลังรักษาก็สำคัญค่ะ

.

คำถามที่ 2.5 … ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาสิว รอยสิว หรือปัญหาหน้าว่า เราควร #เลือกคลินิกเพื่อรักษาหน้าเรา จากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

Pah Intakul

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรเลือกคลินิคที่มีแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์และความสามารถ มีรูปเปรียบเทียบคนไข้ให้เห็นชัดเจนและบทสัมภาษณ์จากคนไข้จริง และถ้าเป็นไปได้มีเครดิตได้รับการแนะนำจากคนที่รู้จักมาก่อนค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณรวิภามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 

JSLC Superhero ท่านที่ 1,340

.

===================

.

คุณจุลพันธ์ อายุ 34 มาจากกรุงเทพมหานคร




.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 7-12-65

.





https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02Fvn6w5oZT1jdwBiPxQyktdLsNkPbm5JRbgPhkjEDkaviBRa1e1fKM1MwEh9DXmdVl

( ^ )> … วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2565 … มาดูสัมภาษณ์พิเศษ เรื่อง การเตือนภัยและผลการรักษา #เลเซอร์รักษารอยดำ #เลเซอร์รักษารอยไหม้ #รอยดำหลังเลเซอร์ #รอยไหม้หลังเลเซอร์Fractional ... โดยคนไข้ใหม่ของเราอีก 1 ท่าน จะมาช่วยบอกเล่าประสบการณ์จริงในการเกิดผลข้างเคียงจากการไปทำ Fractional Laser เพื่อรักษารอยแตกลายที่ท้อง แค่กลับเป็นรอยคล้ำรอยดำตั้งแต่เลเซอร์ครั้งแรก โดยแพทย์ที่คลินิกความงามก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะแก้ไขได้อย่างไร ได้ผลเมื่อไหร่ และมาให้ความจริงว่าการใช้ #เลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ ของจรัลการแพทย์เพื่อรักษา #รอยคล้ำรอยดำหลังเลเซอร์” บริเวณท้อง” ให้ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก ๆ ของการรักษา และยังมีความปลอดภัยสูงแค่ไหนอย่างไร

.

คนไข้เราจะมาบอกเล่า #ความเป็นจริงของสังคมไทยปัจจุบัน !!! … ที่คนไทยนับแสน ๆ หรืออาจจะเป็นล้านคน …. ที่อาจจะโดนแบบคนไข้ใหม่ท่านนี้ ที่เกือบ 100 % เลือกเชื่อภาพลักษณ์ #โฆษณาการตลาดเกินจริง #รีวิวเกินจริง #โปรชั่นราคาถูก #หน้าม้าบล็อกเกอร์รีวิว #พรีเซนเตอร์ชื่อดัง ของเครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีมปรับผิวขาว และสถานความงามมากมาย มากกว่าดูที่ผลงานของแพทย์นั้น ๆ

.

มาดูคนไข้ใหม่ของเราอีก 1 ท่าน คือคุณจุลพันธ์ อายุ 34 ปี อาชีพ ธุรกิจส่วนตัว มาจากกรุงเทพมหานคร เข้ามารักษาเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 โดยวันนี้จะมา #ให้ความรู้ความจริงประสบการณ์จริง ในการรักษา “#รอยดำเรื้อรังหลังจากการเลเซอร์ เพื่อรักษารอยแตกลายบริเวณหน้าท้อง” ที่ทำจากคลินิกผิวพรรณความงามแห่งหนึ่ง ทำไป 1 ครั้ง ในราคาโปรมั่นลดราคาตามโฆษณา แต่ก็ไม่ดีขึ้นและที่สำคัญกลับแย่ลงและทำให้เกิด “#รอยคล้ำรอยดำที่ตัว

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณจุลพันธ์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 – คุณจุลพันธ์ลองเล่าประสบการณ์ในเรื่อง #รอยดำหลังเลเซอร์ กลุ่ม Fractional ว่าเพราะอะไรถึงไปทำ ทางสถานพยาบาลใช้ #กลยุทธ์การตลาดอะไรบ้าง ถึงดึงความสนใจของเราเข้าไปได้ และในความเป็นจริง #ผลการรักษาได้เป็นตามโฆษณา การตลาด รีวิวหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … ก่อนทำเลเซอร์ ทางสถานพยาบาลได้บอกถึงความเสี่ยง ผลข้างเคียง แนวทางการแก้ไขผลข้างเคียงหรือไม่ แค่ไหน อย่างไรครับ ?

.

Jullapun Vongkittirux

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเมื่อก่อนผมน้ำหนัก 100กว่ากิโลกรัมแล้วก็ควบคุมอาหารออกกำลังกายลดน้ำหนักลดลงไป 30 กิโลกรัมจึงทำให้เกิดรอยแตกที่ผิวหนังบริเวณหน้าท้องแต่ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ จนมาวันหนึ่งก็มีโฆษณาขึ้นมาใน facebook เป็นคลินิกเลเซอร์รักษารอยแตกบริเวณหน้าท้อง ราคาไม่แพงก็เลยคิดว่าเออลองไปทำดูขำๆ แต่ผลสุดท้ายขำไม่ออกครับก่อนทำเลเซอร์คุณหมอที่คลินิกนั้นก็ไม่ได้แจ้งถึงผลข้างเคียงหรือความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นเพราะหากทราบแต่แรกว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดรอยดำเกิดรอยไหม้ขึ้น หากทราบก่อนว่ามีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดรอยไหม้ผมคงไม่ทำตั้งแต่แรก หลังจากเลเซอร์เสร็จแล้วช่วงวันแรกก็เป็นรอยแดงเฉยๆก็ไม่ได้คิดอะไรมากหลังจากนั้นก็เกิดรอยคล้ำดำขึ้นชัดเจนเยอะมากขึ้น ก็คิดว่าเดี๋ยวคงหายเพราะทางคลินิกบอกว่าใช้เวลาประมาณ 7 วันรอยก็จะหายเป็นปกติหลังจากอดทนดูพัฒนาการว่าลอยไหม้จะจางลงหรือไม่ ก็กลับกลายเป็นว่ารอยยิ่งดำคล้ำเด่นชัดมากขึ้นครับ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – หลังทำเลเซอร์กลุ่ม Fractional ทางคลินิกได้มีคำแนะนำ และวิธีการการดูแลแผลหลังทำเลเซอร์มากน้อยแค่ไหน เมื่อ #เปรียบเทียบกับที่ได้ข้อมูลจากจรัลการแพทย์ และคิดว่าคำแนะนำ และวิธีการการดูแลแผลหลังเลเซอร์ส่งผลต่อผลการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Jullapun Vongkittirux

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังทำเลเซอร์กับคลินิกแรกทางคลินิกก็ให้ครีมมาทาแค่ตัวเดียวแล้วไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติมเป็นพิเศษต่างจากทางคลินิกของคุณหมอที่ย้ำชัดเจนว่าจะต้องดูแลแผลหลังจากทำเลเซอร์แล้วอย่างไรบ้างมีทั้งยากินยาทาและวิธีการดูแลรักษาแผลและค่อยๆรอให้สะเก็ดหลุดให้นานที่สุด เมื่อเปรียบเทียบทั้ง 2 คลินิกถึงทำให้รู้ว่าการดูแลรักษารอยแผลหลังจากการทำเลเซอร์นั้นสำคัญมากครับส่งผลให้ผลจากการทำเลเซอร์ได้ผลดียิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

.

คำถามพิเศษที่ 3 – ในช่วงไปทำ Fractional แบบมีแผลที่ท้องนั้น สะเก็ดหลุดหลังทำเลเซอร์ประมาณกี่วัน เริ่มมีรอยแดงหลังสะเก็ดหลุดกี่วัน และกลายเป็นรอยคล้ำหลังจากสะเก็ดหลุดในกี่วัน ? … ทางคลินิกนั้นสามารถให้ความมั่นใจในการรักษารอยได้แค่ไหนอย่างไรบ้างครับ ?

.

Jullapun Vongkittirux

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จำคร่าวๆได้ว่าหลังจากทำเลเซอร์แล้วก็เป็นรอยแดงแล้วก็จะเป็นสะเก็ดหนังลอกสีขาวบางๆหลุดออกมาภายใน3วัน หลังจากนั้นก็จะคงเหลือเป็นรอยแดงแล้วรอยแดงก็คล้ำขึ้นเป็นรอยไหม้ครับ ทางคลินิกบอกว่ารอยเดี๋ยวก็จะหายไปเองซึ่งจริงๆแล้วไม่หายครับให้หมอที่ไหนดูเขาก็บอกว่าเป็นรอยไหม้ไม่ได้สร้างความมั่นใจให้กับคนไข้เลยว่ารอยไหม้จะหายไปจริง

.

คำถามพิเศษที่ 4 – คุณจุลพันธ์มีเพื่อนที่เป็นคนไข้เก่าเราที่มารักษาด้วยเรื่อง #รอยดำหลังเลเซอร์กระ กลุ่ม QS NdYAG จนหน้าดีขึ้นมาก ๆ และได้ #คำแนะนำจากเพื่อนที่เป็นคนไข้เก่าเรา อย่างไรบ้างเกี่ยวกับจรัลการแพทย์ และคำแนะนำจากเพื่อน ตรงกับที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์จากคนไข้เราในเวบ หรือ FB หรือไม่ อย่างไร ? … ท้ายที่สุดพอมาที่คลินิก แล้วได้ข้อมูลเพิ่มเติม ตรงกับที่เพื่อนเล่า หรือที่ได้อ่านมาหรือไม่ อย่างบ้างครับ ?

.

คำถามพิเศษที่ 5 – พอมารักษาด้วยความ #มีวินัยในการรักษาของคนไข้ อย่างต่อเนื่อง และตั้งใจนั้น ผลการรักษาของ #เลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ คอร์สแรกของคุณจุลพันธ์นั้น ทำให้ปัญหาเรื่อง “#รอยดำหลังการทำเลเซอร์ เพื่อรักษารอยแตกลาย ดีขึ้นประมาณกี่ % ? ... สภาพโดยทั่วไป เช่น รอยแตกลายเก่า ความเนียนขาวใส ความละเอียดของผิวดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?

.

คำถามพิเศษที่ 6 ... #ผลการรักษาของเลเซอร์ เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ในครั้งแรก ๆ ที่คุณจุลพันธ์ได้รับนั้น ตรงกับที่รับรู้มาจากเพื่อน หรือที่อ่านมาเกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … และแม้หลังเลเซอร์ที่เราในครั้งแรกอาจจะมีรอยแดงใหม่บ้างเล็กน้อยนั้น คุณจุลพันธ์คิดว่า การมีวินัยในการดูแลตามขั้นตอนที่ตกลงกันไว้ในวันแรกนั้น ส่งผลให้รอยหลังเลเซอร์ดีขึ้นมาก ๆ และผลการรักษารอยดำต่าง ๆ ขึ้นตามลำดับ และเลเซอร์แบบผสมผสานของจรัลการแพทย์มี #ความปลอดภัยของการรักษา หรือไม่ แค่ไหน อย่างไรด้วยครับ ?

.

คำถามพิเศษที่ 7 ... ลองบอกเล่าประสบการณ์จริงใน #ในแง่ความปลอดภัยชองเลเซอร์ #ในแง่ความปลอดภัยยากิน #ในแง่ความปลอดภัยยาทา และทรีทเมนท์ของจรัลการแพทย์ว่ามีความปลอดภัยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

คำถามพิเศษที่ 8 ... คุณจุลพันธ์ลองบอกเล่า #ความประทับใจตามประสบการณ์จริงเกี่ยวกับจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

ขอขอบคุณจุลพันธ์มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,341

.

===================

.

คุณณัฐธิดา อายุ 28 ปี มาจากจังหวัดประทุมธานี




.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 13-12-65

.





https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0UKbn2GNKQiQvprvUEMiDaSx4JcgRvwHfUt3zTdrA8rr2tHFmiFKRqdS5hDkSDotUl


( ^ )> ... วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565 นี้ ... #เลือกคลินิกถูกที่ก็ได้ผลไว ... มาดู #ความจริงประสบการณ์จริงจากคนไข้จริง ชองจรัลการแพทย์ที่ #รักษาได้ผลดีก็แนะนำต่อๆกันมา ... จรัลการแพทย์เน้นการรักษาที่เน้น #การได้ผลจริงไวและปลอดภัย ทำให้คนไข้มากมายหน้าดีขึ้นในแค่ครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ รวมถึงคนไข้ใหม่ท่านนี้ คือคุณณัฐธิดา ที่มารักษาเพราะมีคนไข้เก่าเรามารักษาแล้วหน้าดีขึ้นบอกต่อ ๆ กันมา ...

.

วันนี้คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่า #ความจริงและความมหัศจรรย์ ของ #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ คนไข้หลายท่านมักจะบอกว่า พอมารักษาที่จรัลการแพทย์ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็อาจจะ #ได้ผลดีกว่าการแกะสิว นั่งบีบสิวเอง ไปซื้อเครื่องสำอางหรือยาทาหน้าขาวมาใช้ หรือไปรักษาปัญหาผิวหน้าที่สถานพยาบาลผิวหนังความงามที่ #เน้นธุรกิจเกินไปมาหลายแห่ง เพราะพอไปรักษาตามสถานพยาบาลความงาม หรือเครื่องสำอางที่เน้นธุรกิจมากเกินไปมักจะไปเน้นที่การตลาด เน้นนวัตกรรมใหม่ ๆ โปรโมชั่นลดราคา การสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี หน้าม้ารีวิวมากเกินไป ก็มักไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือมีมากมายที่แย่ลงกว่าเดิม หรือมีผลข้างเคียงได้

.

วันนี้เรามีสัมภาษณ์คนไข้ใหม่ คือคุณณัฐธิดาในประเด็นที่น่าสนใจ คือ …. “#การรักษาสิวรอยสิวเรื้อรัง #รักษารูขุมขนกว้างและหลุมเล็กๆ ให้ #เห็นผลชัดเจนและปลอดภัยทุกอย่าง #ตั้งแต่การรักษาในเลเซอร์ครั้งแรกๆ ในคอร์สแรกนั้นเป็นอย่างไร

.

#การให้ความรู้ความจริงประสบการณ์จริง ในประเด็นเรื่อง #รักษาได้ผลจริงและไว กับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... เพราะสามารถให้ความหวังความจริงกับผู้อ่าน และคนไทยอีกมากมายในอนาคตว่ายังมีแพทย์ผิวหนังที่เน้นการรักษาแบบภาพรวมที่ได้ผลไวและปลอดภัยอยู่จริง ๆ

.

วันนี้คนไข้ใหม่ท่านนี้ คือ คุณณัฐธิดา อายุ 28 ปี อาชีพครู มาจากปทุมธานี เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ด้วยปัญหา “สิว รอยสิวเรื้อรัง หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง กระตื้น กระลึก รอยคล้ำคล้ายฝ้า แผลนูนสิว” ก่อนหน้านี้คนไข้ท่านนี้เคยรักษาที่คลินิกแห่งหนึ่งด้วยการทำเลเซอร์ กินยาทายา กดสิว (เจ้าหน้าที่เป็นคนกด) มีกดสิวเองบ้าง และใช้โฟมล้างหน้าบ้างแต่ไม่ค่อยดีขึ้น หรือ ดีๆ แย่ ๆ พอมารักษาจรัลการแพทย์เพียงแค่ #เลเซอร์ และทรีทเมนท์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ คอร์สแรกก็ผิวหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก ๆ

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณณัฐธิดา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษที่ 1#ในแง่ผลการรักษา ด้วย #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน ของคลินิกจรัลการแพทย์ เพียง 2 ครั้งแรกในคอร์สแรกนั้น ทำให้สิว รอยแดง รอยคล้ำคล้ายฝ้า รอยดำเรื้อรังดีขึ้นประมาณ กี่% ? ... รูขุมขนกว้าง หลุมสิวเล็กๆ ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? ... สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น ความเนียนขาวใสกระชับตึงดีขึ้นประมาณ กี่% แล้วครับ ?

.

Nattida Maithomklang

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ในการทำเลเซอร์ 2 ครั้งแรก เห็นผลโดยรวมในทุกๆเรื่องดีขึ้นประมาณ 50-60% เลยค่ะ สิวลดลงอย่างมาก รอยดำดีขึ้น 60% โดยรวมคือเห็นผลดีขึ้นตั้งแต่ ครั้งที่ 1-2 ของการทำเลเซอร์เลยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – ในประเด็นเรื่อง #การกดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนัง ที่มีประสบการณ์ คู่ขนานกับการทำเลเซอร์หรือทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์นั้นได้ผลปลอดภัยดี หรือทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... ในประเด็นเรื่อง #รีบรักษาปัญหาVSทิ้งปัญหาให้เรื้อรัง ... คุณณัฐธิดาคิดว่า การรีบมารักษาสิว รอยสิวใหม่ ๆ เพื่อทำให้ได้ผลดีตั้งแต่แรก จะได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่าทิ้งไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Nattida Maithomklang

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การกดสิวบีบสิวทำให้เกิดรอยได้แผล รอยดำ หากไม่ได้ทำจากผู้เชี่ยวชาญ พอได้มารักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว และในการทำเลเซอร์ที่ปลอดภัย ทำให้หลุมสิว รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดมากๆค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 - #ในแง่ความปลอดภัยในทุกเรื่อง ... เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของคลินิกจรัลการแพทย์นั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณณัฐธิดาครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Nattida Maithomklang

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การทายา และทานยาของทางคลีนิคมีความปลอดภัย ครีมบำรุง กันแดดต่างๆ มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น

.

คำถามพิเศษที่ 4 - ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์จริงในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว #ได้ความจริงความสบายใจ และ #การรักษาที่เห็นผลจริงปลอดภัย ได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ? ... #คนรอบข้างที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมีกี่คน แล้วเขาชมว่าอะไรกันบ้างครับ ?

.

Nattida Maithomklang

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การมารักษาที่จรัลการแพทย์เห็นผลได้อย่างชัดเจน คุ้มค่ากับการจ่ายเงิน และเห็นผลอย่างชัดเจนจนเกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น

.

คำถามพิเศษที่ 5 ....... คุณณัฐธิดาลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Nattida Maithomklang

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เป็นคลินิกรักษาสิว ที่ประทับใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ดูแลดี คุณหมอติดตามอาการอย่างต่อเนื่องค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณณัฐธิดามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 


JSLC Superhero ท่านที่ 1,342

.

===================

.

คุณญาณิศา อายุ 45 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร และคุณกรกฎ อายุ53 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร




.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 27-12-65

.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0uULnmXdFJLJA6Rz6BKYvkz1fE1sPonY39KuCiZT5hSb1pRwPvpqNaKKaEmkE3KZ3l


( ^ )> ... วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565 นี้ … สัมภาษณ์พิเศษคนไข้คู่กันส่งท้ายปีเก่า Special Duo Interview … มาดู #ความมหัศจรรย์ของเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานแบบ Signature ของจรัลการแพทย์ … ในประเด็นเรื่อง #ผลการรักษาฝ้ากระ #ความปลอดภัยของการรักษา ของทั้งคนไข้เก่าที่ปัญหาฝ้ากระเริ่มกลับมาเป็นใหม่ และคนไข้ใหม่ที่มีปัญหาฝ้ากระเรื้อรังพร้อมกันทั้ง 2 ท่าน

.

มาดูความจริงประสบการณ์จริงของความมหัศจรรย์ของ เลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ ในการรักษาปัญหา “#ฝ้าเรื้อรัง กระเนื้อ กระตื้น” ที่ผ่านการรักษา หรือใช้เครื่องสำอางมามากมายแต่กลับดี ๆ แย่ ๆ และท้ายที่สุดแย่ลงเรื่อย ๆ

.

มาดูกันว่า #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ จะสามารถทำให้ปัญหาต่าง ๆ ดีขึ้น และเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนไข้ได้มากมายแค่ไหน … คนไข้จริงท่านทั้ง 2 ท่านนี้จะมาบอกเล่าความจริงกัน คือ คนไข้คนแรกคือคุณกรกฎ อายุ 53 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร มาจากกรุงเทพมหานครครับ ซึ่งคุณกรกฎเป็นคนไข้เก่าของเราที่รักษาปัญหาฝ้ากระกับเราจนปัญหาหน้าดีขึ้นมากๆแล้ว ได้หลุดการรักษาไปเพราะมีภารกิจบางประการ และกลับมารักษาใหม่เพราะปัญหาฝ้า กระเริ่มกลับมา …

.

คนไข้ท่านที่ 2 เป็นคนไข้ใหม่ คือคุณญาณิศา อายุ 45 ปี อาชีพ รับราชการ มาจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งมารักษาด้วยปัญหาฝ้าเรื้อรัง กระเนื้อ กระตื้น โดยเคยรักษามาบ้าง เคยใช้เครื่องสำอาง และครีมปรับผิวขาวก็ดี ๆ แย่ ๆ และท้ายที่สุดก็แย่ลง แถมมีผลข้างเคียง คือหน้าแดงง่าย แพ้ง่าย เส้นเลือดฝอยขึ้นที่ผิวหน้า

.

คนไข้ทั้ง 2 ท่านได้เคยพบเจอและพูดคุยให้คำปรึกษากันที่คลินิกจรัลการแพทย์ โดยคุณกรกฎในฐานะคนไข้เก่าได้ให้คำแนะนำ และกำลังใจแด่คุณญาณิศาในช่วงเริ่มรักษาใหม่ และยังมีรอยหลังเลเซอร์อยู่บ้าง จนตอนนี้ปัญหาดีขึ้นทั้ง 2 ท่าน จึงได้มาให้ความจริง ประสบการณ์จริงกับท่านผู้อ่านทุกท่านในโพสต์นี้

.

คุณกรกฎ เคยสัมภาษณ์ 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เรื่องเตือนภัยเกี่ยวปัญหาฝ้า เอาไว้เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561

https://www.facebook.com/JaranSkin.../posts/1917733874934650

.

และครั้งที่ 2 สัมภาษณ์เรื่องได้ผล+ปลอดภัย เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562

https://www.facebook.com/JaranSkin.../posts/2740255772682452

.

คุณญาณิศา เคยสัมภาษณ์เรื่องเตือนภัยเกี่ยวปัญหาฝ้า เอาไว้เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02aUGBPYr4TEsmJ1ZC8xFyDyRWjTvfHJ8tkv1hBhddXHfUvXzPd5y72pXpovtacM8al

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกรกฎและคุณญาณิศา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต จิตใจ และใบหน้าคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1... คุณกรกฎ และคุณญาณิศาช่วยเล่า #ความจริงประสบการณ์จริง ว่ามารักษากับเราถึงตอนนี้ฝ้าเข้มลึกเรื้อรัง กระ กระตื้น กระเนื้อดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น ความเนียนขาวใส ตึงกระชับ ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … มีคนรอบข้างได้ทักว่าหน้าเราดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic 80%ค่ะ

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ฝ้าเข้มจางลง กระบางที่จางและหาย 75% เพื่อนๆทักหน้าดีขึ้น มั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 ... #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ จากคอร์สแรกนั้น เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนความรู้สึกของ คุณกรกฎ และคุณญาณิศาได้อย่างไรบ้างครับ ? … ในประเด็นเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ในทุกด้านที่ได้ในช่วงก่อนรักษา พอมารักษาจริงๆ แล้วนั้น #ตรงตามที่แพทย์แนะนำ ตรงตามที่คุณกรกฎแนะนำ และ #ตรงตามที่อ่านจากในเวบหรือFB คลินิกจรัลการแพทย์แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ครั้งแรกที่ทำ น่าเยินมากจากเลเซอร์ตาราง แต่หลังจากนั้นแล้ว 2สัปดาห์ ขอใช้คำว่า ปิติมากค่ะ ผิวหน้ากลับมาดีดีมากๆเลยล่ะค่ะ เพื่อนๆที่ได้พบต่างก็ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าไปทำอะไรมา

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังเลเซอร์ครั้งแรกมีรอยดำคล้ำจากแผลเลเซอร์บ้าง เครียดมากๆ แต่คุณหมอพามาพบคุณกรกฎ ได้กำลังใจดีมากค่ะ ทำให้มีกำลังใจในการเลเซอร์ต่อ จบคอร์สแรกแบบประทับใจในผลการรักษาค่ะ

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ขอ แก้ไขคำว่าน่าเยิน เป็น หน้าเยิน ค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 … สำหรับคุณญาณิศา ลองบอกความจริงประสบการณ์จริงว่า แม้ทำเลเซอร์ครั้งที่ 1 จะมีรอยหลังเลเซอร์บ้างนั้น ถ้ามี #ความมุ่งมั่นมีวินัยทำตามคำแนะนำ ที่แพทย์ของจรัลการแพทย์ได้แนะนำตั้งแต่วันแรกอย่างต่อเนื่องนั้น ไม่ว่าเรื่องฝ้า กระ กระตื้น หรือแม้แต่รอยหลังเลเซอร์แบบต่าง ๆ นั้น ถึงตอนนี้ปัญหาต่าง ๆ ดีขึ้นตามลำดับจนน่าพอใจหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … คุณกรกฎและคุณญาณิศาคิดว่า #วินัยในการรักษา ดูแลหน้าตามที่ตกลงกันไว้ในวันแรกนั้น ส่งผลให้การรักษาปัญหาเรื้อรังทุกอย่างบนผิวหน้า และรอยหลังเลเซอร์ดีขึ้นมาก ๆ และผลการรักษาได้ผลดีขึ้นตามลำดับ และทำให้ปัญหาต่าง ๆ ไม่โยโย่หรือไม่ อย่างไรด้วยครับ ?

.

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ผลการรักษาดีขึ้นตามลำดับจริงๆค่ะ ตอนแรกหลังเลเซอร์อาจมีรอยคล้ำรอยดำบ้างค่ะ มีเครียดบ้างนะคะได้โทรมาคุย สอบถาม คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ ถ้าทำตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด มีวินัยในการรักษา เห็นผลแน่นอนค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ... ในแง่ #ความปลอดภัยของเลเซอร์ แบบผสมผสานของจรัลการแพทย์นั้น สำหรับคุณกรกฎที่มารักษากับเราเป็นระยะ ๆ มาหลายปีนั้น จนถึงตอนนี้แม้ว่าฝ้า กระขึ้นใหม่ได้บ้าง เพราะมีกรรมพันธุ์มาเกี่ยวข้อง และมักเป็นปัญหาเรื้อรังในระยะยาวในคนส่วนใหญ่ อยากให้คุณกรกฎลองบอกประสบการณ์จริงจากตัวเอง ว่า #ผลของเลเซอร์รักษาฝ้า ยังดีและปลอดภัยเหมือนเดิม จากการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์แค่ไหนอย่างไรบ้างครับ ? … ในแง่ #ความปลอดภัยยากิน #ความปลอดภัยของยาทา และ #ความปลอดภัยของทรีทเมนท์ ที่สั่งโดยแพทย์ผิวหนังด้วยความเหมาะสม รวมถึงมีการประเมินสภาพปัญหาก่อนสั่งจ่ายยา หรือทรีทเมนท์ทุกครั้งนั้น ถึงตอนนี้คุณกรกฎที่รักษากับจรัลการแพทย์เป็นระยะ ๆ มาตั้งแต่ปี 2561 และคุณญาณิศาที่เพิ่งมมารักษาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทุกอย่าวมีความปลอดภัยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่มีผลข้างเคียง พบคุณหมอทุกครั้งเพื่อดูผลการรักษา และที่สำคัญรักษาฝ้าได้ผลจริงๆค่ะ

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยังคงรักษามาตรฐานในการรักษาได้ดีเยี่ยมเหมือนเดิมค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการผสมผสานเลเซอร์ ซึ่งไม่น่าจะมีคุณหมอท่านไหนทำแบบนี้ มั่นใจค่ะ ไม่ไปที่อื่นแน่นอนค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 ... คุณกรกฎ และคุณญาณิศาลองบอกเล่า #ความประทับใจตามประสบการณ์จริงเกี่ยวกับจรัลการแพทย์ สั้น ๆ และลองให้ความหวัง แรงบันดาลใจจากประสบการณ์จริงเกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์กับคนไทยที่มีปัญหาหน้าเรื้อรัง หรือรักษาปัญหาหน้ามามากมายแต่กลับดีๆ แย่ ๆ ด้วยครับ

.

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ลองเปิดใจมาที่นี่นะคะ ได้ผลจริงค่ะ

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ที่เดียว ที่นี่ คือที่สุดค่ะ

.

ขอขอบคุณกรกฎและคุณญาณิศา มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สวัสดีค่ะ

Yanisa Srisantiwes

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะ

Korakod Chorbtham

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะหมอ

 


Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view