คุณเมวิกรณ์ : ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ที่ใช้รักษาปัญหา " สิวอุดตันแบบสิวสเตียรอยด์ สิวอักเสบ รอยคล้ำสิว หน้าแดง เส้นเลือดฝอยจากครีมหน้าขาว กระเนื้อ รูขุมขน หลุมสิวเก่า หลุมสิวใหม่"

คุณเมวิกรณ์ : ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์   ที่ใช้รักษาปัญหา

สิวอุดตันแบบสิวสเตียรอยด์ สิวอักเสบ รอยคล้ำสิว หน้าแดง เส้นเลือดฝอยจากครีมหน้าขาว กระเนื้อ รูขุมขน หลุมสิวเก่า หลุมสิวใหม่"

.

สามารถอ่านบทสัมภาษณ์ของ คุณเมวิกรณ์ เรื่องการรักษาเลเซอร์ให้ได้ผลดี ได้ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

สิวอุดตันแบบสิวสเตียรอยด์

สิวอักเสบ รอยคล้ำสิว

สิวอุดตันดีขึ้นบ้าง สิวอักเสบดีขึ้นมาก

รอยสิวดีขึ้น กระเนื้อ รูขุมขนดีขึ้น

หน้าเนียนขาวใส หลุมสิวเก่า-หลุมสิวใหม่ดีขึ้น

หน้าแดง เส้นเลือดฝอยยังไม่รักษา

สิวอุดตันดีขึ้น สิวอักเสบดีขึ้นมาก

หน้าเนียนขาวใสขึ้น หลุมสิวเก่า-หลุมสิวใหม่ดีขึ้น

ลดการรักษาเป็นเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล

สิวอุดตัน-สิวอักเสบ-รอยสิวหาย ยังไม่กลับมา

กระเนื้อดีขึ้น รูขุมขนดีขึ้น หลุมสิวเก่า-หลุมสิวใหม่ดีขึ้นมาก

หน้าเนียนขาวใสขึ้นมาก ดูอ่อนเยาว์ลง

Tags : คุณเมวิกรณ์ : ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ที่ใช้รักษาปัญหา