หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนกรกฎาคม ปี 63 ตอนที่ 70 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา

บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน กรกฎาคม 2563


JSLC Superhero ท่านที่ 1,227

.

===================

.

คุณทัศนียา

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 30-07-63

.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/4144967475544601

.

.

( ^ V ^ ) … สัมภาษณ์พิเศษแบบเฉพาะกิจ Multiple Mini Interview for Inspriration -สัมภาษณ์เรื่องผลการรักษาเบื้องต้นของคนไข้ใหม่ 1 ท่านที่มาเริ่มรักษาในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ในเรื่องการรักษา “รอยแดง รอยดำ หลุมแผลเป็น บริเวณโหนกแก้ม เกิดจากการใช้น้ำกรด TCA ความเข้มข้นสูง” ด้วยทรีทเมนท์แบบผมผสานพิเศษของจรัลการแพทย์

แม้ทรีทเมนท์จะไม่สามารถรักษากระลึกที่เหลืออยู่ค่อนข้างมาก และรักษารอยแบบไม่ไวไม่ช้ามากเกินไป แต่มาดูกันว่าในคอร์สแรกนั้นจะสามารถรักษารอยแดง รอยดำ หลุมที่เพิ่งเกิดขึ้นให้ได้ผลดีขึ้นไวแค่ไหน อย่างไรบ้าง ... เพราะตอนนี้ปัญหาของคนไข้ท่านนี้ ดีขึ้นมากพอสมควร ทางคลินิกเลยนัดสัมภาษณ์พิเศษในโพสต์สัมภาษณ์เรื่องได้ผลในวันนี้ครับ
.


การรักษารอยแดง รอยดำมาก ให้ได้ผลไวมาก รักษาจนอาจจะดีขึ้นเกือบ 60% หรือดีขึ้นมากนั้น ไม่ว่ารอยนั้นจะเกิดจากอะไรก็ตาม เช่น หลุมที่เกิดจากการแต้มน้ำกรด หลุมจากอีสุกอีใส หรือหลุมสิว สำคัญที่ … (1.) ... ต้องมารักษาให้ถูกที่ เจอแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์มานาน และเน้นได้ผลไวหรือไวที่สุดเท่าที่ทำได้-ปลอดภัยจริง ๆ ไม่เน้นการตลาด-ภาพลักษณ์ ไม่ใช่ไปเลือกคลินิกความงามที่มีเกลื่อนเมืองที่ล่อคนไข้ด้วยการมาทำเป็นครั้ง เน้นราคาถูก และโปรโมชั่น การสร้างภาพลักษณ์ หน้าม้ารีวิว … (2.) ... ควรมาเริ่มรักษาให้ไวที่สุด ตอนที่รอยแผลต่าง ๆ ยังไม่เก่ามาก … (3.) ... เลือกคอร์ส หรือวิธีการรักษาที่เหมาะสม หรือได้ผลจริง … (4.) ... มีวินัยในการรักษาเต็มที่ และรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผลการรักษาดีที่สุด
.


คนไข้เราท่านนี้ ได้ทำมา 3 ข้อแรก และข้อที่ 4 ในช่วงแรกแล้ว ปรากฎว่าได้ผลดีน่าพอใจตั้งแต่ช่วงแรกครับ
.


ต้องขอขอบคุณคุณทัศนียา ที่ได้ช่วยมากันนำความจริง นำความรู้ ประสบการณ์จริงทั้งที่โดนหลอกรักษา โดนหลอกขายน้ำกรด TCA จาก Internet และประสบการณ์ที่มารักษารอยแดง รอยดำมาก ที่เราแล้วได้ผลดีให้เป็นแนวทาง ความหวัง แรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกันว่า ยังมีทางอออกที่ปลอดภัย-ได้ผลดีอยูจริง โดยได้รักษากับแพทย์ผิวหนังที่ไม่ได้เน้นการใช้การตลาด-ภาพลักษณ์-บล็อกเกอร์หน้าม้ารีวิวเลย
.


คนไข้ใหม่เราที่จะสัมภาษณ์แบบ Mini Interview ท่านนี้ คือ คุณทัศนียา ... มาเริ่มรักษาด้วยคอร์สทรีทเมน์แบบผสมผสานของจรัลการแพทย์รักษา “รอยแดง รอยดำ” จากการใช้น้ำกรด TCA ความเข้มข้นสูง จนหน้าไหม้ หรือ Burn จากการแต้มรักษากระ ฝ้า หลุมสิวที่ซื้อมาจาก Internet ชุดละ 1300 บาท” เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ... หลังรักษา “รอยแดง รอยดำมาก” ที่จรัลการแพทย์ในช่วงแรกนั้น อาจจะไม่ถึงขั้นได้ผลไวมาก แต่ถึงตอนนี้ทำทรีทเมนท์ครั้งที่ 5 ไปแล้ว สภาพรอยแดง รอยดำ หลุมก็ดีขึ้นมากพอควร ถึงตอนนี้ดีขึ้นประมาณ 60 กว่า % เหลือเพียงรอยแดง รอยคล้ำ เท่านั้น
.


เราได้สัมภาษณ์คุณทัศนียา เรื่องให้ความรู้ เตือนภัย ไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ผู้ที่สนใจสามารถตามไปอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/3795092623865423
.


**** คำถามพิเศษ ****
.



( - คำถามพิเศษที่ 1 - ) ....... ถึงตอนนี้คุณทัศนียาได้ทำทรีทเมนท์ที่เรามาทั้งหมดกี่ครั้งแล้ว รอยแดง รอยดำดีขึ้นประมาณกี่ % ? … ส่วนแผลหลุมทีเกิดจากน้ำกรด TCA ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?
.


I'am Thasaneeya จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic 6ครั้งค่ะ ผลการรักษา ดีเป็นที่น่าพอใจค่ะ รอยแดง รอยหลุ่มดีขึ้นประมา70-80%

.


( - คำถามพิเศษที่ 2 - ) ....... คุณทัศนียาคิดว่า การรีบมารักษารอย และหลุมใหม่ ๆ พวกนี้นั้น ทำให้ได้ผลดี ได้ผลไวกว่าทิ้งไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.


I'am Thasaneeya จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การรีบรักษาดีกว่าค่ะ ปล่อยไว้นานจะรักษายากมากขึ้น ที่สำคัญควรศึกษา สถานที่จะไปรักษาให้ดี ไม่งั้นอาจจะเสียทั้งเงินและเวลาโดยเปล่าประโยชน์

.


( - คำถามพิเศษที่ 3 - ) .......ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณทัศนียาครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?
.


I'am Thasaneeya จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มีความปลอดภัยดีค่ะ

.


( - คำถามพิเศษที่ 4 - ) ....... ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ในครั้งแรก ๆ ว่ามารักษาแล้ว ได้ความจริง ความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อยางไรบ้างครับ ?
.


I'am Thasaneeya จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุณหมอให้คำแนะนำค่อนข้างดีและตรงไปตรงมาดีค่ะ พอรักษาแล้วเห็นผล เราก็รู้สึกสบายใจขึ้นค่ะ

.


ต้องขอขอบคุณทัศนียาสำหรับความรู้ที่อาจจะช่วยคนไทยนับล้านคนในอนาคตได้ด้วยครับ

.


I'am Thasaneeya จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,226

.

===================

.

คุณสรัญพร อายุ 37 มาจากพิจิตร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15-07-63

.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/4074409545933728

.

.

( ^ )> ... วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้ ... มาดูคนไข้ใหม่ของเราอีก 1 ท่าน จะมาให้ความรู้ ความจริง เรื่อง “รอยคล้ำรอยดำเรื้อรัง หลังการทำ เดอร์มาเพนเพื่อรักษาหลุมสิว รูขุมขน ที่กลายเป็นรอยคล้ายฝ้าทั่วแก้ม”

รอยคล้ำรอยดำเรื้อรังหลังการทำเดอร์มาเพน เดอร์มาโรลเลอร์ หรือเลเซอร์รักษาหลุมสิว รูขุมขนนั้น ถ้ารักษาเต็มที่ตั้งแต่ต้น ก็มีแนวโน้มอาจจะรักษาทัน ได้ผลดี หรือหายขาดได้เลย

แต่ถ้าทิ้งไว้นาน ก็อาจจะกลายเป็นรอยดำเรื้อรัง หรือฝ้า ที่ไม่หายขาด 100%

การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่องฝ้า กระ ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว
.


คนไข้สิว รอยสิว รักษาไม่ดีพอ จะกลายเป็นหลุมสิว รูขุมขนกว้าง หรือรอยดำเรื้อรังที่อาจกลายเป็นฝ้าได้ แล้วถ้าไปรักษาแล้วไม่ดีพอ หรือใช้เครื่องสำอางมามากมาย แต่กลับไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือการสร้างภาพลักษณ์เกินจริง ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อย ๆ แย่ลงแบบที่คนไข้เราโดนกันมา หรือแบบที่คนไทยทั้งประเทศหลายแสน หรือหลายล้านคน ...
.


วันนี้คนไข้ใหม่ท่านนี้ คือ คุณสรัญพร อายุ 37 ปี อาชีพ Sale มาจากพิจิตร เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 09 กรกฎาคม 2563 ด้วยปัญหา “ฝ้า กระ” ก่อนหน้านี้คนไข้ท่านนี้เคยไปรักษาที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยการทำเดอร์มาเพน (Dermapen) เพื่อกระชับรูขุมขน ทำไปหลายครั้ง เริ่มมีรอยคล้ำคล้ายฝ้าขึ้น เลยหยุดการรักษาไป แต่รอยกลายเป็นรอยเรื้อรัง ไม่หายไป
.


ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณ สรัญพร JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ
.


ชุดคำถามปกติ
.



คำถามที่ 1.1 ... คุณสรัญพรช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็นสิว รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้างว่าเริ่มเป็นมาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? ... ในช่วงแรก ๆ จนถึงวันนี้นั้น หลุมสิว รูขุมขนกว้าง หรือรอยดำหลังเดอร์มาเพน ฝ้า กระที่เป็นเล็กน้อยตามธรรมชาติในตอนแรกนั้น สรุปว่าจะหายไปเอง หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดเวลา หรือจะค่อย ๆ เป็นมากขึ้นทีละนิดครับ ? … คุณสรัญพรคิดว่า รักษารอยดำ หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ฝ้า กระ ตอนเริ่มเป็นน้อย ๆ ไม่เรื้อรังมาก กับรอเป็นเรื้อรัง เป็นมาก ๆ กว้าง ๆ เข้ม ๆ แบบไหนน่าจะยากกว่ากันครับ ?
.


Bo Sarunporn
 จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เป็นรุขุมขนกว้างกระมานานหลายปีมากแล้วค่ะ แต่ใ้าเพิ่งเป็นหลังทำเดอมาเพนค่ะ คิดว่ารักษาแรกเริ่มน่าจะดีกว่าค่ะ

.


คำถามที่ 1.2 … ถ้าย้อนเวลาได้ คุณสรัญพรเห็นด้วย และอยากจะเลือกกับแนวทางการรักษาหน้าแบบใด ระหว่าง ... (1.) … แนวทางที่คลินิกจรัลการแพทย์แบบเน้น “การดูแล-ป้องกันปัญหาหน้า มิให้เป็นหลุมสิว รูขุมขนกว้าง รอยดำเรื้อรัง ฝ้าตั้งแต่แรกไปเลย หรือรักษาตอนเป็นปัญหาหน้า สิว รอยสิว กระเป็นน้อย ๆ เพิ่งเริ่มเป็น เพื่อจะได้รักษาง่าย ๆ เพื่อมิให้รอยต่าง ๆ กลายเป็นฝ้า” หรือ ... (2.) … แนวทาง “รอให้สิว กลายเป็นรอยดำเรื้อรัง หลุมสิว รูขุมขนกว้างเกิดเป็นฝ้าเรื้อรังแล้ว จึงค่อยตามรักษาแบบยาก ๆ ที่หลัง” เพราะอะไรถึงเลือกแบบนั้นครับ ? …
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic รักษาป้องกันตั้งแต่แรกเริ่มค่ะ

.


คำถามที่ 1.3 … และในกรณีที่เริ่มเป็นรอยดำเรื้อรัง หรือฝ้าไปแล้ว คุณสรัญพรคิดว่า เราควรเลือกแนวทางการรักษา แบบใด ระหว่าง ... (1.) … แนวทาง “รักษาตอนเริ่มเป็นฝ้าใหม่ ๆ เป็นน้อย ๆ ด้วยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูงด้วยวิธีการที่เน้นเอาจริงเอาจัง และมีตัวอย่างคนไข้ให้ติดตามมากมายตลอดเวลา เพื่อให้ผลดีที่สุดซึ่งอาจจะทำให้ปัญหานั้น ๆ หายไปเลย หรือทำให้ดีขึ้นมาก ๆ ไว ๆ ง่าย ๆ ไปตั้งแต่แรก ๆ” หรือควรเลือก ... (2.) … แนวทางแบบ “ซื้อเครื่องสำอางแพง ๆ ใช้ไปเรื่อย ๆ แม้ไม่ได้ผล ก็เปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อย ๆ หรือค่อย ๆ รักษากับคลินิก โรงพยาบาลที่รักษาแบบช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป หรือรักษาแบบพื้นฐาน สบาย ๆ ทำแบบเป็นครั้ง ราคาไม่แพงไปเรื่อย ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ผลยึกยัก โยโย่ไป ๆมา ๆ และรอให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรัง แล้วค่อยใช้วิธีที่ดี ๆ ไปรักษา” และเพราะอะไรถึงคิดแบบนี้ ในตอนนี้ครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แนวทางที่1ค่ะ

.


คำถามที่ 1.4 … คุณสรัญพรใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง การทาครีมกันแดด การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening สบู่ล้างหน้า ครีมบำรุงทั้งราคาไม่แพง หรือแพงมาทานั้น ทำให้ฝ้า กระดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ ตามที่บางยี่ห้อโฆษณาเอาไว้ จริงหรือไม่ครับ ? ... แล้วพอไม่ค่อยได้ผลแล้ว ท้ายที่สุดรอยดำ ฝ้า กระจะค่อย ๆ แย่ลงกว่าตอนเป็นแรก ๆ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไปฉีดยาสลายฝ้า อย่างเดียวค่ะยังไม่กล้าทาครีมใดๆกลัวฝ้า ถาวรค่ะ

.


คำถามที่ 1.5 … จากประสบการณ์จริง ชีวิตจริงที่รักษาหน้ามาบ้างแล้วนั้น เคยรักษามาทั้งหมดกี่ที่ ทั้งหมดทั้งมวล เคยใช้วิธีการใดรักษาหน้ามาบ้างครับ ? … สรุปว่าไปทำเดอร์มาเพนไปกี่ครั้ง แล้วหลุมสิว รูขุมขนกว้างดีขึ้นแบบที่หน้าม้ารีวิว หรือทางคลินิกความงามบอกกล่าวไว้แค่ไหนอย่างไร ? … ทำไปกี่ครั้ง ถึงเริ่มมีรอยดำ รอยพวกนี้หายเองหรือไม่ ทางคลินิกมีแนวทางแก้ไขให้เราหรือไม่มีครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทำเลเซอหลุมสิว1ครั้ง +เดอมาเพน 3ครั้ง ครั้งสุดท้ายคือทำมากไปและลึกไปค่ะ จนเกิดรอยฝ้า ทางคลีนิค บอกเพราะไปตากแดด มาเองค่ะ

.


ชุดคำถามที่ 2 –
.



คำถามที่ 2.1 ... ในวันที่เข้ามารักษานั้น เราได้บอกเงื่อนไขการเข้ารับการรักษาโดยละเอียด รวมถึง “จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม. เพราะจะคุย สอบถาม ดูสภาพหน้าจริง ออกแบคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสม และรักษาไปเลยตามคอร์สที่คนไข้เลือกไปเลยในวันแรก” หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … พอรักษาจริง ๆ แล้วนั้น ในวันแรก ทางคลินิกได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่บอกไว้ก่อนจะมาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic พูดคุยกับคุณหมอนานมากค่ะ ทำความเข้าใจ แล้วก็รักษาวันนั้นเลยค่ะ

.


 คำถามที่ 2.2 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว ในความเป็นจริงที่มารับการปรึกษาตั้งแต่วันแรกนั้น คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น หรือเราได้เลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเองตามความเหมาะสม และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สใหญ่ที่สุด หรือใหญ่มาก ๆ หรือได้เลือกคอร์สที่เราพอไหวครับ ? … คุณสรัญพรได้เสียค่าตรวจจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ตัดสินใจเลือกทำเองค่ะ เพราะหน้าเรา มีหน้าเดียว เลยเลือกทำกับผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆดีกว่าค่ะ เลือกคอรส กลางค่ะ เพราะ การเงินมีไม่มากค่ะ

.


คำถามที่ 2.3 ...ในเรื่องรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้าง และคุณสรัญพรคิดว่า “วินัยในการรักษาของคนไข้” แต่ละท่านนั้น มีผลต่อการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อธิบายละเอียดค่ะ และปฏิบัติตามทุกขั้นคอนค่ะ มีอันไหนไม่เข้าใจ หรือกังวลจะนีบถามคุณหมอทันทีค่ะ

.


คำถามที่ 2.4 ... เราได้หลอกคุณณัฐวราไหมครับ ว่าปัญหาทุกอย่างจะต้องหาย 100 % และไม่กลับมาอีก หรือ ได้อธิบายธรรมชาติของปัญหาว่า อาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควรป้องกัน เฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้น ๆ กลับมาเป็นเยอะ ๆ อีกหรือไม่ครับ ? …
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เข้าใจตัวฝ้าเบื้องต้น อยุ่แล้วร่ะว่ามีโอกาสกลับมาเป็นได้อีกค่ะ

.


คำถามที่ 2.5 … ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาฝ้า กระ หรือปัญหาหน้าว่า เราควรเลือกคลินิกเพื่อรักษาหน้าเราจากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?
.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรจะรีบรักษา แบบถูกวิธี ไม่ซื้อยา มาทาเองแบบมั่วๆ หรือ/ปคลีนิคที่เน้นขายคอรสโดย ไม่เจ้าใจปัญหา สภาพหน้าของผู้ป่วยจริงๆค่ะ

.


ขอขอบคุณคุณสรัญพรมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


Bo Sarunporn จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ปกติเป็นคนที่ผิวหน้าแห้ง และมีรูขุมขนกว้างค่ะ เคยทำ เดอมาเพน กับคลีนิคนึง ราคา800ต่อครั้ง ทำโดยพนักงานไม่ใช่แพทย์ด้วยค่ะ ซึ่งน่าจะใช้ความลึกและแรงเยอะเกินไป เพราะหลังทำ3วันหน้าลอกเป็นแผ่นๆค่ะ หลังจากนั้นก็ดำคล้ำขึ้นเรื่อยๆค่ะ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,225

.

===================

.

คุณธีรยุทธ

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 08-07-63

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/4043919842316032

.

( ^ V ^ ) … สัมภาษณ์พิเศษแบบเฉพาะกิจ Multiple Mini Interview for Inspriration – สัมภาษณ์พิเศษที่อาจจะช่วยชีวิต ช่วยเปลี่ยนชีวิตแบบหักมุมให้คนไทยอาจจะหลายร้อย ถึงหลายแสนคนในอนาคตได้ … วันนี้ตามดูผลการรักษาในครั้งแรก ๆ ที่ต้องเน้นว่า คนไข้ท่านนี้ “ปัญหาดูเป็นมาก ดูน่ากลัว แต่มาทันเวลา” จึงเหมือนรักษาไม่ยาก อย่างที่เคยเตือนคนข้ากมายมหาศาล Keyword คือรีบมารักษาให้ถูกหมอ ถูกที่ ถูฏวิธีการ ถูกเวลา … จะง่ายกว่าเก็บปัญหาไว้นาน ๆ แล้วค่อยมาแก้ไขทีหลัง

.

วันนี้เรามีสัมภาษณ์เรื่องผลการรักษาเบื้องต้นของคนไข้ใหม่ 1 ท่านที่มาเริ่มรักษาในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ในเรื่องการรักษา “รอยแดง รอยดำมาก เกิดจากการใช้น้ำกรด TCA ความเข้มข้นค่อนข้างสูงในการรักษาฝ้า” ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ ว่าในครั้งแรกนั้นจะสามารถรักษารอยแดง รอยดำมาก ให้ได้ผลดีขึ้นไวแค่ไหน อย่างไรบ้าง ... เพราะตอนนี้ปัญหาของคนไข้ท่านนี้ ดีขึ้นมากพอสมควร ทางคลินิกเลยนัดสัมภาษณ์พิเศษในโพสต์สัมภาษณ์เรื่องได้ผลในวันนี้ครับ
.

การรักษารอยแดง รอยดำมาก ให้ได้ผลไวมาก รักษาจนอาจจะดีขึ้นเกือบ 100 % หรือดีขึ้นมากนั้น ไม่ว่ารอยนั้นจะเกิดจากอะไรก็ตาม เช่น หลุมที่เกิดจากการทำเลเซอร์ต่าง ๆ หลุมจากการแต้มน้ำกรด หลุมจากอีสุกอีใส หรือหลุมสิว สำคัญที่ … (1.) ... ต้องมารักษาให้ถูกที่ เจอแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์มานาน และเน้นได้ผลไวหรือไวที่สุดเท่าที่ทำได้-ปลอดภัยจริง ๆ ไม่เน้นการตลาด-ภาพลักษณ์ … (2.) ... ควรมาเริ่มรักษาให้ไวที่สุด ตอนที่รอยแผลต่าง ๆ ยังไม่เก่ามาก … (3.) ... เลือกคอร์ส หรือวิธีการรักษาที่เหมาะสม หรือได้ผลจริง ไม่ใช่ดูที่การล่อมาทำเป็นครั้ง เน้นราคาถูก และโปรโมชั่น ราคาไม่แพง … (4.) ... มีวินัยในการรักษาเต็มที่ และรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผลการรักษาดีที่สุด
.

คนไข้เราท่านนี้ ได้ทำมา 3 ข้อแรก และข้อที่ 4 ในช่วงแรกแล้ว ปรากฎว่าได้ผลดีน่าพอใจตั้งแต่ครั้งแรกครับ
.

ต้องขอขอบคุณคุณธีรยุทธ ที่ได้ช่วยมากันนำความจริง นำความรู้ ประสบการณ์จริงทั้งที่โดนหลอกรักษา โดนหลอกขายน้ำกรด TCA จาก Internet และประสบการณ์ที่มารักษารอยแดง รอยดำมาก ที่เราแล้วได้ผลดีให้เป็นแนวทาง ความหวัง แรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกันว่า ยังมีทางอออกที่ปลอดภัย-ได้ผลดีอยูจริง โดยได้รักษากับแพทย์ผิวหนังที่ไม่ได้เน้นการใช้การตลาด-ภาพลักษณ์-บล็อกเกอร์หน้าม้ารีวิวเลย
.

คนไข้ใหม่เราที่จะสัมภาษณ์แบบ Mini Interview ท่านนี้ คือ คุณธีรยุทธ ... มาเริ่มรักษาด้วยเลเซอร์แบบผสมผสานของจรัลการแพทย์รักษา “รอยแดง รอยดำมาก” จากการใช้น้ำกรด TCA ความเข้มข้นสูง จนหน้าไหม้ หรือ Burn จากการแต้มรักษากระ ฝ้าที่เพื่อนแนะนำหรือซื้อมาจาก Internet” เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563... หลังรักษา “รอยแดง รอยดำมาก” ที่จรัลการแพทย์ในช่วงแรกนั้น จะมีรอยแดงบ้าง แต่ถึงตอนนี้ทำเลเซอร์ครั้งที่ 3 ไปแล้ว สภาพรอยแดง รอยดำมาก ถึงตอนนี้ดีขึ้นประมาณ 70 กว่า % เหลือเพียงรอยแดง รอยคล้ำ เท่านั้น
.

เราได้สัมภาษณ์คุณธีรยุทธ เรื่องให้ความรู้ เตือนภัย ไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ผู้ที่สนใจสามารถตามไปอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
.

https://www.facebook.com/135194343188621/posts/3827203950654290/
.

** คำถามพิเศษ **
.

( - คำถามพิเศษที่ 1 - ) ....... ถึงตอนนี้คุณธีรยุทธได้ทำเลเซอร์ที่เรามาทั้งหมดกี่ครั้งแล้ว ในเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษแบบ Signature ของจรัลการแพทย์นั้น ทำให้รอยแดง รอยคล้ำ รอยดำ จากน้ำกรด TCA ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้ว และหลังครั้งที่ 2 ดีขึ้นเป็เท่าไหร่แล้วครับ ?
.

I-Pharaoh Maensadhittaya ตอนนี้ผ่านการทำ Laser ไป 2 ครั้งครับ รายดำ รอยแดงและได้ผลที่ดีขึ้นประมาณ 70 % ครับ

.

( - คำถามพิเศษที่ 2 - ) ....... เลเซอร์ที่เราทำนั้น แม้อาจะมีรอยแดงใหม่บ้าง แต่หลังจากทำทรีทเมนท์แบบพิเศษของเราไปแล้วนั้น ในความจริงแล้วนั้น รอยแดงได้แย่ลงกลายเป็นรอยดำ หรือดีขึ้นอีกขั้นนึงครับ ? … หลังเลเซอร์นั้น ทางคลินิกมีขั้นตอนการดูแลอบ่างละเอียดมาก ซึ่งต่างจากการใช้น้ำกรดกับหน้าตัวเอง หรือแตกต่างจากที่คลินิกอื่นให้การดูแลหลังเลเซอร์แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?
.

I-Pharaoh Maensadhittaya รอยแดงที่เกิดขึ้นพอไปทำ ทรีทเม้นท์ก็ค่อย ๆ จางลงและรอยแดงไม่กลายเป็นรอยดำครับ ส่วนหลัง Laser ต้องดูแลและมีวินัยทำตามขั้นตอนที่ทางคลินิกแนะนำครับ ส่วนที่แตกต่างจากคลินิกทั่วไปที่เคยรักษาคือ จรัลการแพทย์หลัง Laser ไม่ห้ามเรื่องออกแดดแต่ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติก่อนการออกแดดหรือสัมผัสสภาพแวดล้อมภายนอกอยู่แล้วครับ

.

( - คำถามพิเศษที่ 3 - ) ....... ถึงตอนนี้ ที่มีคนบอกว่าเลเซอร์แล้วหน้าบาง หน้าพัง ออกแดดไม่ได้ จะดำ จะเป็นฝ้า ไปใช้ครีมหน้าขาว เครื่องสำอาง หรือใช้น้ำกรดดีกว่า ในความเป็นจริงของเราแล้วนั้น คุณธีรยุทธได้มารักษากับแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์ด้านเลเซอร์ที่เน้นการควบคุมผลให้ได้ผลจริง-ปลอดภัยจริงแล้ว เราได้ห้ามออกแดด ห้ามไปทำงาน หรือให้ไปทำงานได้ตามปกติได้ครับ ? … แล้วหลังรักษากับเราไป 1-3 ครั้ง เลเซอร์เราทำให้หน้าพัง หน้าบางหรือปลอดภัยดี ลองอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจด้วยครับ ?
.

I-Pharaoh Maensadhittaya หลังทำ Laser ทางคลินิกและคุณหมอไม่ได้ห้ามออกแดดเลยครับ ทำงานได้ตามปกติ เพียงแต่ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางคลินิก ซึ่งหลังจากการรักษาหน้ามีแต่สภาพดีขึ้นครับ ไม่พัง หน้าไม่แสบร้อน หน้าไม่แดงตอนโดนแดดซึ่งแตกต่างจากที่เคยรักษาขากที่อื่นพอหน้าโดนแดดจะรู้สึกแสบหน้าและหน้าแดงครับ

.

( - คำถามพิเศษที่ 4 - ) ....... ที่มีคนไข้เก่าเรานับพัน ๆ คน บอกว่า มารักษาที่จรัลการแพทย์ แล้วเลือกคอร์สที่เหมาะสม รักษาด้วยความมีวินัยเพียงไม่กี่ครั้ง ก็ไผลดีกว่าไปใช้เครื่องสำอาง ครีมปรับผิวขาว หรือรักษาสถานพยาบาลผิวพรรณความงามมาทั้งชีวิตรวมกันนั้น ในกรณีของคุณธีรยุทธนั้น จริงหรือไม่ แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?
.

I-Pharaoh Maensadhittaya หลังจากรักษากับทางจรัลการแพทย์แล้วเลือกคอร์สทำตามคำแนะนำและมีวินัยเท่านี้ผลที่ได้คือสภาพผิวหน้าดีขึ้นได้ผลไวขึ้นครับ ดีและปลอดภัยกว่าการไปซื้อครีมมาใช้เองหรือเห็นจากการอวดอ้างสรรพคุณและการโฆษณาเกินจริงซึ่งอาจจะไม่เหมาะต่สภาพผิวทำให้ใช้ไปแล้วไม่ได้ผล หรืออาจทำให้แย่ลงกว่าเดิมครับ

.

( - คำถามพิเศษที่ 5 - ) ....... ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ในครั้งแรก ๆ ว่ามารักษาแล้ว ได้ความจริง ความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อยางไรบ้างครับ ?
.

I-Pharaoh Maensadhittaya ตอนแรกก็กังวลครับว่าจะรักษาไม่หาย แต่พอได้เข้ามารับการรักษาแล้ว ไม่ผิดหวังครับ จากที่สภาพก่อนรักษาดูแย่มาก ถึงตอนนี้สภาพดีขึ้นประมาณ 70 % แล้ว รู้สึกสบายใจและคิดถูกที่มารักษาที่นี่ คุณหมอแนะนำและให้การรักษาที่ดีและปลอดภัยและเห็นผลจริงครับ

.

ต้องขอขอบคุณธีรยุทธสำหรับความรู้ที่อาจจะช่วยคนไทยนับล้านคนในอนาคตได้ด้วยครับ
.

I-Pharaoh Maensadhittaya ยินดีอย่างยิ่งครับ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,224

.

===================

.

คุณมิธัญญ์ฐิตา  อายุ 40 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 06-07-63

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/4034826686558681

.

( ^ )> … วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 … เวลา 16.00 ... เรามี Mini Exclusive Serial Interview … มาดูความมหัศจรรย์ของเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานแบบ Level 3 เพื่อรักษา 1. ฝ้าเรื้อรัง 2. กระตื้น กระเนื้อ 3. รูขุมขนกว้าง หลุมสิวเล็ก ๆ 4.รอยด่างขาวจากเลเซอร์ QS NdYaG และที่สำคัญที่สุด คือ ... 5. ลดอาการติด Steroid เช่น อาการแพ้ง่าย-หน้าแดงง่าย-เส้นเลือดฝอยจากการทายาที่มีส่วนผสมของ Steroid ที่หน้า ... จนทุกอย่างดีขึ้นมาก และปลอดภัย และได้ลดการรักษาเป็นช่วงเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ ที่รักษาห่างออก เบาลง แต่สภาะหน้าก็ยังดีขึ้นได้อีก ...
.

มารักษาถูกที่ โดยการอ่านผลการรักษาจริงจากคนไข้จริง ก็ได้ผลดีทุกครั้งที่มารักษา แบบคนไข้เราท่านนี้ที่เคยรักษาด้วยวิธีการต่าง ๆ จากสถานพยาบาลมีชื่ที่อื่นมาหลายที่แล้วได้ผลมีผลข้างเคียงมากมาย ได้มารักษากับเราเมื่อปี 2559 จนดีขึ้นมากในครั้งแรก ๆ ของคอร์ส และได้หลุดการรักษาไป เพราะมีภารกิจส่วนตัว ระหว่างนั้นได้ไปรักษาฝ้า กระที่ประเทศที่เน้นเสริมความงามประเทศหนึ่ง ด้วยเลเซอร์กลุ่ม Pico แต่กลับได้รับผลข้างเคียงเป็นรอยด่างดำด่างขาวมา และแพทย์ก็ไม่สามารถได้แก้ไขอะไร และได้รักษาต่อเพิ่มเติมที่เมืองไทย แต่ก็ยังไม่ได้ผล กลายเป็นรอยด่างดำด่างขาวเรื้อรังสิว รอยสิว ฝ้า กระ หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขน หน้าแดงง่ายจากการติด Steroid จากยาทาฝ้า ยาทารอยดำจนมารักษากับเราอีกครั้งเมื่อ 17 พฤษจิกายน 2562

.

ทุกท่านเตรียมรออ่าน คนไข้เก่าเราอีก 1 ท่านที่สภาพหน้า และฝ้า กระ รอยด่างขาวจากการยิง Pico และ QS NdYaG เลเซอร์ที่ต่างประเทศ พอมารักษาที่เรารอบหลังนี้ แค่ไม่กี่ครั้ง ก็ยังได้ผลดีไม่ต่างจากในอดีต จนปัจจุบันปัญหาผิวหน้าทุกอย่าง และสภาพผิวหน้าดีขึ้นมาก อาจจะเรียกได้ว่า “เหมือนเกิดใหม่ (Reborn) หน้าเด็กลง (Rejuvenation) ผิวเนียนขาวใสกระชับตึง (Revitalization)” อาจจะผิวหน้าดีกว่าผื้ที่อายุน้อยกว่ามากมายทั้งประเทศ ทั้งที่คนไข้เราท่านนี้มารักษาปัญหา “ฝ้า กระ รูขุมขน สิว รอยสิว รอยด่างขาวจากเลเซอร์ Pico และQs” จนดีขึ้นมากพร้อมกันทุกเรื่องโดยปลอดภัยในทุกประเด็น … เรามีสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive เป็น Series ติดตามผลต่อเนื่องอีก 1 ครั้ง ...
.

มาดูว่าแนวทางการรักษาคนไข้ดั่งญาติมิตรจะทำให้ “คนไข้เราที่อาจจะดูเหมือนปัญหายาก ซับซ้อน รักษาแบบธรรมดาที่อื่นมาแล้วไม่ได้ผล” ท่านนี้ และรวมถึงคนไข้เราอีกนับพัน ๆ ท่านที่ต่างไปซื้อครีมมาทาหน้ามากมาย หรือรักษาจากสถานพยาบาลทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือแพทย์ชื่อดังมามากมาย แต่ดี ๆ แย่ ๆ หรือแย่ลง” … แต่พอมารักษาจรัลการแพทย์ด้วยศรัทธา และมีวินัยจริงจัง เพียงเลเซอร์แบผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็มักจะ
.

(-1-) … ได้ผลดีกว่า ปลอดภัยกว่าไปรักษาหน้า หรือใช้เครื่องสำอางมาทั้งชีวิตรวมกัน …
.
(-2-) … แล้วพอรักษาต่อ จากที่หน้าดีขึ้นมาก หน้าก็ยังดีขึ้นได้อีก และพยายามป้องกันปัญหาหน้ามิให้โยโย่กลับมาเป็นมากแบบคนไข้เราท่านนี้
.
(- 3-) … แถมมีคนไข้เรามากมาย ที่พอปัญหาหน้าดีขึ้นทุกเรื่องพร้อมกันแล้ว ได้ลดการรักษามาเป็น “คอร์สเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษา โดยการทำเลเซอร์ที่เบาลง หรือทำทรีทเมนท์ ทานยา ทายาแบบมีวินัยแบบเต็มที่ ก็สามารถได้ผลต่อเนื่องจนดีขึ้นได้ตามแต่คอร์สที่เลือกจะใช้ป้องกัน-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ และพยายามป้องกันปัญหามิให้กลับมาได้ผลดีขึ้นอีก”
.

เราเคยสัมภาษณ์คุณธัญญ์ฐิตา เรื่อง “ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานในการรักษา “ฝ้า กระ และรอยด่างดำ ด่างขาวหลังทำเลเซอร์ QS NdYaG” ให้ได้ผลดี และปลอดภัยตั้งแต่รักษาครั้งแรก ๆ เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 ผู้ที่สนใจสามารถตามอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ
.
https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/1079146005460112
.

เราเคยสัมภาษณ์คุณธัญญ์ฐิตาเรื่อง การเตือนภัยให้ความรู้ “ฝ้า กระ และรอยด่างดำ ด่างขาวหลังทำเลเซอร์ QS NdYaG เพื่อรักษาฝ้า แต่กลแย่ลงเรื่อย ๆ” เรื่อง ตั้งแต่มารักษาเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2559 ผู้ที่สนใจสามารถตามอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ
.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/2125317417509627
.

มาดูกันว่าเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน และทรีทเมนท์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์กันว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนไข้ได้มากมายแค่ไหน คนไข้จริงท่านนี้ที่จะมาบอกเล่าความจริงกัน คือคุณธัญญ์ฐิตา อายุ 40 ปี อาชีพเสริมสวย มาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร
.

การสัมภาษณ์ทาง FB จรัลการแพทย์นั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการแบ่งปันน้ำใจ ให้ความรู้ ให้การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อให้คนไข้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรังยังมีความหวังที่จะได้การรักษาที่ได้ผลจริง ได้ผลกว้าง ๆ ได้ผลไว ปลอดภัย คุ้มค่า และทำให้สังคมไทยน่าอยู่มากขึ้นครับ
.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้เราท่านนี้ คือคุณธัญญ์ฐิตา อายุ 40 ปี มาจากกรุงเทพมหานคร ในวันนี้ เวลา 16.00 น. ทุกท่านสามารถรออ่านความจริง ประสบการณ์จริงจากคนไข้เราท่านนี้ที่จะเป็นกำลังใจ แรงบันดาลใจให้คนไทยหลายหมื่น หลายแสนคนในอนาคตที่มีปัญหาหน้าเรื้อรังได้ในโพสต์ถัดไปได้ครับ
.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณธัญญ์ฐิตา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ
.

คำถามพิเศษที่ 1 ... ถึงตอนนี้เลเซอร์แบบผสมผสานของจรัลการแพทย์ และคอร์สทรีทเมนท์แบบผสมผสานที่ใช้ป้องกัน-รักษาฝ้า รอยหลังเลเซอร์นั้น สามารถรักษาอาการ “รอยด่างดำ-รอยด่างขาวหลังทำเลเซอร์ Pico และ QS NdYAG ฝ้า กระ รอยสิว” ดีขึ้นมากแล้ว และปัญหา “ริ้วรอย รูขมขนกว้าง หลุมเล็ก ๆ ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … สภาพหน้าอื่น ๆ เช่น ความเนียนขาวใส ยังดีขึ้นในระดับประมาณกี่ % ครับ ?
.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ริ้วรอยรูขนกว้าง หลุม ดีขึ้น 70%
ความเนียนขาวใส ดีขึ้น 70%

.

คำถามพิเศษที่ 2 … หลังจากรักษาไปกี่ครั้งในคอร์สแรก เราถึงดีขึ้นจนเริ่มพอใจ และมีคนทักว่าเราดีขึ้น และทักกันมากน้อยแค่ไหน ทักอย่างไรบ้าง ลองให้ความจริงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรังมากมายได้มีคว่มหวังกันด้วยครับ ? … ถึงตอนนี้แม้ลดการรักษามาเป็นช่วงเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ ที่รักษาห่างออก เบาลง แต่สภาพหน้าก็ยังดีขึ้นอยู่ในระดับประมาณกี่ % ครับ ?
.
ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์
 จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ลงรักษาไป 1 คอร์ส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก คนทักเยอะคะ

ห่างการรักษา สภาพก็ยังดีอยู่ 70%

.

คำถามพิเศษที่ 3 ... ที่มีคนไข้เรานับพัน ๆ ท่านบอกว่า เลเซอร์กับเราเพียงครั้งแรก ๆ ก็ได้ผลดีกว่า เคยรักษาที่สถานพยาบาลมีชื่ออื่น ๆ ทั้งในประเทศต่างประเทศมาเป็นสิบ ๆ แห่ง หรือทั้งชีวิตรวมกัน รวมถึงไปใช้ครีมปรับผิวขาว เครื่องสำอาง เวชสำอางมีชื่อมามากมายมหาศาลนั้น ในกรณีคุณธัญญ์ฐิตาที่มารักษากับเราทั้งครั้งก่อนหน้านี้ปี 2559 และครั้งล่าสุดนั้น ทั้ง 2 รอบได้ผลดีกว่า และเป็นความจริงเหมือนคนไข้ท่านอื่น ๆ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … ถึงตอนนี้ อยากให้คนไทยที่ “เริ่มมีปัญหาหน้าเรื้อรัง หรือเรื้อรังไปแล้ว” ได้อ่านเจอเวบ หรือ FB จรัลการแพทย์ หรือได้มารักษากับเราตั้งแต่เนิ่น ๆ หรือไม่ เพราะอะไรบ้างครับ ?
.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic
*ใช่คะ เห็นผลในการรักษาตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆคะ
*สถานพยาบาล อื่นๆ ทำ 4 ครั้ง ยังไม่ดีขึ้นเลยคะ
*เครื่องสำอาง เวชสำอาง ได้ความใสนิดหน่อย แต่ ฝ้า กระ จุดด่างดํา ไม่หาย กลับ ดำมากขึ้นเรื่อยๆ
*รักษาได้ผลดีทั้ง2รอบ
* ถ้ามารักษาตั้งแต่เนิ่นๆ คุณก็จะใสมากขึ้นกว่าเดิมแล้วไม่มีปัญหาเรื่องฝ้าเรื้อรัง ลองผิดลองถูกมากคุณอาจจะพังได้

.

คำถามพิเศษที่ 4 ... ในฐานะมารักษากับเราใน 2 จังหวะแล้วนั้น ถึงตอนนี้ ในแง่ความปลอดภัยของทุกอย่างโดยสรุป คุณธัญญ์ฐิตาคิดว่าคอร์สเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ และทรีทเมนท์แบบผสมผสานที่รักษาฝ้าต่อเนื่องในแบบของจรัลการแพทย์ที่เน้นความปลอดภัย พอมารักษาจริง ๆ นั้น มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน อย่างไร ลองบอกเล่าความจริง ประสบการณ์จริงกับท่านผู้อ่านกันครับ ? ... นอกจากคอร์สเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษในแบบของจรัลการแพทย์ที่ปลอดภัยมาก ๆ แล้ว ถ้านับรวมถึง “ยากินต่าง ๆ ยาทาต่าง ๆ ครีมบำรุง กันแดด” ถ้าสั่งจ่าย หรือควบคุมโดยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์ในระยะยาว และมีจรรยาบรรณแล้ว ตั้งแต่เริ่มรักษามา คุณธัญญ์ฐิตาคิดว่าทุกอย่างยังมีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนครับ ?
.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic
*การรักษาเลเซอร์ความปลอดภัยดีไม่มีแผลจากการเลเซอร์หรือเป็นด่างขาวมากขึ้น
* ความปลอดภัย หลังการรักษา เช่นการกินยาทาครีมถือว่าคลินิกรักษาและจ่ายยาได้ดี ที่เดียวคะ ปรับตามสภาพผิวหน้าของคนใช้ได้ดีทีเดียวคะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ... ถึงตอนนี้หน้าดีขึ้นจากเมื่อก่อนนั้น คอร์สเลเซอร์แบบผสมผสาน และคอร์สทรีทเมนท์ที่รักษาฝ้า กระ ริ้วรอย รูขุมขนของจรัลการแพทย์ เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนความรู้สึกของคุณธัญญ์ฐิตาได้อย่างไรบ้าง ได้ความมั่นใจในการออกนอกบ้าน พบปะผู้คน ไปเที่ยวได้หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic
หลังจากการรักษาหน้าแล้วสภาพหน้าดีขึ้นมั่นใจในการเปิดหน้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อนสมัยก่อนเวลาออกไปไหนมาไหนต้องใส่แมสปิดหน้าตลอดคะ
มีคนถามว่าเดี๋ยวนี้ไม่ปิดแมสแล้วหรอมั่นใจโชว์หน้ามากขึ้นหน้าใสขึ้นเยอะนะมันก็ทำให้เรายิ้มแก้มปิค่ะ 😄😜

.

คำถามพิเศษชุดที่ 6 ... มีพวกผู้ไม่หวังดีซึ่งอาจจะรับจ้างเชียร์สถานความงามอื่น ๆ และโจมตีแพทย์ที่ดี ๆ จึงมาพยายามมาป้ายสี หาเรื่องคลินิกเราว่า ... (1.) คนไข้จริงของเราที่มาให้ความรู้ ความจริงใน FB เราว่า เป็น 1 หน้าม้านับพันคน ที่มาช่วยเขียนเชียร์คลินิกเราอย่างนี้ อย่างนั้น ... (2.) คลินิกเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ ... (3.) มาที่เรา ไม่สามารถเลือกแนวทางการรักษาเองได้ หรือต้องเลือกแต่คอร์สเลเซอร์แพงมาก ๆ พอหน้าดีขึ้นมาก ก็ต้องทำคอร์สเดิมทุกคน เปลี่ยนคอร์สให้เบาลงไม่ได้ ... (4.) รักษาแม้มีวินัยเต็มที่ 100 % ทุกเรื่องแล้ว ก็ไม่ได้ผล ดี ๆ แย่ ๆ ... ในฐานะที่คุณธัญญ์ฐิตา เป็นคนไข้จริง 1 ในหลายพันคนของคลินิกจรัลการแพทย์ที่ได้มารับการรักษาจริง ๆ จัง ๆ มีหลักฐานทุกอย่างในการเข้ารับการรักษา คุณธัญญ์ฐิตาอยากจะฝากบอกท่านผู้อ่าน และพวกที่รับจ้างป้ายสีเราในทั้ง 4 ประเด็นนี้ว่าอย่างไรบ้างครับ ? … คุณธัญญ์ฐิตาคิดว่า การที่คลินิกเรา กับคนไข้เราเกือบทุกท่านมาช่วยกันเขียนเพื่อให้ความรู้ ความจริงกับคนไทยมากมาย และช่วยให้คนไทยอาจจะหลายหมื่น หลายแสนคนได้โดนหลอกรักษาน้อยลงได้หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?
.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic
ประเด็นที่ 1 เราเป็นคนไข้จริงของคลินิกไม่ใช่หน้าม้า
ประเด็นที่ 2 รักษาตามกำลังทรัพย์ของคนไข้ที่พอไหว ( หลายตังค์อยู่สำหรับเรา💸😩)
ประเด็นที่ 3 ก็เลือกคอร์สได้ตามกำลังเงินที่คุณไหว อีกนั่นแหละคะ
ประเด็นที่ 4 เขียนเพื่อเป็นความรู้ให้คนที่ กำลังมองเห็นคลินิกเพื่อดูให้ตัวเองดูขึ้น เลือกคลินิกผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆคะ 👍

.

ขอขอบคุณคุณธัญญ์ฐิตามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

ธัญญ์ฐิตา ฐากุลสิริพงศ์ จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic
ถ้าคุณเลือกสถาบันการรักษาได้ถูกที่คุณก็ไม่ต้องเสียตังค์ซ้ำซ้อนเสียความรู้สึกนะคะ

.

 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view