หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนกุมภาพันธ์ ปี 65 ตอนที่ 69 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา

บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565



JSLC Superhero ท่านที่ 1,312

.

===================

.

คุณจักรภัทร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 6-2-65

.


https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6969370586437595

( ^ )> ... วันอาทิตย์ ที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ... มาดูสัมภาษณ์พิเศษคนไข้เราท่านนี้ที่มาเริ่มรักษาสิว รอยสิวเรื้อรังกับคลินิกเราด้วยคอร์สทรีทเมนท์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2564 อย่างต่อเนื่องจนสภาพปัญหาบนผิวหน้าดีขึ้นตามลำดับ

.

#ทรีทเมนท์ที่ออกแบบดีๆของจรัลการแพทย์ได้ผลดีกว่าเลเซอร์ธรรมดาที่ทำกันทั่วไป

.

ความรู้พวกนี้จะสามารถทำให้คนไทยอีกมากมาย สามารถป้องกันมิให้เป็น “หลุมสิว รูขุมขนกว้าง รอยแดงรอยดำสิวเรื้อรัง” บนใบหน้าตั้งแต่ต้นไปเลย หรือการเลือกรักษาสิวตอนที่เพิ่งจะเริ่มเป็น ถูกวิธีการ เริ่มรักษาไว ก็จะรักษาได้ง่ายกว่า ได้ผลดีกว่าสิวที่ทิ้งไว้นาน ๆ แถมยิ่งทิ้งไว้ ก็อาจจะเป็น หลุมสิวเรื้อรังมากขึ้น และรักษายากขึ้นเรื่อย ๆ อีก และการเลือกที่รักษาให้ถูกที่ ไม่โดนภาพลักษณ์ ชื่อเสียงสถานพยาบาลหรือแพทย์ หรือโดนโฆษณา การตลาด โปรโมชั่นราคาถูกลากไป

.

คุณจักรภัทรเคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัย สิว รอยสิว หลุมสิว ไปแล้ว วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6354331517941508

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณจักรภัทร JSLC Young SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามพิเศษ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ....... หลังทำทรีทเมน์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสานคอร์สแรกของจรัลการแพทย์ไปแล้วนั้น สิวดีขึ้นกี่เปอร์เซนต์ และรอยสิวเรื้อรังดีขึ้นประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ? … สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ความเนียนขาวใสดีขึ้นประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ?

.

มว น้อย

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สิวและรอยดีขึ้นมา60%ได้ครับ สภาพหน้าดีขึ้นมา70%ได้ครับ

ตุ๊ก ตา

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดีขึ้นปรมาณ 70%

.

คำถามพิเศษที่ 2 ....... หลังจากมารักษาสิวที่เรื้อรัง รวมถึงการกดสิว ฉีดสิวคู่ขนานกับการทำทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์แล้ว ทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง แผลูนน” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... คุณจักรภัทรคิดว่า การกดสิว ฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูงนั้นได้ผลดี และปลอดภัยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

แมว น้อย

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่ครับ มีความปลอดภัยมากเพราะว่าได้ผู้มีประสบการณ์มาทำครับ

ตุ๊ก ตา

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังการรัษาปืวหน้าดีขึ้นมาก รอยแผลจางลงเรื่อยๆ

.

คำถามพิเศษที่ 3 ....... คุณจักรภัทรคิดว่า การรีบมารักษารอยสิว และสิวใหม่ ๆ ด้วยทรีทเมนท์แบบพิเศษของจรัลการแพทย์นั้น ช่วยให้สิวยุบโดยไม่ทิ้งรอยหลังกดสิว ฉีดสิวไว้ได้หรือไม่ อย่างไรบ้าง ? … ถ้าย้อนเวลาได้ ถ้ามาเริ่มรักษาไวกว่านี้ เพื่อทำให้ได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่าทิ้งไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

แมว น้อย

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ได้ โดยที่สิวใหม่ไม่มีขึ้นเลยครับ ถ้ามาเริ่มรักษาไวกว่านี้ก็จะหน้าดีกว่านี้ครับ

ตุ๊ก ตา

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ใช่คะ ถ้าย้อนเวลาได้จะเข้ามารักษาที่จรัลการแพทย์ตั้งแต่แรกๆๆเลย

.

คำถามพิเศษที่ 4 .......ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณจักรภัทรครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

แมว น้อย

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มีความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงครับ ส่วนยาทาก็ปลอดภัยครับ

ตุ๊ก ตา

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยาทาที่ใช้มีความปลอดภัยมากไม่ผลข้างเคียงเลย

ตุ๊ก ตา

ถ้ารู้ว่ามารักษาที่จรัลการแพทย์จะสะดวกและปลอดภัยมากอย่างนี้ คงจะมานานแล้ว ไม่ต้องไปเสียเวลาและเงินให้กับผลิตภัณฑ์จากโฆษณาตามสื่อต่างๆ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ....... ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว ได้ความจริง ความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อยางไรบ้างครับ ?

.

แมว น้อย

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ความปลอดภัยที่นี่ดีมากครับ รักษาดีมาก แนะนำครับ

ตุ๊ก ตา

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มารักษาที่จรัลการแพทย์แล้ว ผลการรักษาดีมาก มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทันตาเห็นมากคะ

.

ขอขอบคุณจักรภัทรมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 


JSLC Superhero ท่านที่ 1,313

.

===================

.

คุณณัฐลดาอายุ 27 ปี จากกรุงเทพมหานคร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 11-2-65

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/6997461390295181

( ^ )> … วันศุกร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ... สิว รอยสิว ถ้าไม่รักษาเต็มที่ตั้งแต่แรก หรือรักษาผิด ๆ ถูก ๆ คนไทยมากมายต้องกลายเป็น #มีปัญหาเรื้อรังรุนแรงบนผิวหน้า #กลายเป็นรูขุมขนกว้างหลุมสิวรอยสิวเรื้อรังในระยะยาว … เราเสียดายที่คนไทยมากมายมาเจอคลินิกเราอาจจะช้าไปบ้าง เพราะ #ไปใช้วิธีการักษาที่เบาไปหรืออาจทำให้ปัญหาแย่ลง เช่น ใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง หรือไปรักษาผิดที่ รักษาแบบเบาเกินไป ช้าเกินไป รักษาแบบเน้นธุรกิจมากไปเน้นการตลาด การสร้างภาพลักษณ์ โฆษณารีวิว โดนเลี้ยงไข้ รักษาไม่เป็น และอีกสาเหตุมากมาย #กลายเป็นยิ่งไปผิดทางยิ่งทำให้ปัญหาบานปลาย ยิ่งรักษา ยิ่งแย่ลง แม้ไปรักษาคลินิกในห้างหรือตามโรงพยาบาลชื่อดัง ดูภาพลักษณ์ดีก็ตาม ถ้าเน้นแต่ธุรกิจภาพลักษณ์มากเกินไป ก็ยากที่จะได้ผล #ต้องรักษาคนไข้ทุกคนด้วยใจและคิดว่าเขาเป็นญาติมิตร

.

วันนี้มีสัมภาษณ์คนไข้ใหม่ ที่เป็นคนรุ่นใหม่อีก 1 ท่านที่เจอปัญหาแบบนี้ คือไปรักษาหน้ามาแล้วแย่ลง แม้ไปรักษาที่สถานพยาบาลด้านผิวพรรณความงามที่มีชื่อและน่าเชื่อถือ... คนไข้ท่านนี้คือ คุณณัฐลดา อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มาจากกรุงเทพมหานครที่มารักษาด้วยปัญหา “สิว รอยสิว มีหลุมสิวเล็กน้อย” โดยได้เข้ามาเริ่มเข้ารับการรักษากับเราเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ...

.

การที่คนรุ่นใหม่ในสังคมไทยมาให้ความรู้กับคนอื่นเพราะหวังดีจะเตือนเรื่อง “การรักษาสิว และพยายามป้องกันมิให้เป็นสิว รอยสิวเรื้อรัง หลุมสิว” โดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้คนไข้เราที่จะมาเป็นผู้ให้ความรู้นั้นได้ผลบุญอย่างมากมาย เพราะเป็นการ #ให้ความรู้ที่จะป้องกันปัญหาเรื้อรังต่างๆบนใบหน้า สำหรับคนไทยรุ่นใหม่ ๆ เช่น ถ้าคนไข้ที่อดีตไม่ได้รับการรักษาสิวที่ดีพอ หรือแกะสิว บีบสิวเอง หรือโดนเจ้าหน้าที่กดสิว จนกลายเป็นหลุมสิว รอยสิว รูขุมขนกว้างเรื้อรังได้ ... ในทางกลับกัน ถ้าคนไทยรุ่นใหม่ ๆ #สามารถได้รับการรักษาและป้องกันสิวอย่างถูกวิธี และ #สามารถป้องกันมิให้เป็นหลุมสิวรูขุมขนกว้างรอยแดงรอยดำสิวเรื้อรังแผลเป็นเรื้อรัง บนใบหน้าตั้งแต่ต้นไปเลย หรือการรักษาหลุมสิวนั้น ถ้าเลือกที่รักษาให้ถูกที่ และรีบรักษาตอนที่เพิ่งจะเริ่มเป็น ยิ่งรักษาไวแค่ไหน ก็จะรักษาได้ง่ายกว่า ได้ผลดีกว่า และไวกว่าหลุมสิวเก่า ๆ ที่ทิ้งไว้นาน ๆ แถมยิ่งทิ้งไว้นานแค่ไหน ก็อาจจะเป็น หลุมสิวเรื้อรังมากขึ้น และรักษายากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วยครับ

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณณัฐลดา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

.

ชุดคำถามที่ 1

.

คำถามที่ 1.1 ... #ในแง่ของธรรมชาติของสิวและผู้ที่เป็นสิวที่เกิดจากมีจากฮอร์โมนและกรรมพันธุ์มาเกี่ยวข้อง ... คุณณัฐลดาช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็น สิว รอยสิวช่วงที่ยังไม่ได้รักษา ว่าเริ่มเป็นสิวตั้งแต่อายุประมาณเท่าไหร่ เป็นมาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? … สิว รอยสิว หลุมเล็ก ๆ รูขุมขนค่อย ๆ เป็นมากขึ้นทีละนิด ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เราประมาทได้ หรือเป็นมาก ๆ พร้อมกันทั้งหน้าภายในระยะเวลาอันสั้นครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เริ่มเป็นสิวตั้งแต่ ม ต้นค่ะ

ช่วงนั้นเป็นเยอะทั้งหน้า แล้วก็ดีขึ้นเอง อันนี้ไม่แน่ใจว่าทำไมค่ะ

หลังจากนั้นก็เป็นครั้งคราว แต่จะมีถ้าไปที่ที่อากาศหนาวรู้สึก รอยสิวดำๆ จะชัดขึ้น ทั้งที่ปกติไม่ค่อยมองเห็น

ช่วงหลังๆจะขึ้นเป็นครั้งๆ เช่น ไปนอนที่อื่น หมอนไม่สะอาดก็จะมี ขึ้นบ้างค่ะ

.

คำถามที่ 1.2 #สิวรอยสิวหายเองทุกคนทุกรอยหรือไม่ ? … ที่มีกูรูความงาม หรือแพทย์บางคนบอกว่าสิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง หลุมสิวเล็ก ๆ ที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษามาก แค่ใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง หรือรักษาแบบธรรมดา ใช้ทายา กินยาธรรมดาก็ดีขึ้นได้นั้น ในความเป็นจริงของคุณณัฐลดานั้น สิว รอยสิวต่าง ๆ หายเองได้ หรือรักษาด้วยการรักษาธรรมดานั้นได้ผลดีจริง หรือดีๆ แย่ ๆ อย่างไรบ้างครับ ? … ตลอดหลายปีนี้ สิวยังขึ้นใหม่ได้อีกเรื่อย ๆ หรือไม่ และถ้ามีสิวใหม่ สามารถมีรอยใหม่ หลุม รูขุมขนใหม่ได้หรือไม่ ..

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันนี้เท่าที่ศึกษาเอง รอยดำและหลุมสิว จะรักษายาก แต่ที่หน้าอาจจะรักษาด้วยตัวของมันเองได้เร็วกว่าที่ตัว เพราะเป็นที่หลังและแขน เป็นสิวแล้วหลังจากหายก็จะเป็นรอยดำ รักษาไม่ดีขึ้นแต่ที่หน้ารอยจะจางเร็วกว่า (ตามธรรมชาติของมันเอง)

.

คำถามที่ 1.3 ... #สิวกับเครื่องสำอางเวชสำอางและยาทา ... การใช้เครื่องสำอาง สบู่ล้างหน้า การทาครีมกันแดด เวชสำอาง การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening ที่ซื้อมาทาด้วยตนเองนั้น สามารถทำให้สิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง หลุมสิวใหม่ ๆ ดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ จริงหรือไม่ครับ ? ... ยาทา หรือเวชสำอางที่แม้ได้ที่จากแพทย์ผิวหนังจากสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือ จากประสบการณ์ของเรานั้น รักษาสิว รอยสิวได้ผลดีจริง และไวพอหรือไม่ อย่างไรครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านนี้ ส่วนใหญ่จะซื้อเป็นบำรุงมากกว่าค่ะ เรื่องรักษาสิวคิดว่าไม่ยากมากค่ะ แต่เรื่องรอยสิวรักษายากแค่ทายาไม่น่าจะดีขึ้น แบบเห็ยได้ชัด

.

คำถามที่ 1.4#ในแง่แนวทางการรักษาสิวรอยสิหลุมสิวใหม่ๆ เราควรเลือกแนวทางการรักษา แบบ “รักษาตอนเริ่มเป็นสิว รอยสิว หลุมสิวใหม่ ๆ และเป็นน้อย ๆ” ด้วยวิธีการที่ #เน้นเอาจริงเอาจังโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญด้วยวิธีการที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อให้ได้ #ผลดีที่สุดหรือเพื่อให้หายขาดไปเลยหรือทำให้ดีขึ้นมากๆไวๆง่ายๆไปตั้งแต่แรกๆ หรือควรเลือกแนวทางแบบ “ค่อย ๆ รักษาช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป สบาย ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ผลยึกยัก โยโย่ไป ๆ มา ๆ และรอให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรัง แล้วค่อยใช้วิธีที่ดี ๆ ไปรักษา” และเพราะอะไรถึงคิดแบบนี้ ในตอนนี้ครับ ?

.

คำถามที่ 1.5 ... #การแกะสิวเองและโดยเจ้าหน้าที่กดสิวบีบสิวให้นั้นท้ายที่สุดได้ผลปลอดภัยจริงหรือไม่ ? … คุณณัฐลดา คิดว่าการกดสิว แกะสิว บีบสิวด้วยตนเอง หรือเจ้าหน้าที่สถานพยาบาลที่มิใช่แพทย์ผิวหนังนั้นจะทำให้เกิดหลุมสิว หรือรอยคล้ำ รอยดำจากการแกะสิว บีบสิวเองไหมครับ ? … รอยต่าง ๆที่เกิดจากสิวยุบ หรือการแกะสิวนั้น หายเองได้หรือไม่ หรือกลายเป็นรอยเรื้อรังมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เป็นรอยดำค่ะ และจะเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ

.

คำถามที่ 1.6 ... ก่อนมารักษาที่จรัลการแพทย์ #ได้ผ่านการรักษาผิวหน้าจากสถานพยาบาลมาทั้งหมดกี่แห่ง ใช้วิธีการรักษาอะไรบ้าง ? … เคยทำเลเซอร์จากคลินิกมาทั้งหมดกี่ครั้ง ได้ผลดีขึ้นจนน่าพอใจหรือไม่ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ที่หน้าไม่เคยรักษาที่ไหนค่ะ เคยแต่ที่รักษาที่หลัง 2 แห่ง ด้วยการเลเซอร์ ไม่หายค่ะ

.

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 … คุณณัฐลดา ได้อ่าน #ข้อมูลอะไรในเวบและFBคลินิก ที่ทำให้คิดว่ามารักษาที่จรัลการแพทย์แล้วจะได้ผลปลอดภัยครับ ? … หลังจากที่มาคุยกับแพทย์ที่คลินิกแล้ว ได้ความมั่นใจมากขึ้นหรือไม่อย่างไรบ้างครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เรื่องความปลอดภัยและหายอันนี้มั่นใจตั้งแต่มาค่ะ แต่แค่อาจจะไม่คุ้มค่ากับ เคสของณัฐลดา

.

คำถามที่ 2.2 … ในวันที่คุณณัฐลดา โทรมานัดหมาย สอบถามทาง #คลินิกได้บอกเงื่อนไขการเข้ารักษาการรักษาครั้งแรก คือ (1) … ให้เตรียมเวลามา 3-4 ชม. ... (2) … คลินิกเรารักษาแบบเป็นคอร์ส ... (3) … มีคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสมหลายระดับ ... (4) … รักษาไปเลยตามคอร์สที่เลือกในวันแรกไปเลยครับ ? … ในวันแรกที่มาถ้าให้ลองให้คะแนนเรื่อง “การให้ข้อมูล และ การให้ดูภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังรักษา” นั้น ว่าข้อมูล และรูปทั้งหมดเยอะเพียงพอ ต่อความเข้าใจของการรักษา คุณณัฐลดา อยากให้คะแนนคลินิกเราเท่าไหร่ในเรื่องนี้ จากคะแนนเต็ม 100% และเพราะอะไรครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันนี้อาจจะขอบอกเป็นเหตุผล เพราะเป็นจุดที่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่

เนื่องจากตอนโทรถามพอจะได้ข้อมูลเบื้องต้นแล้ว เรื่องเวลาแล้ว แต่หลังจากมาคุยเพิ่ม (ซึ่งมีจุดไม่ตรงกับตอนที่คุย เรื่องราคาค่ะ) แต่คุณหมอแจ้งว่า เราเข้าใจผิดเองก็เลยโอเค งั้นรู้สึกว่ายังไม่ค่อยตอบโจทย์ตัวเองมากนัก เลยขอคิดดูก่อน (แต่ก็ตามปกติค่ะ มาแล้วก็ต้องซื้อ)

ไม่ตรงก็คือ ณัฐลดา เป็นกังวลเรื่องรอยสิวดำ ที่รักษายาก แล้วมาที่นี้เนื่องจาก มั่นใจ 100% ว่าคุณหมอรักษาได้ค่ะ (แขนและหลัง)

ที่หน้าส่วนใหญ่เป็นรอยสิวที่พึ่งขึ้น แต่ต้องจ่าย ราคาแพงเกินกว่า ที่คิดว่าคุ้มค่า (คิดเองว่าสิวพวกนี้รักษาไม่ยาก)

ถ้าเป็นรอยสิว ตามหลังและแขน ราคานี้จ่ายได้ค่ะ

.

คำถามที่ 2.3 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือค่า Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว หรือลงคอร์สต่อเนื่อง ในความเป็นจริงที่มารับการปรึกษาตั้งแต่วันแรกนั้น คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริงได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเรา ได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น และโดนค่าตรวจแพง ๆ หรือไม่ได้เสียค่าตรวจครับ ? … ท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สระดับแพงสุด ๆ ดีสุด ๆ หรือคอร์สที่เราจ่ายพอไหวครับ ?

.

.

คำถามที่ 2.4 ...#ในเรื่องรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายอย่างไรบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ให้มีวินัยในเรื่องการดูแลค่ะ ทางณัฐลดาก็คาดหวังว่าจะดีขึ้นให้มากที่สุด ก็พยายามดูแลตามที่แจ้ง และคงต้องรบกวนคุณหมอ รักษาให้เหมือนน้องสาวค่ะ

.

คำถามที่ 2.5 ... เราได้หลอกคุณณัฐลดา ไหมครับ ว่าปัญหาทุกอย่างจะต้องหาย 100 % และไม่กลับมาอีก หรือ ได้อธิบายธรรมชาติของผิวหน้า และปัญหาสิวว่า อาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควรป้องกัน เฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้น ๆ กลับมาเป็นเยอะ ๆ อีกหรือไม่ครับ ? …

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แจ้งนะคะ เรื่องของสิวว่ายังไงก็มีสิวที่เกิดใหม่เกิดขึ้นได้ตลอด

.

คำถามที่ 2.6 … ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาสิว รอยสิว หรือปัญหาหน้าว่า เราควรเลือกคลินิกเพื่อรักษาหน้าเราจากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

Nutlada Buathong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เลือกที่หมอค่ะ และคิดว่าที่นี้หมอเก่ง และรักษาหายจริงๆ ทำเสร็จจะมาอัพเดทใหม่ค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณณัฐลดา มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


JSLC Superhero ท่านที่ 1,314

.

===================

.

คุณกนกรัตน์

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 14-2-65

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/7011820915525895

( ^ )> … วันจันทร์ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565... เรามี Mini Exclusive Serial Interview … มาดู #ความจริงและความมหัศจรรย์ของเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน เพื่อรักษา 1. ฝ้าเรื้อรัง 2. กระ กระลึก กระเนื้อ 3. สิว รอยสิว หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง และที่สำคัญที่สุด คือ ... 4.. ลดอาการติด Steroid เช่น อาการแพ้ง่าย-หน้าแดงง่าย-เส้นเลือดฝอยจากการทายาที่มีส่วนผสมของ Steroid ที่หน้า ... จนทุกอย่างดีขึ้นมาก และปลอดภัย และได้ลดการรักษาเป็น #ช่วงเฝ้าระวังป้องกันดูแลและรักษาตอนเป็นน้อยๆ ที่รักษาห่างออก เบาลง แต่สภาพหน้าก็ยังดีขึ้นได้อีกเรื่อยๆ ...

.

ถ้ามารักษาถูกที่และมีวินัยจริงจังจนจบการรักษา ก็มักจะได้ผลดีขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนกับที่ได้อ่านผลการรักษาจริงจากคนไข้จริงของจรัลการแพทย์ แบบคนไข้เราท่านนี้ที่มารักษาปัญหาซับซ้อนที่จรัลการแพทย์จนหน้าดีขึ้นมาก ๆ แม้ก่อนมาหาเรา ก็เคยรักษาด้วยวิธีการต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางแบบต่าง ๆ หรือซื้อครีมจาก Internet มาใช้ จนทำให้สิวอุดตัน อักเสบ รอยสิวเรื้อรังจนกลายเป็นรอยคล้ายฝ้า รวมถึงยีงมีกระแบบต่าง ๆขึ้นมา และได้เข้าได้มารักษากับเราเมื่อปี 2562 จนดีขึ้นมากในคอร์สใหญ่คอร์สแรก และรักษากับคลินิกจรัลการแพทย์แบบเฝ้าระวังป้องกันมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้

.

ทุกท่านเตรียมรออ่าน คนไข้เก่าเราอีก 1 ท่านที่สภาพหน้า และ กระ กระลึก สิว รอยสิว พอมารักษาที่เราอย่างเอาจริงเอาจัง จนได้ผลดี ทำให้ #สภาพผิวหน้าย้อนวัยจนไม่ต่างจากในอดีตช่วงที่ปัญหาหน้ายังมีไม่มาก แม้ลดการรักษามานานพอควร แต่ปัจจุบันปัญหาผิวหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก อาจจะเรียกได้ว่า “เหมือนเกิดใหม่ (Reborn) หน้าเด็กลง (Rejuvenation) ผิวเนียนขาวใสกระชับตึง (Revitalization)” อาจจะผิวหน้าดีกว่าผู้ที่อายุน้อยกว่ามากมายทั้งประเทศ ทั้งที่คนไข้เราท่านนี้มารักษาปัญหาซับซ้อนหลายปัญหา เช่น “กระ กระลึก สิว รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ภาวะติด Steroid” จนดีขึ้นมากพร้อมกันทุกเรื่องโดยปลอดภัยในทุกประเด็น … เรามีสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive เป็น Series ติดตามผลต่อเนื่องอีก 1 ครั้ง ...

.

มาดูว่าแนวทางการรักษาคนไข้ดั่งญาติมิตรจะทำให้ “คนไข้เราที่อาจจะดูเหมือนปัญหายาก ซับซ้อน รักษาแบบธรรมดาที่อื่นมาแล้วไม่ได้ผล” ท่านนี้ และรวมถึงคนไข้เราอีกนับพัน ๆ ท่านที่ต่างไปซื้อครีมมาทาหน้ามากมายก็ดี ๆ แย่ ๆ หรือแย่ลง” … แต่พอมารักษาจรัลการแพทย์ด้วยศรัทธา และมีวินัยจริงจัง เพียงเลเซอร์แบผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็มักจะ

.

(-1-) … ได้ผลดีกว่า ปลอดภัยกว่าไปรักษาหน้า หรือใช้เครื่องสำอางมาทั้งชีวิตรวมกัน …

.

(-2-) … แล้วพอรักษาต่อ จากที่หน้าดีขึ้นมาก หน้าก็ยังดีขึ้นได้อีก และพยายามป้องกันปัญหาหน้ามิให้โยโย่กลับมาเป็นมากแบบคนไข้เราท่านนี้

.

(- 3-) … แถมมีคนไข้เรามากมาย ที่พอปัญหาหน้าดีขึ้นทุกเรื่องพร้อมกันแล้ว ได้ลดการรักษามาเป็น “คอร์สเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษา โดยการทำเลเซอร์ที่เบาลง หรือทำทรีทเมนท์ ทานยา ทายาแบบมีวินัยแบบเต็มที่ ก็สามารถได้ผลต่อเนื่องจนดีขึ้นได้ตามแต่คอร์สที่เลือกจะใช้ป้องกัน-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ และพยายามป้องกันปัญหามิให้กลับมาได้ผลดีขึ้นอีก”

.

เราเคยสัมภาษณ์คุณกนกรัตน์

(1) …. เรื่อง การเตือนภัยให้ความรู้ “กระ กระลึก สิว รอยสิว” เรื่อง ตั้งแต่มารักษาเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถตามอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/2447455821962450

.

(2.) …. เรื่อง “ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานในการรักษา “กระ กระลึก สิว รอยสิว” ให้ได้ผลดี และปลอดภัยตั้งแต่รักษาครั้งแรก ๆ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถตามอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/2703430406364989

.

(3.) …. สัมภาษณ์เรื่องผลการรักษาครั้งที่ 2

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/3108868915821134

.

มาดูกันว่าเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน และทรีทเมนท์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์กันว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนไข้ได้มากมายแค่ไหน คนไข้จริงท่านนี้ที่จะมาบอกเล่าความจริงกัน คือคุณกนกรัตน์ อายุ 41 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว มาจากจังหวัดจันทบุรี

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกนกรัตน์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ... จนถึงตอนนี้คุณกนกรัตน์ได้รักษอย่าต่อเนื่องด้วย “#เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์” ทั้งคอร์สรักษา และลดการรักษาเป็นช่วงเฝ้าระวังแล้ว และได้มารักษาแบบมีวินัยเกือบ 100% ... ในความเป็นจริง ถึงตอนนี้เลเซอร์เทคนิคพิเศษแบบผสมผสานของจรัลการแพทย์นี้ ทำให้ปัญหากระ กระลึก สิว รอยสิวบนหน้าโดยเฉลี่ยดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … ปัญหาหลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้างดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … เลเซอร์รักษาปัยหาเส้นเลือดฝอย หน้าแดงง่ายจากภาวะติด Steroid ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การรักษารวมทั้งหมดดีขึ้น100% เลยคะ ดีทุกเรื่องคะ ตอนนี้ผิวดีก่าสมัยตอนสาวๆอีกคะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 #ในประเด็นในการตัดสินใจเลือกคอร์ส ... ตั้งแต่ครั้งแรกที่มารักษาจนถึงตอนนี้รักษากับจรัลการแพทย์มา 3 ปีแล้ว .... ทุกครั้งที่มี #การเลือกคอร์สหรือแนวทางรักษา เราได้ให้สิทธิ์กับคนไข้ในการเลือกการรักษาด้วยตัวเองว่า #สามารถเลือกรักษาคอร์สเล็กหรือคอร์สใหญ่ได้ตามที่ตัวเองต้องการหรือไม่ ? .... ล่าสุดได้เลือกการรักษาด้วยคอร์สที่ใหญ่เหมือนช่วงแรก หรือเล็กลงตามที่สะดวกครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ตอนนี้เลือกคอสเล็กลง เพราะปัญหาน้อยลงแล้ว ก่ดูแลแบบยาวๆไปคะ เพาะไม่อยากกับไปเริ่มต้นใหม่คะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 … หลังจากเลเซอร์เราไปจนหน้าดีขึ้นมาก ๆแล้ว ทำใมถึงตัดสินใจยังรักษาด้วยเลเซอร์อย่างต่อเนื่องไปอีกครับ ? ... คิดว่าคนไข้ที่เป็นคนไข้จริงมารักษาแบบจริงจัง มีวินัยในการรักษาอย่างต่อเนื่องจะได้ผลดีขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากคงสภาพผิวที่ดีแบบนี้ไปนานๆคะ ณ.ตอนนี้ก่ยังไม่มีใครทายอายุได้ถูกเลย และทุกครั้งที่มาเลซอร์ผิวมันดีขึ้นมากจิงๆคะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 …. ถึงตอนนี้ ในชีวิตจริง มีคนรอบข้างทักหรือไม่ ว่าสภาพหน้าดีขึ้นแค่ไหน อย่างไรบ้าง ? … เทียบความคุ้มค่ากับการไปใช้เครื่องสำอางแบรนด์เนม หรือครีมปรับผิวขาวแล้วนั้น การรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษมีความคุ้มค่า ปลอดภัย ได้ผลดีกว่าแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Kataii Saardsit

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มีแต่คนบอกหน้ากับอายุไม่สัมพันธ์กันเลย ผิวหน้าดีขึ้นมาก คุ้มค่าคะทำเลเซอร์แล้วไม่ต้องดูแลอะไรมาก ประหยัดค่าครีมบำรุงไปได้เยอะแต่เห็นผลเทียบกันไม่ได้คะ

.

ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณคุณกนกรัตน์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ความจริง ประสบการณ์จริงของการรักษาในรูปแบบต่างๆ ของจรัลการแพทย์เพื่อเป็นความหวัง แรงบันดาลใจจริง ๆ ให้กับผู้อ่านที่มีปัญหาเรื้อรังบนผิวหน้าครับ

.

 


JSLC Superhero ท่านที่ 1,315

.

===================

.

คุณศิวธิดา อายุ 45 ปี จากราชบุรี

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 18-2-65

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/7033404033367583

( ^ )> … วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ... เรามี Mini Exclusive Serial Interview … มาดู #ความจริงและความมหัศจรรย์ของเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน เพื่อรักษา 1. ฝ้าเรื้อรัง … 2. กระ … 3. รอยด่างดำด่างขาวหลังทำเลเซอร์ QS NdYaG … 4. รูขุมขนกว้าง และที่สำคัญที่สุด คือ ... 5. ลดอาการติด Steroid เช่น อาการแพ้ง่าย-หน้าแดงง่าย-เส้นเลือดฝอยจากการทายาที่มีส่วนผสมของ Steroid ที่หน้า ...

.

หลังเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสานครั้งที่ 1 ได้ผลดีขึ้นทุกเรื่องตามสมควร โดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ จึงได้มีสัมภาษณ์พิเศษเรื่อง การได้ผลเบื้องต้น

.

คนไข้ใหม่ท่านนี้คือ คุณศิวธิดา อายุ 45 ปี อาชีพ แม่บ้าน มาจากจังหวัดราชบุรี

.

#เลเซอร์QSNdYaGและการฉีดเมโสรักษาฝ้าแต่ไม่ได้ผลแถมทำให้ฝ้าแย่ลงเข้มขึ้นมีรอยด่างขาว

เราเคยสัมภาษณ์คุณศิวธิดาเรื่องเตือนภัย ผลข้างเคียงด่างดำด่างขาวหลังทำเลเซอร์ และการใช้ยาทาที่ผสม Steroid จนมีผลข้างเคียง ไปเมื่อวันที่ 21 มค. 2565 ผู้อ่านที่สนใจสามารถตามอ่านได้ที่

https://www.facebook.com/135194343188621/posts/6859559394085382/

.

มาดูว่าแนวทางการรักษาคนไข้ดั่งญาติมิตรจะทำให้ “คนไข้เราที่อาจจะดูเหมือนปัญหายาก ซับซ้อน รักษาแบบธรรมดาที่อื่นมาแล้วไม่ได้ผล” ท่านนี้ และรวมถึงคนไข้เราอีกนับพัน ๆ ท่านที่ต่างไปซื้อครีมมาทาหน้ามากมายก็ดี ๆ แย่ ๆ หรือแย่ลง” … แต่พอมารักษาจรัลการแพทย์ด้วยศรัทธา และมีวินัยจริงจัง เพียงเลเซอร์แบผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็มักจะ

.

(-1-) … ได้ผลดีกว่า ปลอดภัยกว่าไปรักษาหน้า หรือใช้เครื่องสำอางมาทั้งชีวิตรวมกัน …

.

(-2-) … แล้วพอรักษาต่อ จากที่หน้าดีขึ้นมาก หน้าก็ยังดีขึ้นได้อีก และพยายามป้องกันปัญหาหน้ามิให้โยโย่กลับมาเป็นมากแบบคนไข้เราท่านนี้

.

(- 3-) … แถมมีคนไข้เรามากมาย ที่พอปัญหาหน้าดีขึ้นทุกเรื่องพร้อมกันแล้ว ได้ลดการรักษามาเป็น “คอร์สเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษา โดยการทำเลเซอร์ที่เบาลง หรือทำทรีทเมนท์ ทานยา ทายาแบบมีวินัยแบบเต็มที่ ก็สามารถได้ผลต่อเนื่องจนดีขึ้นได้ตามแต่คอร์สที่เลือกจะใช้ป้องกัน-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ และพยายามป้องกันปัญหามิให้กลับมาได้ผลดีขึ้นอีก”

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณศิวธิดา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ... จนถึงตอนนี้คุณศิวธิดาได้มารักษาอย่างต่อเนื่องด้วย “#เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์” ในช่วงคอร์สรักษาช่วงแรก ๆ และได้มารักษาแบบมีวินัยเกือบ 100% ... ในความเป็นจริง ถึงตอนนี้เลเซอร์เทคนิคพิเศษแบบผสมผสานของจรัลการแพทย์นี้ ทำให้ปัญหาฝ้า กระ รอยด่งดำด่างขาวหลังเลเซอร์บนหน้าโดยเฉลี่ยดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … ปัญหาหน้าไม่เรียบเนียน ริ้วรอย รูขุมขนกว้างดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สำหรับรอยฝ้ากระ ด่างดำ ด่างขาวดีขึ้น75% ค่ะ หน้าเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยรูขุมขนดีขึ้น 80%ค่ะ ผลที่ได้จากการรักษาดีขึ้นมากค่ะ เมื่อเทียบกับที่อื่นที่เคยรักษามาค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 … ปัญหาหน้าแดงง่าย ผิวแพ้ง่ายจากภาวะติด Steroid เริ่มดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? ... หลังเลเซอร์ไป 1 ครั้ง เริ่มมีคนรอบข้าง หรือคนอื่นสามารถสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลง หรือได้ชมสภาพปัญหาหน้าของเราในทางดีอย่างไรบ้าง ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic 75%ค่ะ หน้าแดงง่ายดีขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น คนรอบข้างทักว่าหน้าใสขึ้นค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 … เปรียบเทียบผลการรักษาด้วย “#เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์” ครั้งที่ 1 เมื่อไปเทียบกับที่ไปรักษาหน้ามาพอสมควร รวมถึงการใช้ครีมปรับผิวขาว ยาทาฝ้า หรือเครื่องสำอางมาทั้งชีวิต แบบไหนมีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมากกว่า ชัดเจนกว่า คุ้มค่ากว่าครับ ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของทางจรัลการแพทย์ เห็นผลกว่าแน่นอนค่ะ แต่ก็ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองตามที่คุณหมอแนะนำ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโยโย่ด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4#ในประเด็นความคุ้มค่าในการตัดสินใจเลือกคอร์ส ... แม้ได้เลือกคอร์สแบบผสมเลเซอร์แบบพิเศษตั้งแต่ครั้งแรกที่มารักษาด้วยตนเอง ความรู้สึกหลังเลเซอร์ครั้งที่ 1 นั้น รู้สึกว่าคุ้มค่าหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุ้มค่ามากค่ะ พอเห็นผลในครั้งแรกก็มั่นใจมากขึ้น

.

คำถามพิเศษที่ 5 … หลังจากเลเซอร์เราไปจนหน้าดีขึ้นมาก ๆแล้ว คุณศิวธิดาคิดว่า เราควรตัดสินใจดูแลหน้ามิให้ปัญหากลับมาเป็นเยอะอีกครั้งกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจะดีกว่าไปนั่งเชื่อโฆษณารีวิวแล้วหน้ากลับมามีปัญหาซ้ำเดิมอีกครั้งหรือไม่ เพราะอะไรบ้างครับ ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะมารักษากับทางที่นี่ตั้งแต่ตอนแรก คงไม่ไปเสียค่าใช้จ่ายกับที่อื่นแน่นอนค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 …. ถึงตอนนี้ คุณศิวธิดาอยากลองให้ความจริง ความหวัง แรงบันดาลใจกับผู้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรัง รักษาแล้วแย่ลง มีผลข้างเคียงต่าง ๆ ว่าอย่างน้อยยังมีเลเซอร์แบบพิเศษที่ไม่ซ้ำกับใครที่สามารถรักษาปัญหาต่าง ๆ ที่ซับซ้อน หลากหล่ายให้ดีขึ้นพร้อม ๆ กันในครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ ด้วยครับ ?

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากให้กำลังใจกับคนที่รักษาอยู่นะคะ เปิดใจ ลองเข้ามารับการรักษากับทางที่นี่ดู แล้วท่านจะรู้ว่าที่นี่การรักษาเห็นผลจริงคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปค่ะ

.

ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณคุณศิวธิดา JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ความจริง ประสบการณ์จริงของการรักษาในรูปแบบต่างๆ ของจรัลการแพทย์เพื่อเป็นความหวัง แรงบันดาลใจจริง ๆ ให้กับผู้อ่านที่มีปัญหาเรื้อรังบนผิวหน้าครับ

.

Nong Siwathida

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะ

 

JSLC Superhero ท่านที่ 1,316

.

===================

.

คุณจิตรภาณุ อายุ 24 ปี จากกรุงเทพมหานคร

.


สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 22-2-65

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/7056796597694993

( ^ )> ... วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ... วันนี้คนไข้ใหม่เรา 1 ท่านจะมาเล่าประสบการณ์จริงในการไป … #กดสิวแล้วเป็นรอยสิวเรื้อรังบนผิวหน้า ... #ใช้เครื่องสำอางจากInternetที่อาจมีSteroid จนอาจกระตุ้นสิวและเส้นเลือดฝอย .... การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ … มีคนไทยมากมายที่อาจรอความจริง ประสบการณ์จริงจากผู้ที่เคยประสบปัญหาหน้าเรื้อรัง หรือรักษาแล้วมีผลข้างเคียงมากขึ้น ดั่งเช่น คนไข้ใหม่เราท่านนี้ที่เสียเวลาไปหลายปีกับการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือการรักษาที่ไม่ด้ผลจริงตามโฆษณา ซ้ำอาจมีผลข้างเคียงตามมาได้อีก

.

#รักษาเบาไปหรือรักษาผิดที่ทำให้ปัญหาด้านผิวพรรณผิวหน้ากลายเป็นปัญหาเรื้อรังในระยะยาว ... #ปัญหาผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทยคือปัญหาเรื่องสิวรอยสิว ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว

.

คนไข้ใหม่ท่านนี้ คือ คุณจิตรภาณุ อายุ 24 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท มาจากเขตสายไหม กทม. เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ด้วยปัญหา “สิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง หน้าแดงง่าย เส้นเลือดฝอย” … ก่อนหน้านี้คนไข้ท่านนี้ เคยรักษาที่คลินิกแห่งหนึ่งด้วยทรีทเมนท์ การกดสิวจนเริ่มมีรอยสิวเรื้อรังที่หน้า จึงหยุดการรักษาไป และได้มาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคือ คุณจิตรภาณุ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ และ #ความจริงประสบการณ์จริงที่ทำให้คนไข้เราที่จะมาเป็นผู้ให้ความรู้นั้นได้ผลบุญอย่างมากมาย

.

ชุดคำถามที่ 1

.

คำถามที่ 1.1 ... #ในแง่ธรรมชาติของสิวรอยสิว ... คือ คุณจิตรภาณุช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็นสิวรอยสิวใหม่ ๆ ช่วงที่ยังไม่ได้รักษา ว่าเริ่มเป็นมาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? ... ในช่วงแรก ๆ จนถึงวันนี้นั้น สิวรอยสิวที่เป็นเล็กน้อยตามธรรมชาติในตอนแรกนั้น สรุปว่าจะหายไปเอง หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดเวลา หรือจะค่อย ๆ เป็นมากขึ้นทีละนิดครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ช่วงเวลาที่เป็นสิวและรอยสิวมา เป็นเวลานาน ประมาณ 4-5 ปี สิวลดลงแต่รอยสิวยังเป็นเท่าเดิมตลอดครับ

.

คำถามที่ 1.2#ในแง่การเลือกจังหวะในการรักษาที่น่าจะดีที่สุด ถ้าย้อนเวลาได้ คือ คุณจิตรภาณุเห็นด้วย และอยากจะเลือกกับแนวทางการรักษาหน้าแบบใด ระหว่าง ... (1.) … แนวทางที่คลินิกจรัลการแพทย์แบบเน้น “#การดูแลป้องกันปัญหาหน้ามิให้เป็นรอยสิวรูขุมขนตั้งแต่แรกไปเลย หรือรักษาตอนเป็นปัญหาหน้า สิว รอยสิวตอนเป็นน้อย ๆ เพิ่งเริ่มเป็น เพื่อจะได้รักษาง่าย ๆ เพื่อมิให้รอยต่าง ๆ กลายเป็นฝ้าเรื้อรัง” หรือ ... (2.) … แนวทาง “รอให้เกิดเป็นรอยสิว หลุมสิว รูขุมขน แผลเป็นนูนแบบเรื้อรังแล้ว จึงค่อยตามรักษาแบบยาก ๆ ที่หลัง” เพราะอะไรถึงเลือกแบบนั้นครับ ? …

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เลือกข้อ 1 ครับ ควรรักษาตอนเป็นสิวและรอยสิวช่วยแรกๆ เพื่อจะได้รักษาไม่ให้เกิด รอยต่างๆเพิ่มขึ้นหรือกลายให้เป็นเรื้อรัง

.

คำถามที่ 1.3 #ความจริงเรื่องสิวรอยสิวและเครื่องสำอาง .... ในประสบการณ์จริวของคุณจิตรภาณุ การใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง การทาครีมกันแดด การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening สบู่ล้างหน้า ครีมบำรุงทั้งราคาไม่แพง หรือแพงมาทานั้น ทำให้สิวรอยสิวดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ ตามที่บางยี่ห้อโฆษณา หรือตามที่แพทย์บอกกล่าวเอาไว้ จริงหรือไม่ครับ ? ... แล้วพอไม่ค่อยได้ผลแล้ว ท้ายที่สุดสิวรอยสิวจะค่อย ๆ แย่ลงกว่าตอนเป็นแรก ๆ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากประสบการ์ณของตัวเองที่ใช้เครื่องสำอาง ตามโฆษณา แพงๆและไม่แพง บางยี่ห้อ ก็มีการหายบางตามช่วงเวลาที่ใช้และเพิ่มขึ้น พอไม่ได้ใช้ต่อเนื่องจะทำให้สิวและรอยสิวเพิ่มขึ้นครับ

.

คำถามที่ 1.4#จากประสบการณ์จริงของการใช้ยาทาสิวรอยสิวที่ได้จากแพทย์ แม้เป็นของแพทย์จากสถานความงามนั้น หลังจากใช้จริง ทำให้สิวรอยสิวดีขึ้น หรือหายขาดหรือไม่ อย่างไร ? … การใช้ยาทาหรือผลิตภัณฑ์… #ยิ่งรักษายิ่งใช้ยาทาหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆยิ่งแย่ลง

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการใช้ยาทาจากแพทย์ที่อื่นมา ดีขึ้นตอนใช้แต่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหลังจากไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง อาจจะเป็นเพราะผิวหน้าของตัวเองด้วยครับ

.

คำถามที่ 1.5 … หลังจากเป็นสิวได้ไปรักษากับคลินิกมากี่แห่ง แพทย์ได้รักษาอย่างไรบ้าง ได้ผลแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ? … ลองเล่า #ประสบการณ์จริงของการกดสิวที่คลินิกหรือการแกะสิวด้วยตนเอง ท้ายที่สุดได้ผลอย่างไรบ้าง ทำให้สิวหายขาดหรือไม่ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เคยรักษามา 1 แห่ง จากที่อื่นมาได้มีการใช้ยาทา มีดีขึ้นบ้างบางจุดครับแต่จะไม่หายขาด จะต้องรักษาต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการกดสิวควรได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดีกว่า การกดสิวแกะสิวด้วยตัวเอง จะทำให้ผิวหนังแย่ลง เกิดการอักเสบ เพิ่มรอยดำแดง จะรักษาได้ยากขึ้นครับ

.

คำถามที่ 1.6 … คุณจิตรภาณุได้อ่านข้อมูลอะไรจากเว็บ หรือ FB คลินิกที่ทำให้คิดว่ามารักษากับคลินิกจรัลการแพทย์แล้วจะได้ผล และปลอดภัยครับ ? … ถ้ามีโอกาส อยากได้มารักษาหน้ากับจรัลการแพทย์ตั้งแต่แรก เพื่อรีบรักษาฝ้าให้ดีขึ้นไว ๆ หรือป้องกันมิให้เรื้อรังได้หรือเปล่าครับ ? …

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ดูจากรีวิวจากเพจและเว็บไซต์ของทางคลีนิก มีการรักษา่ที่เป็นระบบและปลอดภัย ถ้าได้เจอคลีนิกนี้เร็วกว่านี้ จะเข้าการรักษาทันทีครับ เพื่อรักษาสิวและรอยสิวหรือปัญหาอื่นๆไวกว่านี้ หรือป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาใหม่ขึ้นมาครับ

.

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 ... #ในเรื่องการให้ข้อมูลล่วงหน้าและการนัดหมาย … ในวันที่โทรเข้ามาล่วงหน้าเพื่อสอบถาม และขอคิวนัดรักษานั้น เราได้บอกเงื่อนไขการเข้ารับการรักษาโดยละเอียด รวมถึง “จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม. เพราะจะคุย สอบถาม ดูสภาพหน้าจริง ออกแบบคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสม และรักษาไปเลยตามคอร์สที่คนไข้เลือกไปเลยในวันแรก” หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … พอรักษาจริง ๆ แล้วนั้น ในวันแรก ทางคลินิกได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่บอกไว้ก่อนจะมาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุณหมอได้แจ้งรายละเอียดการรักษาทั้งหมด ทั้งเวลาการรักษา ออกแบบคอร์สรักษา และได้รักษาคอร์สแรกตั้งแต่เริ่มครับ หลังจากรักษาในวันแรกคลีนิกได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่แจ้งให้ทราบแต่แรกครับ

.

คำถามที่ 2.2 ... #ความจริงของการเลือกคอร์สการรักษาที่จรัลการแพทย์ ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว ในความเป็นจริงที่มารับการปรึกษาตั้งแต่วันแรกนั้น คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น หรือเราได้เลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเองตามความเหมาะสม และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สใหญ่ที่สุด หรือใหญ่มาก ๆ หรือได้เลือกคอร์สที่เราพอไหวครับ ? … คุณจิตรภาณุได้เสียค่าตรวจจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ส่วนนี้คุณหมอได้แจ้งให้ทราบตั้งแต่วันแรกที่ติดต่อทางคลีนิกและตอนเข้าการรักษาครับ เรื่องค่ารักษาแต่ละคอร์ส ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของลูกค้าครับ ไม่มีการบังคับใดๆ

.

คำถามที่ 2.3 ... #ในเรื่องรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้าง และคุณจิตรภาณุคิดว่า “วินัยในการรักษาของคนไข้” แต่ละท่านนั้น มีผลต่อการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แจ้งให้ทราบทุกขั้นตอน ทั้ง ค่ารักษา ทรีนเมนท์ ตั้งแรกวันที่เข้ารักษาครับ ก่อนรักษาได้มีการคุยกับทางคุณหมอเรื่อง ก่อนการรักษาและหลังการรักษา ควรปฏิบัติและควรมีวินัยอย่างไรกับการรักษา จริงๆการรักษาแบบนี้ คนไข้จะต้องมีวินัยการักษาเป็นอย่างมากครับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำเดิมหรือมากขึ้นครับ

.

คำถามที่ 2.4 ... เราได้หลอกคุณจิตรภาณุไหมครับ ว่าปัญหาทุกอย่างจะต้องหาย 100 % และไม่กลับมาอีก หรือ ได้อธิบายธรรมชาติของปัญหาว่า อาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควรป้องกัน เฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้น ๆ กลับมาเป็นเยอะ ๆ อีกหรือไม่ครับ ? …

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ข้อนี้คนไข้ ต้องทำความเข้าใจว่าปัญหาทุกอย่างไม่หาย 100% อาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างครับ จะต้องมีวินัยและเฝ้าระวังไม่ให้ปัญหาของสิวกลับมาเยอะๆครับ

.

คำถามที่ 2.5 … ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาฝ้า กระ หรือปัญหาหน้าว่า เราควร #เลือกคลินิกเพื่อรักษาฝ้ากระรอยดำ หรือปัญหาผิวหน้าเราจากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

No Answer

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากบอกทุกท่านที่พบปัญหาเหล่านี้เหมือนกัน อยากให้เข้ารักษากับทางคลีนิกที่เชียวชาญด้านผิวหนัง โดยเฉพาะที่จรัลคลีนิกครับ ที่มีรูปเปรียบเทียบการรักษาจริงๆ ปลอดภัย อย่าเลือกการโฆษณา-การตลาด มากไปครับ

.

ขอขอบคุณจิตรภาณุมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 


JSLC Superhero ท่านที่ 1,317

.

===================


.


คุณระวิวรรณ


.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 27-2-65

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/7081945138513472

( ^ )> … วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ... เรามี Mini Exclusive Serial Interview … มาดู #ความจริงและความมหัศจรรย์ของเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน เพื่อรักษา 1. สิว รอยสิว 2. รอยเรื้อรังคล้ายฝ้า 3. หลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง และ 4. กระตื้น กระเนื้อ

.

ที่สำคัญที่สุด คือ ... ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ลงย้อนเวลาไปหลายปี โดยไท่พึ่งศัลยกรรม และการฉีดหน้าเลย

.

นอกจาก #ปัญหาบนผิวหน้าทุกอย่างจะดีขึ้นมากปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง และ #แม้ได้ลดการรักษาเป็น #ช่วงเฝ้าระวังป้องกันดูแลและรักษาตอนเป็นน้อยๆ ที่รักษาห่างออก เบาลง แต่ #สภาพหน้าก็ยังดีขึ้นได้อีกเรื่อยๆ ...

.

ถ้ามารักษาถูกที่และมีวินัยจริงจังจนจบการรักษา ก็มักจะได้ผลดีขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนกับที่ได้อ่านผลการรักษาจริงจากคนไข้จริงของจรัลการแพทย์นับพัน ๆ คน หรือแบบคนไข้เราท่านนี้ที่มารักษาปัญหาซับซ้อนที่จรัลการแพทย์จนหน้าดีขึ้นมาก ๆ แม้ก่อนมาหาเรา คนไข้มากมายก็เคยรักษาด้วยวิธีการต่าง ๆ มากมาย รักษามาหลายที่ หรือไม่ว่าจะใช้เครื่องสำอางแบบต่าง ๆ หรือครีมหน้าขาวใน Internet จนทำให้สิวอุดตัน อักเสบ รอยสิวเรื้อรังจนกลายเป็นรอยคล้ายฝ้า รวมถึงยีงมีกระแบบต่าง ๆขึ้นมา และพอคนไข้ท่านนี้ได้เข้าได้มารักษากับเราเมื่อปี 2562 จนดีขึ้นมากในคอร์สใหญ่คอร์สแรก และรักษากับคลินิกจรัลการแพทย์แบบเฝ้าระวังป้องกันมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้

.

ทุกท่านเตรียมรออ่าน คนไข้เก่าเราอีก 1 ท่านที่สภาพหน้ามีปัญหาสิว รอยสิวเรื้อรัง หลุมเล็ก ๆ รูขุมขนกว้าง พอมารักษาที่เราอย่างเอาจริงเอาจัง จนได้ผลดี ทำให้ #สภาพผิวหน้าย้อนวัยจนไม่ต่างจากในอดีตช่วงที่ปัญหาหน้ายังมีไม่มาก แม้ลดการรักษามานานพอควร แต่ปัจจุบันปัญหาผิวหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก อาจจะเรียกได้ว่า “เหมือนเกิดใหม่ (Reborn) หน้าเด็กลง (Rejuvenation) ผิวเนียนขาวใสกระชับตึง (Revitalization)” อาจจะผิวหน้าดีกว่าผู้ที่อายุน้อยกว่ามากมายทั้งประเทศ ทั้งที่คนไข้เราท่านนี้มารักษาปัญหาซับซ้อนหลายปัญหาจนดีขึ้นมากพร้อมกันทุกเรื่อง และยังปลอดภัยในทุกประเด็น … เรามีสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive เป็น Series ติดตามผลต่อเนื่องอีก 1 ครั้ง ...

.

มาดูว่า #แนวทางการรักษาคนไข้ดั่งญาติมิตร จะทำให้ “คนไข้เราที่อาจจะดูเหมือนปัญหายาก ซับซ้อน รักษาแบบธรรมดาที่อื่นมาแล้วไม่ได้ผล” ท่านนี้ และรวมถึงคนไข้เราอีกนับพัน ๆ ท่านที่ต่างไปซื้อครีมมาทาหน้ามากมายก็ดี ๆ แย่ ๆ หรือแย่ลง” … แต่ #พอมารักษาจรัลการแพทย์ด้วยศรัทธาและมีวินัยจริงจัง เพียงเลเซอร์แบผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ หรือเพียงคอร์สแรกก็มักจะ

.

(-1-) … ได้ผลดีกว่า ปลอดภัยกว่าไปรักษาหน้า หรือใช้เครื่องสำอางมาทั้งชีวิตรวมกัน …

.

(-2-) … แล้วพอรักษาต่อ จากที่หน้าดีขึ้นมาก หน้าก็ยังดีขึ้นได้อีก และพยายามป้องกันปัญหาหน้ามิให้โยโย่กลับมาเป็นมากแบบคนไข้เราท่านนี้

.

(- 3-) … แถมมีคนไข้เรามากมาย ที่พอปัญหาหน้าดีขึ้นทุกเรื่องพร้อมกันแล้ว ได้ลดการรักษามาเป็น “คอร์สเฝ้าระวัง-ป้องกัน-ดูแล-รักษา โดยการทำเลเซอร์ที่เบาลง หรือทำทรีทเมนท์ ทานยา ทายาแบบมีวินัยแบบเต็มที่ ก็สามารถได้ผลต่อเนื่องจนดีขึ้นได้ตามแต่คอร์สที่เลือกจะใช้ป้องกัน-รักษาตอนเป็นน้อย ๆ และพยายามป้องกันปัญหามิให้กลับมาได้ผลดีขึ้นอีก”

.

เราเคยสัมภาษณ์คุณระวิวรรณ เรื่อง “ผลการรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานในการรักษา สิว รอยสิว กระตื้น กระเนื้อ หลุมเล็ก ๆ รูขุมขน” ให้ได้ผลดี และปลอดภัยตั้งแต่รักษาครั้งแรก ๆ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ที่สนใจสามารถตามอ่านได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/3492798547428167

.

มาดูกันว่าเลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน และทรีทเมนท์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์กันว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนไข้ได้มากมายแค่ไหน คนไข้จริงท่านนี้ที่จะมาบอกเล่าความจริงกัน คือคุณระวิวรรณ อายุ 40 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว มาจากจังหวัดกรุงเทพ

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณระวิวรรณ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า และจิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ... จนถึงตอนนี้คุณระวิวรรณได้รักษาอย่างต่อเนื่องด้วย “#เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์” ทั้งคอร์สรักษา และลดการรักษาเป็นช่วงเฝ้าระวังแล้ว และได้มารักษาแบบมีวินัยเกือบ 100% ... ในความเป็นจริง ถึงตอนนี้เลเซอร์เทคนิคพิเศษแบบผสมผสานของจรัลการแพทย์นี้ ทำให้ปัญหาสิว รอยสิว กระต่าง ๆ บนหน้าโดยเฉลี่ยดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? … ปัญหาหลุมสิวเล็ก ๆ รูขุมขนกว้างดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ?

.

Meena Minako

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic รอยสิวที่เป็นรอยดำรอยแดง หลุมสิวเล็กๆ และรูขุมขนกว้าง ดีขึ้นเกือบ 100% นะคะ สิวใหม่อาจจะยังมีขึ้นบ้างเวลาใกล้มีรอบเดือน และเวลาที่นอนดึกพักผ่อนน้อย แต่ไม่กังวลเพราะอยู่ภายใต้การรักษา ทายาตามที่คุณหมอสั่ง ไปพบคุณหมอตามนัด สิวก็จะยุบเร็ว และไม่เป็นแผลเป็น ถ้าไม่ไปแกะมันค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 #ในประเด็นในการตัดสินใจเลือกคอร์ส ... ตั้งแต่ครั้งแรกที่มารักษาจนถึงตอนนี้รักษากับจรัลการแพทย์มา 3 ปีแล้ว .... ทุกครั้งที่มี #การเลือกคอร์สหรือแนวทางรักษา เราได้ให้สิทธิ์กับคนไข้ในการเลือกการรักษาด้วยตัวเองว่า #สามารถเลือกรักษาคอร์สเล็กหรือคอร์สใหญ่ได้ตามที่ตัวเองต้องการหรือไม่ ? .... ล่าสุดได้เลือกการรักษาด้วยคอร์สที่ใหญ่เหมือนช่วงแรก หรือเล็กลงตามที่สะดวกครับ ?

.

Meena Minako

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เราสามารถเลือกคอร์สเล็กใหญ่ได้ตามที่เราสะดวกค่ะ ตอนนี้ก็เลือกคอร์สเล็กลง ก็มีปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอเอาที่เราจ่ายไหวและได้ผลการรักษาที่น่าพอใจค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 … หลังจากเลเซอร์เราไปจนหน้าดีขึ้นมาก ๆ แล้ว #ทำไมถึงตัดสินใจยังรักษาด้วยเลเซอร์อย่างต่อเนื่องไปอีก และคุณระวิวรรณคิดว่า #สิ่งที่ได้รับในปัจจุบันนี้คุ้มค่า กับการ #เฝ้าระวังป้องกันดูแลรักษาปัญหาตอนเป็นน้อยๆ หรือไม่ อย่างไรครับ ? ... คิดว่าคนไข้ที่เป็นคนไข้จริงมารักษาแบบจริงจัง มีวินัยในการรักษาอย่างต่อเนื่องจะได้ผลดีขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Meena Minako

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ที่ตัดสินใจรักษาต่อเนื่องทั้งๆที่หน้าดีแล้วก็เพื่อที่จะดูแลให้ผิวหน้าคงสภาพดีแบบนี้ต่อไปค่ะ รู้สึกว่าสิ่งที่ได้รับคุ้มค่ามากๆ และค่อนข้างมั่นใจว่าถ้ารักษาอย่างต่อเนื่องไปแบบนี้ผิวหน้าก็จะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 …. ถึงตอนนี้ ในชีวิตจริง มีคนรอบข้างทักหรือไม่ ว่าสภาพหน้าดีขึ้นแค่ไหน อย่างไรบ้าง ? … เทียบความคุ้มค่ากับการไปใช้เครื่องสำอางแบรนด์เนม เวชสำอางค์ที่ใช้มานานแล้วนั้น การรักษาด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์มีความคุ้มค่า ปลอดภัย ได้ผลดีกว่าแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Meena Minako

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คนรอบข้างที่เคยเห็นตอนที่หน้าเราแย่ๆก็ทักค่ะว่าดีขึ้นมากๆ ถ้าจะให้เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการรักษาที่นี่กับครีมแพงๆที่เราอาจจะแพ้ ก็คิดว่าการรักษาที่นี่มีความคุ้มค่ามากกว่า เพราะว่าได้ผลแน่นอน และมีความปลอดภัยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 …. #ในแง่ความปลอดภัยในทุกด้าน ถึงตอนนี้ดูแลผิวหน้ากับเรามาทั้ง 2 ช่วง คือ ช่วงแรกเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว และหลุดการรักษาไป 5 ปี จนกลับมารักษาใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ... การทำเลเซอร์แบบผสผมผสาน ทรีทเมนท์แบบผสมผสาน ยาทา ยาทาน และการกดสิวโดยแพทย์ผิวหนังทำให้หน้าบาง หรือมีผลข้างเคียงใด ๆ ต่อผิวหน้า และสุขภาพโดยรวมหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Meena Minako

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าบาง หรือ ปัญหาอื่นๆเลย และไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพโดยรวมเลยค่ะ

.

ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณคุณกนกรัตน์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ความจริง ประสบการณ์จริงของการรักษาในรูปแบบต่างๆ ของจรัลการแพทย์เพื่อเป็นความหวัง แรงบันดาลใจจริง ๆ ให้กับผู้อ่านที่มีปัญหาเรื้อรังบนผิวหน้าครับ

.

 


Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view