หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


“บัญญัติ 10 ประการ” เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ของการรักษา “สิว รอยสิว หลุมสิว” ที่จรัลการแพทย์ที่แตกต่างจากทุกแห่ง คือ ...

(อ่าน 617/ ตอบ 6)

ทีมงาน JSLC


“บัญญัติ 10 ประการ” เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน


ของการรักษา “สิว รอยสิว หลุมสิว”


ที่จรัลการแพทย์ที่แตกต่างจากทุกแห่ง คือ ...


.



***************************************************


.



(1.) ... การรักษาสิว รอยสิว หลุมสิวใหม่ ๆ ให้ไวที่สุด ดีที่สุด ได้ผลกว้างครอบคลุมที่สุด ปลอดภัยที่สุด ถาวรที่สุด คุ้มค่าที่สุดเท่าที่ทำได้ ตามปัจจัยจริงของการรักษาในคนไข้แต่ละคน 



(2.) ... หลังจากรักษาดีขึ้นมากจนพอใจ ยังมีแนวทางที่เน้นการไม่กลับมาของสิว รอยสิว หลุมสิวให้ดีที่สุด นานที่สุดเท่าที่ทำได้



(3.) ... และที่สำคัญต้อง ... ต้องมีแผนการรักษาแบบ “ป้องกันมิให้มีหลุมสิว รูขุมขนกว้าง แผลนูน และรอยดำเรื้อรังที่จะกลายเป็นฝ้าเรื้อรังในระยะยาวไว้บนหน้าคนไข้”



(4.) … พยายามเน้นความปลอดภัยในทุกแนวทางการรักษา พยายามที่จะใช้ยาทาที่ลด หรือไม่ใช้ Steroid มาให้คนไข้ใช้ และมีแนวทางล่วงหน้าของการป้องกัน-การเฝ้าระวังปัญหาต่อเนื่อง ผลข้างเคียงต่าง ๆ ในทุกเรื่อง ทั้งเลเซอร์ ทรีทเมนท์ ในทุกคอร์สการรักษา เพื่อในกรณีมีผลใด ๆ เกิดขึ้น สามารถจัดการรักษาให้ดีขึ้นอย่างทันท่วงที”



(5.) ... มีทางเลือก หรือคอร์สที่เหมาะสมให้ทุกคน ที่มีปัญหาหลากหลาย ความต้องการ ความสะดวกหลากหลาย



(6.) … ใช้การรักษาควบคู่แบบผสมผสานที่ราคาย่อมเยาว์กว่า เช่น ทรีทเมนท์ ยาทา ยาทาน เพื่อทำให้การรักษาด้วยคอร์สเลเซอร์ได้ผลดีขึ้น กว้างขึ้น ไวขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น สร้างสมดุลที่ขึ้น และทำให้ “ลดการใช้จำนวนครั้งของเลเซอร์ให้น้อยลง” เพื่อ “ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวให้น้อยลง”



(7.) … ติดอาวุธทางปัญญาอย่างยั่งยืนให้คนไข้ทุกคน เพื่อเข้าใจปัญหา วิเคราะห์สาเหตุ เพื่อลดสิ่งกระตุ้นด้วยตนเองให้ได้ และไม่ให้ไปโดนหลอกรักษาตามสถานความงาม หรือซื้อผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาเกินจริง และอาจจะกระตุ้นสิวได้ ... และให้คนไข้ทุกคนมาช่วยกันให้ความรู้กันและกันเพื่อพัฒนาสังคมไทยให้ยั่งยืน โดยผ่าน “การสัมภาษณ์ใน FB คลินิก และนำมาลงต่อเนื่องในเวบของคลินิก”



(8.) ดูแล-รักษาคนไข้ทุกคนดั่งญาติมิตร ให้ความจริงให้มากที่สุด



(9.) มีแนวทางรักษาแบบ “เป็นคอร์สที่เลือกมาแล้วว่าได้ผล” เพื่อให้คนไข้ได้มารักษาอย่างต่อเนื่องจริง ๆ แบบมีวินัย เพื่อให้ได้ผลดีขึ้นแบบต่อเนื่องจริง ๆ จัง ๆ



(10.) มีการประเมินผลคนไข้ทุกคนอย่างจริงจัง ต่อเนื่อง ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และเปิดเผยผลการรักษาคนไข้ทุกคนโดยการสัมภาษณ์ และมีรูปเปรียบเทียบจริง ๆ โดยละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อคุมผลการรักษา (QC) โดยรวม (ไม่ใช่ให้แต่หน้าม้าบล็อกเกอร์ไม่กี่คนมารับจ้างรีวิวมาโฆษณาเกินจริง)


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view