หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


คุณสำรวล คนไข้ที่คงจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไข้ รอยดำหลังเลเซอร์ที่กลายเป็นฝ้าเข้ม เรื้อรัง ที่รักษาแบบธรรมดา แล้วไม่ดีขึ้นได้อีกหลายหมื่น หลายแสนคนครับ

คุณสำรวล  เป็นรอยไหม้จากเลเซอร์


( ^ _ ^ ) ... ถามว่ามีคนไข้ฝ้า รอยดำ ที่มารักษาที่เราแล้วได้ผลช้า คอนข้างช้า หรือไม่ไวบ้างหรือไม่ ...ก็มีบ้างที่ต้องใช้เลเซอร์แบบพิเศษของจรัลการแพทย์ถึง 4-5 ครั้ง หรือทั้งคอร์ส แล้วจึงมาดีขึ้น หลังจบคอร์สไปสักพักหนึ่งครับ ... มาดูคนไข้เราที่น่ารักมาก ๆ อีก 1 ท่านที่มาด้วยรอยดำหลังเลเซอร์ที่เป็นมาากคลินิกเอกชนที่อื่น ที่เป็นมานานประมาณ 2 ปี จนกลายเป็นฝ้าลึกเข้มที่รักษายาก หลังทำเลเซอร์ครั้งแรกยังมีรอยแดง รอยคล้ำพอควร และยังมีฝ้าเหลืออยู่ และครั้งที่ 2-3 ก็ยังมีรอย และฝ้าบ้าง แต่คนไข้ท่านนี้มาหาเราด้วยศรัทธาอันแรงกล้า เพราะหาข้อมูลของเรามาเยอะพอควร และนอกจากนั้นยังมีวินัยที่ดีมาก จึงทำให้รักษาได้ผลดีมากขึ้นเรื่อย จนดีขึ้น 90 กว่า % ตอนจบคอร์สพอดี



โดยรูปที่เห็น คือ รูปที่ 1 คือ รูปก่อนรักษา รูปที่ 2 คือ รูปหลังเลเซอร์ครั้งที่ 1 ซึ่งยังมีรอยแดง รอยคล้ำ และฝ้าอยู่พอควร รูปที่ 3-5 คือรูปหลังเลเซอร์ครั้งที่ 2 และ 3 และ 4 ที่รอย และฝ้าดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ



ขอขอบคุณคุณสำรวล คนไข้ที่คงจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไข้ รอยดำหลังเลเซอร์ที่กลายเป็นฝ้าเข้ม เรื้อรัง ที่รักษาแบบธรรมดา แล้วไม่ดีขึ้นได้อีกหลายหมื่น หลายแสนคนครับ


ก่อนรักษาที่จรัลการแพทย์



หลังเลเซอร์ครั้งที่ - 1



หลังเลเซอร์ครั้งที่ - 2



หลังเลเซอร์ครั้งที่ - 3



หลังเลเซอร์ครั้งที่ - 4


ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view