หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนตุลาคม ปี 66 ตอนที่ 87 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา



บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน ตุลาคม 2566






JSLC Superhero ท่านที่ 1,3ึ70






.






===================






.






 คุณพิมพ์ชนก อายุ 26 ปี  มาจากจังหวัดขอนแก่น






.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 5-10-2566






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02phrzgr97vQTxEF1ibbK5RedNZBp9DshQQcrWGJPSVAbx96pPbkHVU1335RnrA57dl

( ^)> ... วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ... มาดูคนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน ที่ได้ #ผิวใหม่หน้าใหม่ อย่าง #รวดเร็วและปลอดภัย จะแค่ไหน อย่างไร ? … ทุกท่านสามารถรออ่าน #สัมภาษณ์พิเศษคนไข้ใหม่ เราท่านนี้ที่มาเริ่มรักษาสิว รอยสิวเรื้อรัง หลุมสิวใหม่ หลุมสิวเก่า กับ #คลินิกจรัลการแพทย์ ด้วยคอร์ส #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์ และทรีทเมนท์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2566 อย่าง #มีวินัยและต่อเนื่อง จน #สภาพปัญหาบนผิวหน้าดีขึ้นตามลำดับ เพราะมี #แพทย์ผิวหนังตัวจริงที่มีประสบการณ์สูง เป็นผู้ดูแล ให้คำแนะนำ และให้ความรู้

.

ความรู้พวกนี้จะสามารถทำให้คนไทยอีกมากมาย สามารถป้องกันมิให้เป็น “#สิวเรื้อรัง #รอยสิวเรื้อรัง #หลุมสิวเรื้อรัง” บนใบหน้าตั้งแต่ต้นไปเลย หรือการเลือกรักษาสิวตอนที่เพิ่งจะเริ่มเป็น ถูกวิธีการ เริ่มรักษาไว ก็จะ #รักษาได้ง่ายกว่า #ได้ผลดีกว่า #ปลอดภัยกว่า สิวที่ทิ้งไว้นาน ๆ แถมยิ่งทิ้งไว้ ก็อาจจะเป็น หลุมสิวเรื้อรังมากขึ้น และรักษายากขึ้นเรื่อย ๆ อีก และการ #เลือกที่รักษาหน้าให้ถูกที่ ไม่โดนภาพลักษณ์ ชื่อเสียงสถานพยาบาลหรือแพทย์ หรือโดนรีวิว โฆษณา การตลาด โปรโมชั่นราคาถูกลากไป

.

คนไข้ของเราท่านนี้คือ คุณพิมพ์ชนกเคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่อง #เตือนภัยสิวรอยสิว ไปแล้ว วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/689853983046921

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณพิมพ์ชนกJSLC Young SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป #การให้ความรู้ #ความจริงประสบการณ์จริง จากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ....... มาดู #ผลของเลเซอร์ครั้งแรกๆ …หลังเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์นั้น เริ่มเห็นผลตั้งแต่เลเซอร์ครั้งที่เท่าไหร่ครับ ? … หลังเลเซอร์ครั้งแรกไป สภาพหน้าดีขึ้นอย่างไรบ้างครับ ? … ถ้าเทียบ #เลเซอร์ของจรัลการแพทย์ ครั้งแรกกับการไป #ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ด้วยตนเอง หรือ #รักษาหน้า มานานหลายปีแล้วนั้น ความเปลี่ยนแปลงในด้านดี แบบไหนชัดเจน #คุ้มค่าทั้งในแง่เวลาและค่าใช้จ่าย มากกว่ากันครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

- เลเซอร์เห็นผลขึ้นประมาณครั้งที่ 2 ค่ะ และหลังเลเซอร์ครั้งแรกไปรู้สึกรอยดำและรอยแดงลดลง แต่ยังพอมีอยู่บ้าง พอเลเซอร์ครั้งที่ 2 คือลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

- หลังจากที่ได้รับการรักษา การมาเลเซอร์จะเห็นผลได้ชัดและรวดเร็วกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง เนื่องจากได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องจากคุณหมอโดยตรง และสามารถรักษาได้ตรงจุดกว่าค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 ....... หลังทำ #เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์คอร์สเริ่มต้นเพียงคอร์สแรก ไปแล้วนั้น ถึงตอนนี้ #สิวดีขึ้น กี่เปอร์เซนต์ และ #รอยสิวแดงดีขึ้น #รอยดำสิวเรื้อรังดีขึ้น ประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ? … หลุมสิวใหม่ หลุมแผลเป็นเก่า ๆ ดีขึ้นอย่างละประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ? … #สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น #รูขุมขนกว้าง #ความเนียนละเอียดขาวใส ดีขึ้นประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

- ตอนนี้สิวไม่ขึ้นแทบจะ 100% เลย และรอยดำ รอยแดงดีขึ้นเกือบ 85% ในความรู้สึกคือดีขึ้นมากๆๆจากเมื่อก่อน และสภาพหน้าโดยทั่วไปดีขึ้น 90% เลยค่ะ เห็นผลอย่างชัดเจน

.

คำถามพิเศษที่ 3 ....... หลังจากมารักษาสิวที่เรื้อรัง รวมถึงการ #กดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนัง คู่ขนานกับการทำเลเซอร์ หรือการทำทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์ทุกครั้งนั้นปลอดภัย หรือทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง แผลนูน” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... คุณพิมพ์ชนกคิดว่า การกดสิว ฉีดสิวโดย “แพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง” ทุกครั้งนั้นได้ผลดี และปลอดภัยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่เพิ่มขึ้นค่ะ และทุกครั้งที่ได้กดสิวและฉีดสิวกับคุณหมอทำให้สิวไม่ขึ้นและไม่ทิ้งรอยเลย รักษาได้ตรงจุดมากๆ

.

คำถามพิเศษที่ 4 ....... คุณพิมพ์ชนกคิดว่า การ #รีบมารักษาสิว #รีบมารักษารอยสิว ด้วยเลเซอร์ของจรัลการแพทย์นั้น ช่วยให้ #สิวยุบโดยไม่ทิ้งรอยและหลุมสิว หลังกดสิว ฉีดสิวไว้ได้หรือไม่ อย่างไรบ้าง ? … ถ้าย้อนเวลาได้ คุณพิมพ์ชนกอยากมาเริ่มรักษาที่เราให้ไวกว่านี้ เพื่อทำให้สามารถ #ไม่มีรอยสิวเรื้อรัง และ #ไม่มีหลุมสิวเรื้อรัง เลย หรือได้ผลดีกว่า ได้ผลไว การกว่าทิ้งปัญหาสิว รอยสิว หลุมสิวไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ถ้าย้อนกลับไปได้ อยากจะมารักษาตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีสิวและรอยดำ รอยแดงเยอะค่ะ เนื่องจากใช้เวลารักษาที่อาจจะยาวนานกว่าแล้ว อาจจะทำให้สภาพหน้าไม่กลับมาได้ 100% ยังดีที่ไหวตัวทันและรีบมารักษา ทำให้สภาพหน้ากลับมาได้เกือบ 100% เลยค่ะ และยังทำให้ไม่มีสิวเกิดใหม่ รวมถึงรอยดำรอยแดงอีกด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ....... ในแง่ #ความปลอดภัยของเลเซอร์ หลังทำเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ แบบมีแผลของจรัลการแพทย์ไปแล้วนั้น ในความจริง #เลเซอร์ที่ทำโดยแพทย์ผิวหนังที่ประสบการณ์สูง นั้นปลอดภัยดี หรือ มีผลข้างเคียง เช่น หน้าบาง หรือกลายเป็นรอยดำทั้งหน้าครับ ? … การรักษาร่วมอื่น ๆ มีความปลอดภัยแค่ไหนบ้าง … ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณพิมพ์ชนกครับ ? … ยาทาของเราทำให้มี

#ผลข้างเคียงSteroid ... #สิวสเตียรอยด์ ขึ้น #หน้าแพ้ง่าย หรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทุกอย่างไม่มีผลกับสภาพหน้าตอนนี้เลยค่ะ ทั้งนี้ได้ทำการทรีทเมนต์ไปด้วย ทำให้รูขุมขนกระชับ และป้องกันการเกิดรอยต่างๆได้ด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 ....... ถึงตอนนี้ อยากให้กำลังใจกับผู้ที่มีปัญหาหน้าเรื้อรัง รักษาหรือใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะ โดยการบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว #ได้ความจริงความสบายใจ และการรักษาที่เห็นผลจริง ปลอดภัยได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Pimcha Charoenpunthuwong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ตอนที่มารักษาก็ค่อนข้างกังวลใจกับสภาพหน้าของเราตอนนั้นมากว่าจะสามารถกลับมาดีได้อย่างเดิม 100% มั้ย เนื่องจากเคยลองใช้หลากหลายผลิตภัณฑ์ และเคยรักษาในคลินิกอื่นๆก็ยังไม่เห็นผล จนได้กลับมารักษาที่จรัลการแพทย์ เห็นผลขึ้นจริงๆ และปลอดภัยมากๆค่า

.

ขอขอบคุณ คุณพิมพ์ชนกมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.






JSLC Superhero ท่านที่ 1,3ึ71






.






===================






.






 คุณกุลธิดา อายุ 27 ปี  มาจากเขตบางพลัดกรุงเทพมหานคร






.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15-10-2566






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02hYeRGJdzFySJwoMSqJa2HurxQxNrBWeihNRSBvew6gFd7orDqbVtx3ZNYCCfDJAGl


( ^ )> ... วันอาทิตย์ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ... มาดูคนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน ที่ได้ #ผิวใหม่หน้าใหม่ อย่าง #รวดเร็วและปลอดภัย แค่ไหน อย่างไร ? … ทุกท่านสามารถรออ่าน #สัมภาษณ์พิเศษคนไข้ใหม่ เราท่านนี้ที่มาเริ่มรักษาสิว รอยสิวกับคลินิกเราด้วยคอร์ส #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ คอร์สเริ่มต้น และทรีทเมนท์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2566 อย่าง #มีวินัยและต่อเนื่อง จน #สภาพปัญหาบนผิวหน้าดีขึ้น ตามลำดับ เพราะมี #แพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง เป็นผู้ดูแล ให้คำแนะนำ และให้ความรู้

.

ความรู้พวกนี้จะสามารถทำให้คนไทยอีกมากมาย สามารถป้องกันมิให้เป็น “#สิวเรื้อรัง #รอยสิวเรื้อรัง #หลุมสิวเรื้อรัง” บนใบหน้าตั้งแต่ต้นไปเลย และการเลือกรักษาสิวตอนที่เพิ่งจะเริ่มเป็น #รักษาสิวแบบถูกวิธีการ #เริ่มรักษาไว ก็จะ #รักษาได้ง่ายกว่า #ได้ผลดีกว่า #ปลอดภัยกว่า สิวที่ทิ้งไว้นาน ๆ แถมยิ่งทิ้งไว้ ก็อาจจะเป็น #รอยสิวเรื้อรัง หรือ #หลุมสิวเรื้อรังมากขึ้น และรักษายากขึ้นเรื่อย ๆ อีก และการ #เลือกที่รักษาหน้าให้ถูกที่ ไม่โดนภาพลักษณ์ ชื่อเสียงสถานพยาบาลหรือแพทย์ หรือโดนโฆษณา การตลาด โปรโมชั่นราคาถูกลากไป

.

คนไข้ของเราท่านนี้คือ คุณกุลธิดาเคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัย สิว รอยสิว ไปแล้ว

วันเสาร์ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid037qfA43d8VxafaVAQ2N8Hot7SjM1MFefAsigZNgNcFrUENkSEb5Jc1CBNTbK5Sghl

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกุลธิดา JSLC Young SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป #การให้ความรู้ #การให้ความจริงประสบการณ์จริง จากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ....... มาดู #ผลของเลเซอร์ครั้งแรกๆ … หลังเลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ แม้เป็นคอร์สระดับเริ่มต้นนั้น เริ่มเห็นผลตั้งแต่เลเซอร์ครั้งที่เท่าไหร่ครับ ? … หลังเลเซอร์ครั้งแรกไป สภาพหน้าดีขึ้นอย่างไรบ้างครับ ? … ถ้าเทียบ #เลเซอร์ของจรัลการแพทย์ ครั้งแรกกับการไปซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วยตนเองมานานหลายปีแล้วนั้น ความเปลี่ยนแปลงในด้านดี แบบไหนชัดเจน #คุ้มค่าทั้งในแง่เวลาและค่าใช้จ่าย มากกว่ากันครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังเลเซอร์ครั้งแรก ผลออกมาอยู่ในระดับที่พอใจเลยค่ะ หลังจากเลเซอร์ได้ดูแลตามคำแนะนำและใช้ครีมแบบที่คุณหมอให้ พวกรอยสิวจางลงมากๆ

.

คำถามพิเศษที่ 2 ....... หลังทำ #เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์คอร์สเริ่มต้นเพียงคอร์สแรก ไปแล้วนั้น ถึงตอนนี้ #สิวดีขึ้น กี่เปอร์เซนต์ และ #รอยแดงสิว #รอยดำสิวเรื้อรังดีขึ้น ประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ? … #สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น #รูขุมขนกว้าง #ความเนียนละเอียดขาวใส ดีขึ้นประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สิวใหม่แทบไม่ขึ้นเลยค่ะ ขึ้นน้อยมากแค่ช่วงมีประจำเดือน เม็ดเล็กๆ ทายาแปปเดียวก็หาย รอยสิวเก่าก็จางเยอะ รวมๆแล้วดีขึ้นประมาณ 80% ค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 ....... หลังจากมารักษาสิวที่เรื้อรัง รวมถึงการ #กดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนัง คู่ขนานกับการทำเลเซอร์และทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์ทุกครั้งนั้นมีความปลอดภัย ไม่ทำให้มีรอยเรื้อรัง หลุมสิวดรื้อรัง หรือทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง แผลูนน” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... คุณกุลธิดาคิดว่า การกดสิว ฉีดสิวโดย “แพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง” ทุกครั้งนั้นได้ผลดี และปลอดภัยแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic การฉีดสิว กดสิวโดยแพทย์ มีผลดีและมั่นใจในความปลอดภัยได้เลยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 ....... คุณกุลธิดาคิดว่า การรีบมารักษารอยสิว และสิวใหม่ ๆ ด้วยเลเซอร์และทรีทเมนท์แบบพิเศษของจรัลการแพทย์นั้น ช่วยให้ #สิวยุบโดยไม่ทิ้งรอยและหลุมสิว หลังกดสิว ฉีดสิวไว้ได้หรือไม่ อย่างไรบ้าง ? … ถ้าย้อนเวลาได้ คุณกุลธิดาอยากมาเริ่มรักษาที่เราให้ไวกว่านี้ เพื่อทำให้สามารถ ได้ผลไว การกว่าทิ้งปัญหาสิว รอยสิว ไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากให้ทุกคนที่มีสิวเรื้อรัง รีบมารักษากับแพทย์ให้ไวที่สุดเพื่อลดการเกิดรอยค่ะ เพราะถ้าไปรักษาตามคลินิกทั่วไปหรือปล่อยไว้นานๆ นอกจากจะต้องรักษาสิวแล้ว ยังต้องรักษารอยสิวเพิ่มขึ้นอีกค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 ....... ในแง่ #ความปลอดภัยของเลเซอร์ หลังทำเลเซอร์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ แบบมีแผลของจรัลการแพทย์ไปแล้วนั้น ในความจริงสามารถไปทำงานตามสายอาชีพของเรา ที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือโดนแดดมากพอสมควรนั้น ในความจริง #เลเซอร์ที่ทำโดยแพทย์ผิวหนัง ที่มีประสบการณ์สูงและ #เน้นเห็นผลไว นั้น ปลอดภัยดี หรือ มีผลข้างเคียง เช่น หน้าบาง หรือกลายเป็นรอยดำทั้งหน้าครับ ? … การรักษาร่วมอื่น ๆ มีความปลอดภัยแค่ไหนบ้าง … ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณกุลธิดาครับ ? … ยาทาของเราทำให้มี #ผลข้างเคียงSteroid ... #สิวสเตียรอยด์ ขึ้น #หน้าแพ้ง่าย หรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สามารถใช้ชีวิตได้ปกติค่ะ แค่งดแต่งหน้าหลังทำเลเซอร์ ส่วนผลข้างเคียงเรื่องหน้าบางหรือเป็นรอยดำไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 ....... ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์ในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว #ได้ความจริงความสบายใจ และ #การรักษาที่เห็นผลจริง รวมถึง #การรักษาที่ปลอดภัย ได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Kultida Nilphet

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic มีความสบายใจมากเพราะคุณหมอดูแลอย่างใกล้ชิดและกดสิว เลเซอร์เอง ไม่ใช่พนัคงานหรือพยาบาล ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์มากๆค่ะ

.

ขอขอบคุณ คุณกุลธิดามาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.






JSLC Superhero ท่านที่ 1,3ึ72






.






===================






.






 

คุณอัมพวัน อายุ 43 ปี  มาจากนนทบุรี







.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15-10-2566






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid035gX7WsJWAtgj3FYDSo2mZUDRy5jpMmyEnnVXCq3ETQadQLin4CaUT2xk1r2s1m11l


( ^ )> ... วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2566 นี้ ... คนไข้เก่าเราที่มี #ปัญหาหน้าเรื้อรัง# #รักษาหน้ามามากมายกลับแย่ลง พอมา #รักษาหน้าที่เราแล้วได้ผล ... คนไข้เก่าก็มักจะบอกบุญ #แนะนำคนไข้ใหม่มาเรื่อยๆ … พอคนไข้ใหม่ท่านนี้มาเริ่มรักษา คลินิกก็จะให้คนไข้ใหม่มาเปิดประสบการณ์จริงในการรักษาหน้า หรือการ #ใช้เครื่องสำอางเวชสำอาง แบรนด์ต่างๆ มามากมาย ท้ายที่สุดมาดูกันว่า #ไม่ทำให้หน้าดีขึ้นตามโฆษณา หรือทำให้ฝ้ากระสิวรอยสิวดีขึ้นจริง ๆ และนิ่ง ๆ แบบโฆษณาเลยหรือไม่ ? …. หรือจะกลับ #ทำให้ปัญหาเรื้อรังมากขึ้น #โยโย่กลับไปแย่กว่าเก่า หรือไม่ ? … หรือจะเหมือนคนไทยมากมายที่ไป #รักษาปัญหาหน้ามาหลายที่ หรือ #ใช้ผลิตภัณฑ์มากมาย มาทาหน้าแต่กลับดีๆแย่ๆ หรือไม่ ? และท้ายที่สุด อาจจะเหมือนคนไข้เรานับพันๆท่านรวมถึงคนไทยนับล้าน ๆ คนอีกด้วย คนไข้ใหม่ท่านนี้มารักษาปัญหาเรื้อรังปัญหาบนใบหน้าที่แย่ลงจากการไม่ได้มารักษาอย่างเต็มที่ จนได้มาเริ่มรักษาหรือมาแก้ไขที่จรัลการแพทย์ เช่น ฝ้า กระ สิว รอยสิวที่เป็นมานานหลายปีใช้เครื่องสำอางมากมายก็ค่อย ๆ แย่ลงตามลำดับ

.

คลินิกเราพยายามจะ #ประเมินผลคนไข้ทุกคน เพราะเป็นการ #ควบคุมคุณภาพการรักษา ของคนไข้ทุกท่าน #ให้ได้ผลดีที่สุด และ #ปลอดภัยที่สุด เท่าที่ทำได้ … การสัมภาษณ์คนไข้ทุกท่านใน FB นี้ ส่วนหนึ่งคือ #การให้ความรู้ #ความจริงประสบการณ์จริง กับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งจะเป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ...

.

#ปัญหาด้านผิวหน้าที่พบบ่อย อันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่องฝ้า กระ สิว รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้างซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะ ดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังหรือแย่ลงเรื่อย ๆ

.

.มาดูความจริงจากคนไข้ใหม่ของเราอีก 1 ท่าน วันนี้จะมาให้ความรู้ความจริง เรื่อง “ฝ้า กระ สิว รอยสิว” คนไข้ท่านนี้ยังไม่เคยไปรักษาฝ้า กระ สิว รอยสิว ที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนของคนไข้แนะนำให้มารักษาจรัลการแพทย์เป็นที่แรก ... คนไข้ท่านนี้คือ คุณอัมพวัน อายุ 43 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท มาจากนนทบุรี

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณอัมพวัน JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามที่ 1

.

คำถามที่ 1.1 ... ในแง่ #ธรรมชาติของสิวรอยสิว #ธรรมชาติของฝ้ากระ ... คุณอัมพวันช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็นสิว รอยสิว ฝ้า กระใหม่ ๆ ช่วงที่ยังไม่ได้รักษา ว่าแต่ละอย่างเริ่มเป็นมาทั้งหมดอย่างละประมาณกี่ปีแล้ว และในช่วงแรก ๆ จนถึงวันนี้นั้น ฝ้า กระ สิว รอยสิวที่เป็นเล็กน้อยตามธรรมชาติในตอนแรกนั้น สรุปว่าจะ #หายไปเองทั้งมหด หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดเวลา หรือจะ #ค่อยๆเป็นมากขึ้นทีละนิด ครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สวัสดีค่ะ เป็นสิว ฝ้า กระ มานานเกินกว่า 6-7 ปีแล้วค่ะ ไม่เคยรักษาที่ไหนมาก่อน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาเรื้อรังขนาดนี้ค่ะ

.

.

คำถามที่ 1.2 … คุณอัมพวันเห็นด้วย และอยากจะเลือกกับแนวทางการรักษาปัญหาหน้าแบบใด ระหว่าง ... (1.) … แนวทางแบบ #เน้นป้องกันปัญหา และ #รักษาอย่างเต็มที่ตั้งแต่แรก แบบที่คลินิกจรัลการแพทย์จะเน้น “การดูแล-ป้องกันปัญหาหน้า มิให้เป็นรอยดำเรื้อรัง หรือฝ้าตั้งแต่แรกไปเลย หรือรักษาตอนเป็นปัญหาหน้า สิว รอยสิว กระเป็นน้อย ๆ เพิ่งเริ่มเป็น เพื่อจะได้รักษาง่าย ๆ เพื่อมิให้รอยสิวเรื้อรังต่าง ๆ บางส่วนกลายเป็นฝ้าเรื้อรัง หลุมสิวเรื้อรัง” ได้ หรือ ... (2.) … แนวทางแบบธรรมดา รักษาเบาๆ ไปเรื่อย ๆ และไม่ได้เน้นป้องกัน และ “รอให้เกิดเป็นฝ้าเรื้อรัง หรือเป็นปัญหาหน้าเรื้อรังมาก ๆ แล้ว จึงค่อยตามรักษาแบบยาก ๆ ที่หลัง” เพราะอะไรถึงเลือกแบบนั้นครับ ? … ถึงตอนนี้คุณอัมพวันคิดว่า รักษาฝ้า กระ ตอนเริ่มเป็นน้อย ๆ ไม่เรื้อรังมาก กับรอเป็นเรื้อรัง เป็นมาก ๆ กว้าง ๆ เข้ม ๆ แบบไหนน่าจะยากกว่ากันครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เห็นด้วยกับการรักษาแบบที่ 1 ค่ะ เน้นป้องกันปัญหาและรักษาอย่างเต็มที่ตั้งแต่แรก เพราะถ้าเป็นเรื้อรังมากๆ คาดว่าจะรักษายากกว่าค่ะ

.

.

คำถามที่ 1.3 … และ ในกรณี #แนวทางการฝ้าเรื้อรัง ที่เป็นมานานแล้ว ... คุณอัมพวันคิดว่า เราควรเลือกแนวทางการรักษา แบบใด ระหว่าง ... (1.) … แนวทาง “รักษาเต็มที่ ด้วย #แพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูงที่เน้น #วิธีการเอาจริงเอาจัง และ #มีตัวอย่างคนไข้จริง ให้ติดตามมากมายและมีตลอดเวลา เพื่อ #ให้ผลดีที่สุด ซึ่งอาจจะทำให้ปัญหานั้น ๆ หายไปเลย หรือทำให้ดีขึ้นมาก ๆ ไว ๆ ง่าย ๆ ไปตั้งแต่แรก ๆ” หรือควรเลือก ... (2.) … แนวทางแบบเบา ๆ ที่มีมากมาย เช่น “ซื้อเครื่องสำอางทั้งราคาไม่แพง และแพง ๆ หรือไปซื้อครีมหน้าขาว ยาทาฝ้าใช้ไปเรื่อย ๆ แม้ไม่ได้ผล ก็เปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อย ๆ หรือค่อย ๆ รักษากับคลินิก โรงพยาบาลที่รักษาแบบช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป หรือรักษาแบบพื้นฐาน สบาย ๆ ทำแบบเป็นครั้ง ราคาไม่แพงไปเรื่อย ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ผลยึกยัก โยโย่ไป ๆ มา ๆ และรอให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังมาก ๆ แล้วค่อยใช้วิธีที่ดี ๆ ไปรักษา” เพราะอะไรครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เลือกรักษาเต็มที่ด้วยแพทย์ผิวหนังที่มีประสบปัญหาสูง แบบที่ 1 ค่ะ เพราะมีความมั่นใจในประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง น่าจะเป็นทางที่ดีกว่าแบบที่ 2 ค่ะ

.

คำถามที่ 1.4#เครื่องสำอางเวชสำอางได้ผล หรือไม่ได้ผล ??? … ท้ายที่สุดทำให้ฝ้ากระดีขึ้นจริงและปลอดภัยหรือไม่ ? …. ในประสบการณ์จริงคุณอัมพวันใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง การทาครีมกันแดด การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening สบู่ล้างหน้า ครีมบำรุงทั้งราคาไม่แพง หรือแพงมาทานั้นมาทั้งหมดกี่ปีแล้ว ประมาณกี่ยี่ห้อ หมดค่าใช้จ่ายตรงนี้ไปรวมประมาณมากน้อยแค่ไหน สรุปว่า ทำให้ฝ้า กระ สิว รอยสิวดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ ตามที่บางยี่ห้อโฆษณา หรือได้ผลตามที่มีหน้าม้ารีวิวเอาไว้ จริงหรือไม่ครับ ? ... แล้วพอไม่ค่อยได้ผลแล้ว ท้ายที่สุดรอยสิว ฝ้า กระจะค่อย ๆ แย่ลงกว่าตอนเป็นแรก ๆ หรือไม่ แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ใช้เครื่องสำอางเวชสำอางมานานหลายปีมากค่ะ หมดค่าใช้จ่ายไปค่อนข้างมาก แต่ไม่เห็นผลเลยค่ะ สิว ริ้วรอย กระ ไม่ลดลงเลยค่ะ

.

คำถามที่ 1.5 … ก่อนมารักษา มีคนไข้เก่าเราที่เป็น #ผู้แนะนำให้มารักษาที่จรัลการแพทย์ นั้น ได้ #แนะนำอะไรเกี่ยวกับคลินิกเรา หรือรวมถึงคุณอัมพวัน #ได้อ่านข้อมูลจากอะไร ถึงทำให้คุณอัมพวันถึงได้มั่นใจว่ามา #รักษาที่จรัลการแพทย์แล้วจะดีขึ้น ได้ครับ ? … สภาพผิวหน้าของคนไข้เก่าเราที่แนะนำมานั้น เป็นอย่างไรบ้างครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ก่อนหน้านี้ไม่เคยเข้ารักษาที่คลินิกไหนเลย เพราะไม่มั่นใจและไม่เชื่อว่าจะได้ผล มีความเชื่อว่าคลินิกส่วนใหญ่จะเลี้ยงไข้ และให้รักษาต่อคอร์สไปเรื่อยๆ แต่เห็นเพื่อนใช้บริการที่นี่แล้วหน้าดีขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน เป็นเหตุผลหลักที่ตัดสินใจมาใช้บริการกับจรัลการแพทย์ค่ะ

.

ชุดคำถามที่ 2

.

คำถามที่ 2.1 ... #ในแง่ข้อมูลก่อนเข้ามารักษา ... ในวันที่เข้ามารักษานั้น เราได้บอกเงื่อนไขการเข้ารับการรักษาโดยละเอียด รวมถึง “จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชม. เพราะจะคุย สอบถาม ดูสภาพหน้าจริง ออกแบบคอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสม และรักษาตามคอร์สที่คนไข้เลือกไปเลยในวันแรก” หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic รู้สึกชอบคลินิกที่นี่ เพราะคุณหมอให้ความกระจ่างในแง่การรักษา และให้ทางเลือกของคอร์สการรักษา เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายตามกำลังที่สามารถจ่ายได้ ไม่ได้ยัดเยียดหรือพยายามขายคอร์สที่แพงมากเกินไป และยังช่วยดูกำลังการจ่ายของคนไข้แต่ละคนที่ไม่เท่ากัน

.

คำถามที่ 2.2 ... #ดลือกคอร์สเองได้ ทุกคนจริงหรือไม่ ? … #เสียค่าตรวจหรือไม่ ? … มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว ... ในความเป็นจริงที่มารับการปรึกษาตั้งแต่วันแรกนั้น คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ #เลือกคอร์สรักษาที่เหมาะสม ตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้ให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้นครับ ? … และแม้คุณอัมพวันจะตัดสินใจเลือกรักษาแบบต้องการให้ดีมาก ๆ ในคอร์สแรกไปเลยนั้น ทางคลินิกได้บอกทางเลือก แบบการรักษาไปทีละขั้นตอน (หรือคอร์สที่เล็กกว่า หรือคอร์สแบบเบื้องต้น) ให้เป็นทางเลือกด้วยหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … คุณอัมพวันได้เสียค่าตรวจจริงแบบที่ รพ. เอกชนหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ความรู้สึกเริ่มแรกก่อนเข้าคลินิก มีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย กังวลเรื่องพนักงานที่จะมารุมขายคอร์ส เหมือนที่เห็นตามห้างทั่วๆไป แต่พอเข้ามาใช้บริการจริงๆที่จรัลการแพทย์ แอบแปลกใจว่าเป็นคุณหมอที่พูดคุย ให้คำแนะนำด้วยตนเอง ไม่ได้ใช้พนักงาน (sale) ในการพยายามมานำเสนอคอร์ส คุณหมอใช้เวลาในการพูดคุยนานมาก โดยไม่ได้รู้สึกว่าเสียเวลากับคนไข้เลย จริงๆคุณหมอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนไข้จะมีกำลังในการจ่ายค่ารักษาหรือไม่ แต่ก็ให้คำแนะนำได้อย่างกระจ่างชัด เป็นเหตุผลที่มีความมั่นใจมากขึ้น และไม่คิดค่าบริการในการแนะนำใดๆเพิ่มเติม

.

คำถามที่ 2.3 ... ในเรื่อง #รายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายโดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคน #มีวินัยในการรักษา หรือไม่ อย่างไรบ้าง และคุณอัมพวันคิดว่า “วินัยในการรักษาของคนไข้” แต่ละท่านนั้น มีผลต่อการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic แจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายชัดเจน ไม่คลุมเครือ อธิบายขั้นตอนการดูแลหลังการรักษาเป็นอย่างดี สำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการเข้าคลินิกรักษาหน้าเลย ค่อนข้าง งง เพราะไม่ทราบมาก่อนเลยว่าหลังเลเซอร์จะต้องมีขั้นตอนมากมายในการดูแลหน้า ยอมรับว่าพนักงานอธิบายขั้นตอนและแจ้งรายละเอียดอย่างใจเย็นและละเอียดดีมากค่ะ ทำให้รู้สึกต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพราะอยากให้เห็นผลเช่นกันค่ะ

.

.

คำถามที่ 2.4 ... เราได้หลอกคุณอัมพวันไหมครับ ว่าปัญหาทุกอย่างจะต้องหาย 100 % และไม่กลับมาอีก หรือ ได้อธิบายธรรมชาติของปัญหาว่า อาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควร #ป้องกันเฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้นๆกลับมา เป็นเยอะๆ อีกแบบที่ #คนไข้เก่าเรามากมายทำอยู่ หรือไม่ เพราะอะไรครับ? …

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ไม่หลอกค่ะ แนวทางที่คุณหมอแจ้ง และแนะนำถือว่าชัดเจนดีนะค่ะ คุณหมอจะเน้นรักษา และป้องกัน

.

 

คำถามที่ 2.5 ... ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ #ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาฝ้า กระ สิว รอยสิวเรื้อรัง หรือ #ปัญหาหน้าเรื้อรัง ว่า เราควร #เลือกคลินิกรักษาหน้า จากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การ #สร้างภาพดูดีของแพทย์และสถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น #มีหน้าม้ารีวิว หรือ ควรเลือก #แพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริงๆ #มีคนรู้จักมารักษาแล้วได้ผลจริง #หน้ายังปลอดภัย หลายคน #มีบทสัมภาษณ์คนไข้จริงเยอะ #มีผลการรักษามากมาย #มีรูปเปรียบเทียบคนไข้จริงๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ลองเข้ามาใช้บริการจรัลการแพทย์ดูนะค่ะ ไม่เน้นโฆษณา ไม่เน้นขายของ ไม่เคยรู้จักเลยค่ะถ้าเพื่อนไม่แนะนำมา ไม่ต้องกังวลว่าจะมีพนักงานมารุมเสนอคอร์สค่ะ คุณหมอน่ารัก สุภาพ พูดเก่ง ให้คำแนะนำอย่างไม่จำกัดเวลาจริงๆ

.

 

ขอขอบคุณคุณอัมพวันมากๆครับที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

 

Noo Poy

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ยินดีค่ะ

 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view