หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนพฤศจิกายน ปี 66 ตอนที่ 88 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา



บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566






JSLC Superhero ท่านที่ 1,3ึ73






.






===================




.




 คุณปราณี อายุ 34 ปี  มาจากจังหวัดนครปฐม

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 13-11-2566






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0gxvYwbsEAGWn52B2cn2RUszGN1STWajDK8uZ1divA65p8CdTrXWmmWGp7hEUhusql


( ^ )> ... วันจันทร์ ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566... มาดู #ผลการรักษา #ด่างขาวด่างดำ ที่เกิดจากเลเซอร์ QS NdYAG ด้วย #เลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ จากคนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน ที่ได้ #ผิวใหม่หน้าใหม่ อย่าง #รวดเร็วและปลอดภัย จะแค่ไหน อย่างไร ? … และแม้ระหว่างรักษา จะมี #รอยแดงรอยคล้ำใหม่ เกิดขึ้นหลังเลเซอร์พอสมควร แต่มาดูกันว่ารอยที่เพิ่งเริ่มเป็นนั้น จรัลการแพทย์สามารถรักษาได้ดีมากแค่ไหน อย่างไร ?

.

ทุกท่านสามารถรออ่าน #สัมภาษณ์พิเศษคนไข้ใหม่ เราท่านนี้ที่มาเริ่มรักษาฝ้าด่างดำด่างขาว กับ #คลินิกจรัลการแพทย์ ด้วยคอร์ส #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์ และทรีทเมนท์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 อย่าง #มีวินัยและต่อเนื่อง จน #สภาพปัญหาบนผิวหน้าดีขึ้นตามลำดับ เพราะมี #แพทย์ผิวหนังตัวจริงที่มีประสบการณ์สูง เป็นผู้ดูแล ให้คำแนะนำ และให้ความรู้

.

ความรู้พวกนี้จะสามารถทำให้คนไทยอีกมากมาย สามารถป้องกันมิให้เป็น “ฝ้า #รอยด่างขาวหลังเลเซอร์QSNdYaG # ด่างขาวจากการทำPICO และ #รอยดำหลังเลเซอร์” บนใบหน้าตั้งแต่ต้นไปเลย หรือการเลือกรักษาตอนเริ่มเป็น ถูกวิธีการ เริ่มรักษาไว ก็จะ #รักษาได้ง่ายกว่า #ได้ผลดีกว่า #ปลอดภัยกว่า ที่ทิ้งไว้นาน ๆ แถมยิ่งทิ้งไว้ ก็อาจจะเป็น #รอยดำเรื้อรังที่กลายเป็นรอยดำ หรือ #ฝ้าเข้มลึกเรื้อรังมากขึ้น และรักษายากขึ้นเรื่อย ๆ อีก และการ #เลือกที่รักษาหน้าให้ถูกที่ ไม่โดนภาพลักษณ์ ชื่อเสียงสถานพยาบาลหรือแพทย์ หรือโดนรีวิว โฆษณา การตลาด โปรโมชั่นราคาถูกลากไป

.

ต้องระวัง #เลเซอร์QSNdYaG และ #เลเซอร์กลุ่มPico ถ้าใช้ #รักษารอยดำและฝ้า อาจไม่ได้ผลตามโฆษณา #ไม่ได้ผลตามรีวิว และแถม #ทำให้รอยดำและฝ้าแย่ลงเข้มขึ้น #มีรอยด่างขาวได้

.

คนไข้ของเราท่านนี้คือ คุณปราณี อายุ 34 ปี อาชีพแม่บ้าน มาจากจังหวัดนครปฐม เคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่อง ฝ้า #รอยดำด่างขาวหลังเลเซอร์ QS NdYAG และ PICO ไปแล้ว วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2566 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0fCKWVAWuEcY3u8G8ShVTtpHPFPBcBiwnvWVyvbwrTLP5WtYKnmrs8eMwJfWeFyssl

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณปราณี JSLC Young SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป #การให้ความรู้ #ความจริงประสบการณ์จริง จากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1 ....... #หลังทำเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานคอร์สแรก สภาพหน้าดีขึ้นอย่างไรบ้างครับ ? … ถ้าเทียบ #เลเซอร์ของจรัลการแพทย์ เพียงคอร์สแรก กับการไป #ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ด้วยตนเอง หรือ #รักษาหน้า มานานหลายปีแล้วนั้น ความเปลี่ยนแปลงในด้านดี แบบไหนชัดเจน #คุ้มค่าทั้งในแง่เวลาและค่าใช้จ่าย มากกว่ากันครับ ?

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

จบครอส์เเรก ก็รุ้สึกประทับใจค่ะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคุ้มค่ากะที่จ่ายไป ใช้เวลาไม่นานซื้อครีมเเพงๆมาใช้ ผิวก็ไม่ดีขึ้น รวมๆหมดเยอะรักษาด้วยเลเซอร์เห็นผลไว เเต่ช่วงการรักษาต้องอดทนมากๆค่ะ ใครที่มีปันหาลองมาที่จรัสการเเพทย์ดูค่ะคุนหมอเป็นกันเองมากๆ ข้องใจอะไรถามได้หมด ให้คำตอบได้ทุกอย่างผลลับที่ได้ก็เหมือนคำที่หมอบอกทุกอย่างสุดท้ายเเฮปปี้

.

คำถามพิเศษที่ 2 ....... หลังทำ #เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน ของจรัลการแพทย์คอร์สเริ่มต้นเพียงคอร์สแรก ไปแล้วนั้น ถึงตอนนี้ และ #รอยด่างดำดีขึ้น #รอยด่างขาวดีขึ้น และฝ้ากระที่เหลืออยู่ดีขึ้น ประมาณกี่เปอร์เซนต์ครับ ?… #สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น #รูขุมขนกว้าง #ความเนียนละเอียดขาวใส ดีขึ้นประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ?

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

รอยดำดีขึ้น70-80%ด่างขาวดีขึ้น80%รูขมขน หน้าเนียนใส80%

.

คำถามพิเศษที่ 3 … หลังจากเลเซอร์ครั้งที่ 1 แม้รอยด่างขาวที่เกิดจากเลเซอร์ QS NdYaG จะดีขึ้นมาก แต่ก็มีรอยแดง รอยคล้ำเกิดขึ้นใหม่ ในประเด็นนี้ทางคลินิกจรัลการแพทย์ได้บอกล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนรักษาหรือไม่ ว่าอาจจะมีรอยเกิดใหม่ได้ ถ้าอยากรักษาด่างขาวให้ได้ผลครับ ? … หลังจากมีรอยใหม่เกิดขึ้น ทางคลินิกใช้เลเซอร์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสานที่เหลือ และ #ทรีทเมนท์แบบเทคนิคพิเศษผสมผสาน มารักษา ตอนนี้ #รอยใหม่ๆดีขึ้น ประมาณกี่เปอร์เซนต์แล้วครับ ? … โดยสรุป เป็นไปตามแผนที่วางไว้ หรือไม่อย่างไรบ้างครับ ?

.

 

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

หมอบอกทุกขั้นตอน ช่วงเเรกก็รับสภาพไม่ได้เหมือนกันอยากร้องไห้ เเต่อดทนสู้ ดูจากหลายๆเคสที่หมอรักษา

ก็ดีขึ้นกันสะส่วนใหญ่ เราก็ต้องดีขึ้น จนกะทั่ง หน้าดีขึ้นจิงๆ รุ้สึกดีมากๆรอบด่างขาวดีขึ้น ส่วนรอยดำก็จางจนดีขึ้นส่วนตัวชอบทรีนเมนท์ ใช้เวลานานนิดนึง+กับกินยาลดรอยทาครีม ช่วยได้ รอยใหม่ดีขึ้น70-80%

.

คำถามพิเศษที่ 4 ....... ถึงตอนนี้ปัญหาหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก ๆ แล้ว มีคนรอบข้างได้ให้กำลังใจ ชื่นชมสภาพผิวหน้าคุณปราณีมากน้อยแค่ไหน และชมว่าอย่างไรบ้างครับ ? … ถ้าเทียบกับคนรู้จักที่ไปรักษาหน้า รักษาฝ้ากระตามคลินิกความงาม เสียค่าใช้จ่ายไปหลายหมื่นบาทแล้วไม่ดีขึ้นชัดเจน คุณปราณีคิดว่า ใครมาถูกทางมากกว่า และเพราะอะไรบ้างครับ ?

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

ที่บ้านบอกดีขึ้นเยอะเลย เราก็ดีใจ ใช้หน้าไม่ได้มาเป็นปีๆ เหลือรอยอิกนิดหน่อย ใจชื้นเลยค่ะครั้งๆจ่ายเป็นเเสน เเถมหน้าก็เเย่ลงยังไม่เห็นผลเท่าที่จรัสเลยค่ะหน้าดีขึ้นเเล้ว เเต่ก็ลงครอสทรีนเมนท์ไวเพราะชอบมาก ได้ทำเเล้วรุ้สึกหน้าเนียนใสรุ้สึกโอเคมากๆ

.

คำถามพิเศษที่ 5 .......ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของเรานั้น #มีประสิทธิภาพและปลอดภัยจริง หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณปราณีครับ ? … ยาทาของเราทำให้มี #ผลข้างเคียงSteroid ... เช่น สิวผด หรือหน้าแพ้ง่าย หรือ ปลอดภัยดีครับ ? ... หลังจากหน้าดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควรตัดสินใจดูแลหน้ามิให้ปัญหากลับมาเป็นเยอะอีกครั้งกับ #แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่เน้นการ #รักษาแบบญาติมิตร จะดีกว่าไปนั่งเชื่อโฆษณาหรือหน้าม้ารีวิวแล้วหน้ากลับมามีปัญหาซ้ำเดิมอีกครั้งหรือไม่ เพราะอะไรบ้างครับ ?

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

ทรีนเม้นท์ ครีม ยากิน เห็นผลจิงดีค่ะไม่มีผลข้างเคียง มีเเต่ผิวดีขึ้นตามลำดับคุนหมอบอกทุกขั้นตอน หลักจากรักษาเเล้วก็ได้ผลดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 6 …. ถึงตอนนี้ คุณปราณีอยากลองให้ #ความจริงความหวัง #แรงบันดาลใจ กับผู้ที่มี #ปัญหาหน้าเรื้อรัง รักษาแล้วแย่ลง มีผลข้างเคียงต่าง ๆ ว่าอย่างน้อยยังมีเลเซอร์แบบพิเศษที่ไม่ซ้ำกับใครที่สามารถรักษาปัญหาต่าง ๆ ที่ซับซ้อน หลากหลายให้ดีขึ้นพร้อม ๆ กันในครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ ด้วยครับ ?

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

ที่นี่คุนหมอรักษาให้ดีขึ้นได้จิงๆ ไม่หลอกลวงคอร์สเเรก ก็รุ้สึกประทับใจค่ะ

ท้ายที่สุดต้องขอขอบคุณปราณี JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ความจริง ประสบการณ์จริงของการรักษาในรูปแบบต่างๆ ของจรัลการแพทย์เพื่อเป็นความหวัง แรงบันดาลใจจริง ๆ ให้กับผู้อ่านที่มีปัญหาเรื้อรังบนผิวหน้าครับ

.

Aey Na

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

ยินดีค่ะ ใครที่มีปันหาลองเข้ามาปรึกษาปรึกษาฟรี คุนหมอให้รายละเอียดเยอะมากๆ

 

 

 

 

 




Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view