หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


คนไข้ใหม่ ต้องอ่าน !!! รวมบทสัมภาษณ์คนไข้ที่ได้ผลส่วนหนึ่ง ใน FACEBOOK เฉพาะคนไข้ตั้งแต่ปี 56-60 ของคลินิกจรัลการแพทย์

คนไข้ใหม่ ต้องอ่าน !!! รวมบทสัมภาษณ์คนไข้ที่ได้ผลส่วนหนึ่ง ใน FACEBOOK  เฉพาะคนไข้ตั้งแต่ปี 56-60 ของคลินิกจรัลการแพทย์

รวมบทสัมภาษณ์คนไข้ที่ได้ผลส่วนหนึ่ง ใน FACEBOOK

เฉพาะคนไข้ตั้งแต่ปี 56-66 ของคลินิกจรัลการแพทย์

ปี/พ.ศ. เดือน
2556 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2557 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2558 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2559 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2560 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2561 มกราคม

กุมภาพันธ์

มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฏาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2562 มกราคม  กุมภาพันธ์  มีนาคม  เมษายน  พฤษภาคม  มิถุนายน  กรกฎาคม  สิงหาคม กันยายน  ตุลาคม  พฤศจิกายน ธันวาคม 
2563 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2564 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2565 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2566 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม
2567 มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0Z3LwBAcpcJqkKGxTaB7BisCpvDkae9AmGwBpoMVKpLeSo3fDE9qqqxYfgwdXGKQel

 

( ^ )> ... วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 นี้ ... มาดู #เลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ เพื่อรักษาปัญหา #ผลข้างเคียงสเตียรอยด์ เช่น #ฝ้าโยโย่ #หน้าหมองคล้ำ #สิวสเตียรอยด์ #รอยสิวเรื้อรัง #หน้าแดงง่ายแพ้ง่าย ... มาดูกันว่า ถ้าคนไทย #เลือกคลินิกถูกที่ก็ได้ผลไว และ #ผิวหน้าปลอดภัย จนคนไข้จรัลการแพทย์มากมาย #เหมือนได้เกิดใหม่ #ได้ความมั่นใจ กลับมา ...

.

มาดู #ความจริงประสบการณ์จริงจากคนไข้จริง ของจรัลการแพทย์ที่ #รักษาได้ผลดี แม้หลุดการรักษาไปนานหลายปี ... หลังจากเผอิญไปใช้ครีมหน้าขาวจนมีผลข้างเคียงมากมาย แต่พอกลับมารักษาใหม่ก็ #ยังได้ผลดีเหมือนเดิม #ปลอดภัยเหมือนเดิม ... จรัลการแพทย์เน้นการรักษาที่เน้น #รักษาทุกคนดั่งญาติมิตร และเน้น #การได้ผลจริงไวและปลอดภัย ทำให้คนไข้มากมายหน้าดีขึ้นในแค่ครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ

.

วันนี้คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่า #ความจริงและความมหัศจรรย์ ของ #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ คนไข้หลายท่านมักจะบอกว่า พอมารักษาที่จรัลการแพทย์ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็อาจจะ #ได้ผลดีกว่าการแกะสิว นั่งบีบสิวเอง ไปซื้อเครื่องสำอางหรือยาทาหน้าขาวมาใช้” หรือ ได้ผล #ดีกว่ารักษาหน้ามาทั้งชีวิต คนไข้มากมายที่ก่อนมารักษาที่จรัลการแพทย์ #ไปรักษาปัญหาผิวหน้ามามากมาย จากสถานพยาบาลผิวหนังความงามที่ #เน้นธุรกิจเกินไป แต่กลับดี ๆ แย่ ๆ เพราะพอไปรักษาตามสถานพยาบาลความงาม หรือเครื่องสำอางที่เน้นธุรกิจมากเกินไปมักจะไปเน้นที่การตลาด เน้นนวัตกรรมใหม่ ๆ โปรโมชั่นลดราคา การสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี หน้าม้ารีวิวจนดีเกินจริง #ไม่ได้เน้นที่การรักษาที่ได้ผลจริง ก็มักไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือมีมากมายที่แย่ลงกว่าเดิม หรือมีผลข้างเคียงได้

.

#การให้ความรู้ความจริงประสบการณ์จริง ในประเด็นเรื่อง #รักษาได้ผลจริงและไว กับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... เพราะสามารถ #ให้ความหวัง #ให้ความจริง กับผู้อ่าน และคนไทยอีกมากมายในอนาคตว่ายังมีแพทย์ผิวหนังที่เน้นการรักษาแบบภาพรวมที่ได้ผลไวและปลอดภัยอยู่จริง ๆ

.

วันนี้เรามีคนไข้เก่าอีก 1 ท่าน เคยมาเริ่มรักษากับเราเมื่อปี 2560 ด้วย “ปัญหา #ฝ้าเรื้อรังที่จมูก และ #ฝ้าที่หนวด จนดีขึ้นมาก ๆ และได้หลุดการรักษาไป เพราะมีเหตุจำเป็นตั้งแต่ปลายปี 2560 ... หลังจากหลุดการรักษาใหม่ ๆ ยังมีสภาพหน้าที่ดีอยู่ ... แต่หลังจากนั้น #ปัญหาหน้ากลับมาเริ่มเป็นเยอะ อาจจะด้วยตัวปัญหาธรรมชาติของฝ้าเองที่ขึ้นใหม่ได้ หรือไปใช้ #ยาเครื่องสำอางครีมปรับผิวขาว ที่ #มีSteroidผสม #ทำให้ปัญหาหน้ากลับมาเป็นเยอะ เพราะผลข้างเคียงจากการใช้เครื่องสำอาง หรือการใช้ยาทาต่างๆ ทำให้ต้องกลับมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์ใหม่อีกครั้ง และได้กลับมารักษาใหม่กับจรัลการแพทย์เมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2567 …...

.

คนไข้ท่านนี้คือ คุณวนาลี อายุ 32 ปี มาจากจังหวัดปราจีนบุรี พอมารักษาจรัลการแพทย์เพียงแค่ #เลเซอร์และทรีทเมนท์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ ของจรัลการแพทย์ คอร์สแรกก็ผิวหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก ๆ

.

คุณวนาลีเคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัย “สิว ฝ้า จากครีมหน้าขาว รวมถึงรอยสิวและกระแบบต่าง ๆ” ไปแล้ว วันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02rHDpBy1hjgx1JhQiKeBCETEcLoDFy3HzwVMkVuuvVBx5omjdYb23XWxK6XiDRQakl

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณวนาลี JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic

คำถามพิเศษที่ 1 – #ในแง่ผลการรักษา ด้วย #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน และรวมถึงทำทรีทเมนท์แบบผสมผสาน ของคลินิกจรัลการแพทย์ไปอย่างละ 4 ครั้งนั้น ในคอร์สเลเซอร์คอร์สแรกนั้น ทำให้ #ฝ้าดีขึ้น #สิวรอยสิวดีขึ้น ประมาณ กี่ % ? ... สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น ความเนียนขาวใสกระชับตึงดีขึ้นประมาณ กี่ % แล้วครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ตอนนี้จากการรักษาที่คลีนิคจรัญการแพทย์ไปอย่างละ4ครั้งในคอร์ส เลเซอร์คอร์สแรกนั้นจากความรู้สึกตอนนี้ฝ้าดีขึ้น90% และสิวกับรอยสิวก็ดีขึ้น90% เช่นกันค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นเนียนขาวใส90%ค่ะ 🙏หนูขอขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะ🙏และพนักงานทุกท่านที่ดูแลรักษามาเป็นอย่างดีค่ะ❤️ทำหนูมั่นใจขึ้นมากค่ะ และหน้าดีขึ้นทันในวันสำคัญค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – ในประเด็นเรื่อง #การกดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนัง ที่มีประสบการณ์ คู่ขนานกับการทำเลเซอร์หรือทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์นั้นได้ผลปลอดภัยดี หรือทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... ในประเด็นเรื่อง #รีบรักษาปัญหาVSทิ้งปัญหาให้เรื้อรัง ... คุณวนาลีคิดว่า การรีบมารักษาสิว รอยสิวใหม่ ๆ หลุมสิวใหม่ ๆ ฝ้า กระที่เพิ่งเริ่มเป็น อย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ได้ผลดีตั้งแต่แรก จะได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่าค่อย ๆ รักษาแบบเบา ๆ หรือทิ้งปัญหาไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการกดสิวฉีดสิวคู่ขนานกับการทำเลเชอร์ทรีทเมนท์ที่คลีนิคจรัญการแพทย์นั้นปลอดภัยค่ะไม่ทำให้เกิด หลุมสิวใหม่ หรือรอยสิวเรื้อรัง หากท่านผู้อ่านมีปัญหาต่างๆ ฝ้ากระ สิวหรือปัญหาอื่นๆอยากให้มารักษากันนะคะอย่าทิ้งไว้นานนะคะอาจทำให้เกิดปัญหาเรื้อรังได้ค่ะ หากรีบรักษาปัญหาที่เป็นอยู่อาจจะไม่รุนแรงค่ะและง่ายต่อการรักษาด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 – ในแง่ #ความปลอดภัยของการรักษาหน้า ในทุกเรื่อง ของการรักษาหน้าที่จรัลการแพทย์นั้น ... เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของคลินิกจรัลการแพทย์นั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณวนาลีหรือไม่ครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สำหรับการทำเลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่นๆ ของคลีนิคจรัญการแพทย์มีความปลอดภัยค่ะ ไม่มีผลข้างเคียง ยาทาๆแล้วไม่ทำให้เกิดสิวหรือผลข้างเคียงใดๆค่ะปลอดภัยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 - ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์จริงในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว #ได้ความจริงความสบายใจ และ #การรักษาที่เห็นผลจริงปลอดภัย ได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ? ... #คนรอบข้างที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมีกี่คน แล้วเขาชมว่าอะไรกันบ้างครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการรักษาที่จรัญการแพทย์ เห็นผลจริงค่ะ และก็ปลอดภัยไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะพังไหมไม่ต้องรอลุ้นว่าหน้าจะไหม้ไหม คนรอบข้างทักค่ะว่าหน้าดีขึ้นจากแต่ก่อนมากทำให้มั่นใจขึ้นจากแต่ก่อนมากค่ะกล้าที่จะใช้ชีวิตมากขึ้นกล้าที่จะเปิดแมสค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 - คุณวนาลีลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ความประทับใจคลีนิคจรัลการแพทย์คลีนิคไม่ขายฝันค่ะ รักษาแล้วเห็นผลจริงไม่ต้องรอลุ้นว่าการรักษาจะเห็นผลไหมหน้าจะพังไหมแต่รับลองว่าเห็นผลจริงๆค่ะ ไม่หลอกคนไข้ คุณหมออธิบายชัดเจนเกี่ยวกับการรักษากับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณวนาลีมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 

 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view