หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนกุมภาพันธ์ ปี 67 ตอนที่ 91 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์ กับประสบการณ์ที่โดนหลอกมารักษา


บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567






JSLC Superhero ท่านที่ 1,378






.






===================




.




 คุณกุลภัสสรณ์ อายุ 43 ปี  มาจากจังหวัดมาจากกรุงเทพมหานคร เขตสายไหม

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20-2-2567






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02PytssRG72awD8f38NNwRSkz25riuyjmw6WtBCTau88KB4swbrZc3vw2116v3ZPAzl

 

( ^ )> ... วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ... #เตือนภัยด่างดำด่างขาวจากเลเซอร์ #ด่างขาวจากเลเซอร์กลุ่มPICO #รอยดำจากเลเซอร์กลุ่มPICO ... คนไทยทุกคนควรอ่านก่อนจะสายเกินไป ... วันนี้มาดู #ผลข้างเคียงเลเซอร์ โดย #คนไข้ใหม่มาเล่าเอง … เสียดายที่คนไทยรู้จักและอ่านเวบและ FB ของจรัลการแพทย์ช้าไปคนละก้าว 2 ก้าว ทำให้มีคนที่ไปรักษาหน้า หรือไปใช้เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมปรับผิวขาวแล้วไม่ได้ผล หรือมีผลข้างเคียง อาจจะนับแสนนับล้านคนทั่วประเทศไทย เพราะปัจจุบันในด้านความงาม ส่วนใหญ่ #หันไปเน้นธุรกิจ #เน้นโฆษณาเกินจริง #เน้นการสร้างภาพลักษณ์ดีเกินจริง เพื่อแข่งกันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ไม่ค่อยได้สนใจการรักษาหน้าและรักษาผิวคนไข้ให้ได้ผล-ปลอดภัยกันแบบจริงจัง ดั่งที่คนไข้ท่านนี้โดนมา ...

.

คนไข้ใหม่ท่านนี้มีปัญหาฝ้า รอยดำเรื้อรัง ได้เคยไปทำเลเซอร์ QS NdYaG และ Pico ที่คลินิกแห่งหนึ่งในกรุงเทพ โดยการยิง QS NdYaG แบบไม่มีแผล 2-3 ครั้ง และเลเซอร์กลุ่ม Pico แบบไม่แผล 3 ครั้ง ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร และได้เปลี่ยนมาทำเลเซอร์กลุ่ม Pico แบบเป็นแผล 1 ครั้ง สิ่งที่ได้กลับมาคือ รอยดำและด่างขาวกระจายหลายพื้นที่ของใบหน้า ทางคลินิกให้การรักษาโดยทำ PRP คือการเจาะเลือดตัวเองมาปั่นแล้วฉีดเข้าหน้าไป 2 ครั้ง ไม่เห็นผลและการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน และถึงตอนนี้ก็เป็น #รอยดำและด่างขาว มา 3 สัปดาห์ ยังไม่ดีขึ้น

.

การได้อ่านเวบ หรือ FB หรือได้มา #ทำเลเซอร์กับจรัลการแพทย์ เพียงครั้งแรก ๆ อาจจะช่วย #เปลี่ยนชีวิตของคนไข้มากมาย นับพัน ๆ คนได้ แบบคนไข้เราท่านนี้ที่จะดีขึ้นตามลำดับ ... การตามแก้ปัญหาหน้าให้คนไทยจากทั่วประเทศ เรื่อง ”ผลข้างเคียงของเลเซอร์ ยาทาฝ้า ยาทาหน้าขาว” อาจจะเป็นหน้าที่หลักอันหนึ่งของจรัลการแพทย์

.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน ที่มาด้วยปัญหา “รอยดำและด่างขาวหลังเลเซอร์กลุ่ม Pico” เพื่อรักษารอยคล้ำ รอยดำที่หน้ากับคลินิกแพทย์ผิวหนังความงามแห่งหนึ่ง โดยได้ทำเลเซอร์ทั้งแบบไม่เป็นแผล และเป็นแผลจนเป็นด่างดำด่างขาวกระจายทั่วหน้า คนไข้ท่านนี้คือ คุณกุลภัสสรณ์ อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานบริษัท มาจากกรุงเทพมหานคร เขตสายไหม เริ่มเข้ารับการรักษากับเราเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ครับ

.

ปัญหาเรื่อง “รอยดำและรอยด่างขาวหลังเลเซอร์กลุ่ม QS NdYaG และ Pico” และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมายนั้น คนไข้ของจรัลการแพทย์นับพัน ๆ คน จะมาช่วยกันนำความจริงสู่สังคมไทย เพื่อช่วยคนไทยในอนาคตมิให้โดนหลอกรักษา จนแย่ลง มีผลข้างเคียง และมีปัญหามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยทั้งคลินิกความงาม หรือแม้กระทั่งไปรักษากับแพทย์ผิวหนังดั่งที่คนไข้ท่านนี้โดนมาก็ตาม

.

รอยคล้ำ รอยดำ และปัญหาอื่นๆ ถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะดี ๆ แย่ ๆ กันเป็นสิบ ๆ ปี จนกลายเป็น #ปัญหาหน้าเรื้อรัง ในระยะยาวจนแก้ไม่ได้หรือ #ปัญหาหน้าที่แก้ยากมาก ๆ ทั้ง #รอยดำเรื้อรัง หรือ #ฝ้าเข้มลึกเรื้อรัง #ด่างขาวเรื้อรัง … ปัจจุบันมีคนไข้มากมายจำนวนหลายแสนหลายล้านคนที่ #กำลังโดนหลอกรักษา ด้วยวิธีการที่ไม่ค่อยได้ผลจริงตามโฆษณา คล้ายๆกัน หรือไปใช้ #วิธีการรักษาที่เบาเกินไป ช้าเกินไป ทั้ง ๆ ที่เป็นสถานพยาบาลชื่อดัง มีการโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ มากมาย จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มีภาพลักษณ์ดีมาก และเป็นที่รู้จักกันมากมาย แต่ผลการรักษาแทบไม่ได้ผลเลยตั้งแต่ต้นจนจบ แถมมีคนไข้อีกมากมายมหาศาลที่โดน #เลเซอร์QSNdYAGแบบมีแผล จนกลายเป็นรอยเรื้อรัง และท้ายที่สุดได้ #รอยด่างขาวที่รักษายากกว่า มาด้วย กว่าจะรู้ตัวว่าโดนหลอก ก็สายไป แถมปัญหาหน้าค่อย ๆ แย่ลงเรื่อย ๆ ยังมีคนไทยอีกมากมายที่ยังไม่รู้ตัว กำลังโดนหลอกกันอุตลุตแบบที่คนไข้เราโดนกันมาถ้วนหน้า ... จรัลการแพทย์รักษาคนไข้ที่มาจากทั่วประเทศด้วยปัญหาคล้าย ๆ กันหมด คือ เสียเงิน เสียเวลา แต่แทบไม่ได้อะไรกลับมา

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณกุลภัสสรณ์ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามที่ 1 –

.

คำถามที่ 1.1 ... คุณกุลภัสสรณ์ช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่ยังไม่ได้รักษาผิวที่หน้าด้วยเลเซอร์ที่คลินิกแรกว่าเป็นปัญหาอะไรบ้าง ถึงได้ไปทำเลเซอร์ครับ ? ... ถ้าย้อนเวลาได้ และ Search เจอคลินิกเราเป็นที่แรก ได้อ่าน #คำเตือนจากคนไข้นับร้อยนับพันคน ของ #FBและเวบจรัลการแพทย์ เรื่อง #ผลข้างเคียงของเลเซอร์ แล้วนั้น คุณกุลภัสสรณ์คิดว่า น่าจะไม่ไปรักษาตามสถานพยาบาลความงามที่เปิดกันทั้งประเทศ และอยากจะมารักษาหน้าที่จรัลการแพทย์ก่อน เป็นที่แรกหรือไม่ เพราะอะไรครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คือเป็นคนชอบเลเซอร์หน้า แต่ไม่บ่อยมาก มายิงเลเซอร์หน้า เพราะอยากหน้าใส เห็นคลินิคมีโปรโมชั่นราคาถูกเพราะเห็นจากราคา โปรโมชั่นเลยตัดสินใจทำ โดยไม่ได้ศึกษาว่า หมอมีประสบการณ์ มีความชำนาญด้านนี้หรือป่าว เห็นเพราะความถูก พอทำแล้วหน้าเป็นด่าง ไม่มีที่ไหนรับรักษาเลยค่ะ แล้วบอกว่ารักษาไม่ได้ หมดหวังเป็นอย่างมาก คิดว่าต้องมีสักที่ที่รักษาหน้าเราได้ แล้ว search หากข้อมูล เลยมาเจอที่จรัลการแพทย์ และเข้าไปอ่านข้อมูลของคนไข้คนอื่น เลยตัดสินใจคุยกับคุณหมอ แล้วรู้สึกทำให้มีความหวังเลยเข้ามาคุยกับคุณ หมอ อยากจะบอกและเตือนภัย ว่าการยิงเลเซอร์ ต้องหาข้อมูล ประสบการณ์ ความชำนาญ ของคุณหมอดีๆนะค่ะ ไม่นั้นจะเหมือนเคสแบบเรา

.

คำถามที่ 1.2 … เราควรศึกษาพิจารณาการ #เลือกคลินิกรักษาหน้า จากอะไรบ้าง ชื่อเสียง ภาพลักษณ์ พรีเซนเตอร์ อยู่ไกลบ้าน ราคาถูก มีโปรโมชั่น มีหน้าม้าบล็อกเกอร์รีวิว หรือ #คลินิกแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง มีผลงานให้อ่าน มีรูปเปรียบเทียบก่อนหลังรักษาให้ดูอย่างมากมาย-ต่อเนื่องครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันดับแรก ขอเตือน ลูกค้าที่เห็นการตลาดที่ ราคาถูก มีหน้าม้า มารีวิว และมีแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์ และชำนาญ จริงๆ ควรจะศึกษาข้อมูลให้ดีๆ เพราะไม่นั้นจะเป็นแบบเคสศึกษาแบบเรา

.

คำถามที่ 1.3 … จากประสบการณ์จริง ไปรักษาเลเซอร์ที่คลินิกในช่วงแรกไปกี่ครั้ง ถึงคิดว่าเริ่มมีรอยด่างดำ และทำไปกี่ครั้งถึงเริ่มมีรอยด่างขาวที่หน้า ? … ในตอนนั้นทำเลเซอร์แบบมีแผลหรือไม่มีแผลครับ ? … และแพทย์คลินิกนั้น ๆ ได้แจ้งก่อนรักษาหรือไม่ว่า หลังทำเลเซอร์แบบมีแผล จะต้องดูแลแผลอย่างไร และจะเป็นรอยด่างดำด่างขาวหลังเลเซอร์หรือไม่ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการทำเลเซอร์แบบเทคนิคผสมผสาน แบบมีแผล ของคลินิก ตอนนี้ทำมาได้ 5 วัน แล้ว ทำครั้งแรก อยากจะบอกว่าด่างขาว เริ่มกลมกลืนกับสีผิวที่หน้าแล้ว Happy มากค่ะ

.

คำถามที่ 1.4 … คลินิกเดิมได้ช่วยรักษารอยด่างดำด่างขาวได้ผลหรือไม่ อย่างไร ? … ในช่วงหลังจากเริ่มรู้ว่าเป็นรอยดำและด่าวขาวที่หน้าแล้วนั้น แพทย์ที่คลินิกนั้นได้ใช้การรักษาแบบไหนมาแล้วบ้าง รักษาอยู่นานแค่ไหน ได้ผลอย่างไรบ้าง ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากที่เราไปเชเซอร์มา แล้วกลับไปหาคลินิก คลินิกไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แล้วไม่บอกวิธีการรักษาใดๆเลยค่ะ

.

คำถามที่ 1.5 ... ประเด็นที่ว่า #รอยดำหายเอง #รอยด่างขาวหายเอง นั้น จากประสบการณ์จริงของเรานั้น ที่แพทย์ หรือกูรูความงามเขาว่ารอยคล้ำ รอยดำ ด่างขาวที่เกิดจากเลเซอร์หน้าที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษา คุณกุลภัสสรณ์อยากจะเตือนท่านผู้อ่านอย่างไรบ้างครับ สำหรับประโยคแบบนี้ครับ ? … ตอนนี้รวมทั้งหมด มีรอยดำเรื้อรัง และด่างขาวมาทั้งหมดประมาณกี่สัปดาห์แล้ว ลองบอกความจริงกับท่านผู้อ่านกันครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการไปปรึกษาจาก โรงพยาบาล หรือคลินิก ที่ไปมา เขาบอกว่าไม่สามารถรักษาให้หายได้ หายต้องใช้เวลาเป็นปี ไม่มีใคร รับรักษา เลย หมดความหวัง เป็นอย่างมาก แต่พอมาปรึกษากับจรัลการแพทย์ ได้พูดคุยกับคุณหมอเป็นเวลานาน ในการรักษา ขั้นตอนการรักษา ตอนนี้รักษากับคุณหมอ ได้ ประมาณ 1 สัปดาห์ รอยด่างขาวดีขึ้นกลมกลืนกับผิวหน้าเรามาก

.

คำถามที่ 1.6 ... ในประเด็นเรื่อง #ยาทารักษาด่างขาว #ยาทารักษารอยดำ ได้ผลหรือไม่ ? … จาก #ประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางเวชสำอาง หรือ #การใช้ยาทายาทานเพื่อรักษาปัญหาหน้า จากหลายคลินิก มาแล้วนั้น โดยสรุปได้ทำให้ปัญหาหน้าดีขึ้นมากหรือหายขาดจนเราพอใจหรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านดูครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการไปรักษาจากโรงพยาบาลชื่อเสียงของรัฐ และ คลินิค โดยการทายาด่างขาว ยารอยดำ ไม่ทำให้หน้าดีขึ้นเลยค่ะ หน้าแย่กว่าเดิมอีกค่ะ อยากเตือนว่าให้หาข้อมูลในการรักษาจากแพทย์ที่มีประสบการณ์และเชียวชาญในการรักษาจริงๆค่ะ

.

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 ... #มีข้อมูลอะไรในเวบหรือFBจรัลการแพทย์ ที่อ่านแล้วทำให้คุณกุลภัสสรณ์มั่นใจว่ามา #รักษาที่จรัลการแพทย์ แล้ว #ปัญหาเรื้อรังต่างๆจะดีขึ้น และปลอดภัยครับ ? … ในวันที่โทรเข้ามาปรึกษาล่วงหน้า และขอคิวนัดรักษากับเราอีกครั้งนั้น เราได้บอก #เงื่อนไขล่วงหน้าของการเข้ารับการรักษาในวันแรก เช่น … (1) ... เราให้เตรียมเวลามา 3-4 ชม. … (2) ... เราทำการ #รักษาแบบเป็นคอร์ส เพื่อให้เกิด #ความต่อเนื่องและความมีวินัย เท่านั้น ไม่มีการรักษาเป็นครั้งแบบเลี้ยงไข้ … (3) ... เราให้ #เลือกคอร์สการรักษาได้ด้วยตนเอง ตามความเหมาะสม … (4) ... เราจะรักษาไปเลยในวันแรก เพื่อให้เริ่มได้ผลตั้งแต่แรกไปเลย และเป็นการประหยัดเวลา ให้ได้ผลไวกว่า และอื่น ๆ ครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันดับแรกต้องขอขอบคุณคุณหมอ ที่ตอบคำถามเอง เพราะน้อยมากที่จะมีคุณหมอมาตอบเอง อันดับแรกคือหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ว่าที่ไหนรักษาด่างขาวจากการเลเซอร์ไหม ในอินเตอร์เน็ตก็ขึ้นมาเยอะ แต่มาสะดุดของคลินิค บอกรายละเอียดชัดเจน มีภาพ จากการรักษาจริง เลยมีการทักเข้าไปพูดคุยกับทางคลินิก คุยรายละเอียดของหน้าเรา แล้วนัดคิวกับคุณหมอ ให้เราเตรียมตัวไว้เลย 3-4 ชม. ซึ่งก็ งง เหมือนกันคุณหมอจะคุยอะไรเยอะจัง แต่พอมาถึงเข้าใจเลยค่ะ ว่าคุณหมอคุยละเอียดมาก บอกรายละเอียดการรักษา แต่ละขั้นตอนในการรักษา เป็นขั้นตอน ว่าจะต้องรักษาแบบไหน แล้วเราควรเลือกกคอร์สไหน ที่เหมาะสมกับเรา แต่ถ้าเราไม่มีงบ งบจำกัด คุณหมอก็ไม่ได้บังคับ ขึ้นอยู่กัยคนไข้ แค่คนไข้ต้องมีวินัยในการรักษาตามแบบที่คลินิกแนะนำ

.

คำถามที่ 2.2 ... ในช่วงวันที่เข้ามารักษาในวันแรกนั้น ทาง #คลินิกให้ข้อมูลต่างๆ มากเพียงพอที่จะให้คุณกุลภัสสรณ์ ได้ #ตัดสินใจเลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเอง หรือเราได้บังคับหว่านล้อมให้ลงคอร์สนั้น คอร์สนี้ ... ลองอธิบายให้ท่านผู้อ่านได้เข้าใจได้ไหมครับ ? … ในวันแรกที่มาถ้าให้ลองให้คะแนนเรื่อง #การให้ข้อมูลของคลินิก เรานั้นว่า #ข้อมูล และรูปทั้งหมด มีเยอะ #เพียงพอต่อความเข้าใจ ของการรักษาคุณปราณีอยากให้คะแนนคลินิกเราเท่าไหร่ จากคะแนนเต็ม 100% และเพราะอะไรครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คลินิคให้ข้อมูลเยอะมากและละเอียดทุกขั้นตอนในการรักษา ทางคลินิกไม่ได้บังคับแต่อย่างใดเลย การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคนไข้ เลือกเลเซอร์แบบเทนิคพิเศษผสมผสาน ที่คนไข้เลือก และคิดว่ายังไม่มีคลิกนิกที่ไหน มึแบบนี้เลย เพราะดูข้อมูลและรูปภาพ จากใน Facebook จริงทำให้ตัดสินใจ เลือกทำที่นี้ เพราะเชื่อมั่นฝีมือ คุณหมอ 100% คิดไม่ผิดแน่นอนค่ะ ถ้าใครลองตัดสินใจ อยู่ ลองทักมากับคลินิกนะค่ะไม่ผิดหวัง

.

คำถามที่ 2.3 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว คิดว่ารายละเอียดที่ได้จากเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น หรือเราได้เลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเองตามความเหมาะสม และคุณกุลภัสสรณ์ได้เสียค่าตรวจจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? …

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คลินิกไม่มีคิดค่าตรวจแต่อย่างใดเลยค่ะ อย่าให้ ร้ายคลินิกนะค่ะและคลินิกให้เราเลือกคอร์สที่เราสามารถรับไว้ แล้วเราสามารถรักษาให้หายขาดตามคำแนะนำ

.

คำถามที่ 2.4 ... ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ #ยังไม่สามารถรักษารอยคล้ำ ยังเป็น #รอยด่างดำด่างขาว หรือ ยังมี #ปัญหาหน้าเรื้อรังต่างๆ ว่า เราควรเลือกคลินิกเพื่อรักษาปัญหาผิวเราจากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันดับแรก ต้องขอขอบคุณทางคลินิกและคุณหมอ เป็นอย่างมาก ที่ให้รายละเอียดกับการรักษาครั้งนี้ตอนแรกก็คิดว่าคิดถูกหรือ คิดผิดที่มาทำที่นี่ บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก และเห็นผลตั้งแต่แรก ทำให้ เหมือนเกิดใหม่ จากการทำเลเซอร์เทคนิคผสมผสาน ของคุณหมอ สุดท้ายนี้ใครที่เป็นด่างขาว รอยดำ ที่เกิดจากการเลเซอร์ จากที่อื่นมา แนะนำที่นี้เลยค่ะ เพื่อเป็นการพิจารณาในการตัดสินใจ

.

ขอขอบคุณคุณกุลภัสสรณ์ มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

Kulphassorn Suwanpong

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ด้วยความยินดีเป็นอย่างมากค่ะ

 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view