หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ระดับคอร์สรักษา และระดับราคา (Update กย 61)

(อ่าน 1755/ ตอบ 2)

่JSLC Team

.


ระดับคอร์ส แบ่งตามระดับประสิทธิภาพ และ ระดับราคาคอร์ส


ของคลินิกจรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์


  


 .


 


          ขอบอกกล่าวคนไข้บางคนอาจจะคิดมาก มากเกินไป ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินไป โดนปั่นข้อมูลโดยขบวนการหน้าม้า นายหน้า บล็อกเกอร์ความงาม หรือหมอธุรกิจที่เน้นการโฆษณา สร้างภาพใน Internet จนเบลอ มึน งง ... เบลอจนไม่ได้มารักษาที่คลินิกเรา ถ้าแย่กว่านั้นนอกจากไม่ได้มารักษาที่เรา ก็หลุดไปโดนที่สถานความงามทั้งคลินิก ทั้งโรงพยาบาลชื่อดังที่อื่นปอกลอกมาจนเกือบหมดตัว โดยไม่ได้ผล หรืออาจจะไม่แพงเลย แต่ทำให้หน้าเป็นรอยดำ หลุม แผลเป็นต่าง ๆ แย่ลง จึงค่อยกลับมาปรึกษาเรา มารักษากับเรา แต่กว่าจะมาถึงก็กลายเป็นงานยากมาก เสียดายทั้งเงิน เวลา ความรู้สึก ก็มีอีกหลายคนที่มารักษากับเราแล้วดีขึ้น แต่ก็หลุดไปโดนหลอกรักษา หน้าพังกันมาอีก ... เอาว่าถ้าบางท่านมีปัญหาเรื่อง งบประมาณ ก็วางแผนมาล่วงหน้ามาเลยว่า ตัวเราสามารถรักษาแบบงบประมาณจำกัดได้แค่ไหน .... คอร์ส Basic ของเรา ก็มี 4 ระดับแค่นั้น ... แบ่งตามประสิทธิภาพของคอร์ส และระดับราคา ... และเราเป็นคลินิกที่เน้น “ออกแบบการรักษาให้เหมาะสมกับคนไข้นั้น ๆ ปัญหานั้น ๆ ในช่วงเวลานั้น ๆ ความต้องการ และความสะดวกแบบนั้น ๆ โดยอิงตามหลักความจริงด้านประสิทธิภาพ และราคา” ครับ


 


......................................


 


ระดับคอร์ส แบ่งตามประสิทธิภาพ และระดับราคา


 


 


( กลุ่มคอร์สระดับ 1 ) กลุ่มคอร์สเทรีทเมนท์ แบบผสมผสาน –-> เน้นประหยัด ไม่รีบร้อน มีให้เลือกหลายระดับ –-> ระดับประสิทธิภาพ พอใช้-ดีใช้ได้-ดีมาก –-> ราคาประมาณเกือบ 1 หมื่นบาท หรือเกินไปบ้าง –-> ใช้ได้ประมาณ 3-5 เดือนต่อ 1 คอร์ส 


.


( กลุ่มคอร์สระดับ 2 ) กลุ่มคอร์สเลเซอร์ แบบพื้นฐาน –-> ออกแบบตามการจำกัดค่าใช้จ่ายเป็นหลัก (หรือ) มีปัญหาน้อยมาก (หรือ) คอร์สเลเซอร์แบบทำเป็นพื้นที่เล็ก ๆ เช่น รอยคล้ำ-ริ้วรอยตา แผลเป็นจมูก เส้นเลือดที่พื้นที่เล็ก ๆ กระเนื้อ-กระแดด-กระตื้น-สิวหิน-รอยแผลเป็น-รอดำที่ทำเป็นจุด ๆ หย่อม ๆ ไม่มาก –-> ระดับประสิทธิภาพ พอใช้-ดีพอสมควร –-> ราคา 1-3 หมื่นกว่าบาท (ราคาแปรตามจำนวนจุด-พื้นที่-วิธีการ-ความยากง่าย) –-> ใช้ได้ประมาณ 3-5 เดือนต่อ 1 คอร์ส 


.


(กลุ่มคอร์สระดับ 3 ) กลุ่มคอร์สเลเซอร์ แบบผสมผสาน ระดับต้น –-> เป็น Signature Course ระดับพื้นฐานแรกของ JSLC ออกแบบตามสภาพปัญหาจริง แต่ยังจำกัดค่าใช้จ่ายบ้าง–-> เพื่อรักษาปัญหาที่ไม่ยากมากเกินไป หรือมีปัญหามากแต่ไม่สามารถทำคอร์สที่ใหญ่กว่านี้ได้–-> ระดับประสิทธิภาพ ดีพอสมควร-ค่อนข้างดี-ดี –-> กลุ่มราคา 3-5 หมื่นกว่าบาท –-> ใช้ได้ประมาณ 2-5 เดือนต่อ 1 คอร์ส 


.


( กลุ่มคอร์สระดับ 4 ) กลุ่มคอร์สเลเซอร์ แบบผสมผสาน ระดับกลาง-ค่อนข้างใหญ่ เป็น Signature Course ระดับ Advance ขึ้นไปอีกมากมาย เป็นการผสมผสานเลเซอร์คอร์สระดับ 3 หลาย ๆ คอร์ส ย่อลงมารักษาพร้อมกันเพื่อประหยัดเวลา-ค่าใช้จ่ายในภาพรวม มีให้เลือกเปน 1000 คอร์สของ JSLC –-> ระดับประสิทธิภาพ ค่อนข้างดี-ดีมาก –-> กลุ่มที่ราคามากกว่า 5 หมื่นกว่าบาท –-> ใช้ได้ประมาณ 4 -12 เดือนต่อ 1 คอร์ส  –->  .... มีคุณสมบัติโดยรวมตามนี้ .... 


 


( 1 ) … เพื่อรักษาปัญหาที่ค่อนข้างยาก ยากมาก ถึงแทบไม่มีทางรักษา ซับซ้อน หลากหลาย หรือปัญหาเรื้อรัง ดื้อการรักษา ต้องการย่อรักษาให้ไวกว่าปกติ 2-20 เท่า


( 2 ) … ตีกรอบเรื่องเวลาและค่าใช้จ่ายในการรักษาให้ชัดเจนกว่าการทำเป็นครั้ง ๆ แบบไม่จบไม่สิ้น ซึ่งทำให้แยกไม่ออกว่าจะโดนเลี้ยงไข้เมื่อไหร่เพราะไม่มีกรอบที่ชัดเจน


( 3 ) … เป็นการรวมเอาคอร์สเลเซอร์ ระดับ ( 2 ) และ ( 3 ) หรือคอร์สอื่น ๆ ที่ดีกว่าเข้ามารวมกันเป็นคอร์สใหญ่ขึ้น


( 4 ) … ผสมผสานกับคอร์สเลเซอร์อื่น ๆ อีกหลายกลุ่ม หลายคอร์ส มาเป็นคอร์สเดียวกัน จึงได้ผลกว้าง ๆ เหมือนทำเลเซอร์ 3-10 คอร์สพร้อม ๆ กัน


( 5 ) … คอร์สแต่ละคอร์สจะออกแบบเป็น Made to Order สำหรับคนไข้แต่ละท่าน ในแต่ละช่วงเวลา ดูตามความเหมาะสม


( 6 ) … ในแต่ละจังหวะของคอร์สสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลายกว่าเลเซอร์ระดับเบากว่า


( 7 ) … สามารถออกแบบให้เลือกระดับประสิทธิภาพได้ด้วยตัวคนไข้เอง เองตามความเหมาะสม เช่น ระดับค่อนข้างดี ระดับดี ระดับดีมาก หรือดีมาก ๆ


( 8 ) … ให้ผลที่ไวขึ้น รักษาหลากหลายปัญหา 3-10 ปัญหาพร้อม ๆ กัน


( 9 ) … มีการรักษาสมดุล เพิ่มระดับความปลอดภัย ป้องกัน-รักษารอยต่าง ๆ เช่น รอยสิว รอยหลังเลเซอร์ได้ดีขึ้น


( 10 ) … ออกแบบตาม สภาพปัญหาจริง และเน้นความต้องการการได้ผลจริง ๆ ของคนไข้นั้น ๆมากกว่า การจำกัดเรื่องค่าใช้จ่าย


( 11 ) … ลดความเสี่ยงที่จะหลุดรักษา เพราะเลเซอร์คอร์สเล็กที่เบาเกิไป ก็จะได้ผลช้ากว่า เบากว่า


 


หมายเหตุ


 


1. ผลการรักษาโดยรวมนอกจากจะขึ้นกับ สภาพปัญหาคนไข้จริง ระดับคอร์สที่เลือก การตอบสนองต่อเลเซอร์ของแต่ละคน และจะขึ้นกับปัจจัยอื่น ๆ ด้วย


2. ผลการรักษา จะอิงตามความมีวินัย และความร่วมมือทั้งหมดของคนไข้


3. การตอบสนองอาจจะดีขึ้นได้ 50-90 กว่า % แล้วแต่สภาพปัญหา การเลือกคอร์สที่เหมาะสม และวินัยของแต่ละคน


4. การรักษาเป็นครั้ง มีแนวโน้มจะได้ผลไม่ต่อเนื่อง ทำให้คนไข้มากมายมีปัญหาโยโย่ ดี ๆ แย่ ๆ หรือรักษาอย่างหนึ่ง อาจจะได้ผลข้างเคียงอย่างหนึ่ง และกำหนดช่วงเวลา กรอบการรักษา และค่าใช้จ่ายยากมาก ส่วนใหญ่จะบานปลายมาก ๆ


5. ในกรณีทำเลเซอร์แบบมีแผล หลังเลเซอร์จะมีรอยแดง รอยคล้ำหลังเลเซอร์บ้าง ทางคลินิกจะมีแนวทางการป้องกันรอยเหล่านี้ให้เป็นน้อย ๆ หายไว ๆ ถ้าคนไข้ให้ความร่วมมือดี รักษาจนจบการรักษาโดยบริบูรณ์ รอยพวกนี้จะดีขึ้นได้ในท้ายที่สุด


6. คอร์สมีให้เลือกเยอะ ในกรณีเลือกคอร์สเบาไป ได้ผลดีขึ้น แต่ยังไม่ถึงเป้าหมาย พอใกล้จบคอร์สแรกแล้ว ก็สามารถจะเลือกทำคอร์สที่ดีขึ้นได้อีก


7. เลเซอร์ไม่สามารถป้องกันปัญหาเกิดใหม่ได้สำหรับทุกกรณี หรือทุกคน เพราะบางปัญหาขึ้นใหม่ได้เพราะกรรมพันธ์ การดูแลตนเอง สิ่งกระตุ้นที่จะเข้ามาใหม่ในอนาคต


 


.


 


 


 


 


 


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view